11-20

658 33 3
                                    

Chương 011

“Nhị ca, này Bạch Miểu tiên tử quả thực như vậy lợi hại?” Một cái người mặc hồng y, hình dung mười tuổi tả hữu tiểu thiếu niên thở hổn hển, che lại cánh tay thượng róc rách đổ máu miệng vết thương chậm rãi hướng trên núi đi tới, này phiên nhẫn nại lực lại không phải như vậy tiểu nhân tuổi có thể làm được: “Nghe nói nàng trước nay đều không cùng người tranh đoạt linh bảo, là cái tính tình tốt…… Nhưng nàng thật nguyện ý tạm thời che chở chúng ta?”

Bị gọi nhị ca, cùng hồng y thiếu niên tuổi tương tự thiếu niên giơ tay lau sạch trên mặt huyết ô, tựa hồ là không cẩn thận chạm vào miệng vết thương, sắc mặt đổi đổi. Hắn trên người màu chàm, nguyệt bạch giao nhau quần áo sớm đã nhìn không ra nguyên lai nhan sắc, lại còn thường thường duỗi tay kéo hồng y thiếu niên một phen.

“Ta cũng không biết, chuyện tới hiện giờ chúng ta cũng không còn hắn pháp. Nếu là nàng không muốn, chúng ta liền từ một khác đầu xuống núi đi, vận khí tốt nói còn có thể chạy thoát trận này đuổi giết.”

Một cái khác bạch y thiếu niên cũng chỉ có mười mấy tuổi bộ dáng, lại đã là đầy đầu đầu bạc. Nghe vậy, hắn thật dài mà thở dài một hơi, không có ngôn ngữ, chỉ là tiếp tục kéo bị thương chân yên lặng đi tới. Thường thường quay đầu lại nhìn xem mặt khác hai cái thiếu niên, xác định bọn họ vẫn như cũ mạnh khỏe, mới xoay người tiếp tục hướng về phía trước đi.

Thấy hồng y thiếu niên miệng vết thương ngăn không được huyết, bị gọi nhị ca thiếu niên đành phải giơ tay đem tay áo xé xuống một khối to, giúp hắn gắt gao trát thượng: “Những cái đó ướt sinh trứng hóa hạng người, không chỉ có chiếm số lượng nhiều, lại vẫn đánh lén ngươi ta huynh đệ ba người. Đãi ngày sau tái ngộ thấy, ta nhất định phải chúng nó đẹp!”

“Nhị ca ngươi cũng đừng thể hiện, chúng ta hiện tại linh lực đều mau dùng hết. Này trên núi cũng không biết là gì trận pháp, tẫn một chút linh lực đều không thể dùng ra, ngươi ta vẫn là chừa chút sức lực leo núi đi!” Hồng y thiếu niên một bộ uể oải bộ dáng, hướng về phía trước nhìn lại, đỉnh núi tựa hồ thẳng cắm Vân Tiêu, liếc mắt một cái đều vọng không đến đầu, bọn họ như vậy đi bước một đi lên đi cũng không biết khi nào mới có thể tới mục đích địa. Từ hóa hình lúc sau bọn họ liền luôn là bay tới bay lui, thật đúng là không cảm thấy đi bộ leo núi là một kiện như vậy mệt sự tình.

Đầu bạc bạch y thiếu niên cũng gật gật đầu: “Đồ vật còn ở liền hảo, mặt khác liền tùy chúng nó đi thôi.”

“Hừ!” Bị gọi nhị ca thiếu niên dùng cái mũi nặng nề mà ra hết giận, nghĩ đến đồ vật không có bị đoạt, tâm tình tức khắc cũng không có như vậy kém. Bọn họ huynh đệ ba người hóa hình lúc sau liền pha gặp tai hoạ khó, hắn trong lòng luôn là tích một cổ tức giận, rõ ràng thân phận cao quý lại rơi vào như thế kết cục, cũng khó trách không cân bằng.

Mà mới vừa trộm bay đến ba người bên người Bạch Miểu trong lòng cả kinh.

Này ba cái thiếu niên sẽ không chính là tương lai Tam Thanh thánh nhân —— lão tử, nguyên thủy cùng Thông Thiên đi?

[BHTT] [QT] Hồng Hoang Mỹ Thực Phòng Phát Sóng Trực Tiếp - Nhất Dũng Mặc ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ