Bí ẩn thứ zero

107 4 0
                                    

Yashiro Nene - một cô gái nhỏ. Thật ra, em chẳng nhỏ chút nào. Kẻ giết người hàng đêm, một bóng ma ở nơi vườn hoa hồng do chính tay em trồng. Những kí ức cũ của em ngày càng thêm những mũi khâu chắp vá.

Ôi, bông hoa hồng xinh đẹp. Là thứ đựng máu của những kẻ thất hứa, bại hoại và phế vật. Thứ hoa hồng ấy, được cắm vào bình bông ở lớp em từng học bởi Akane Aoi

Chà, Aoi-chan. Em thật ghen tị với cô đấy. Là mẫu người hoàn hảo cho những chàng trai. Sánh ngang với đại hoàng tử Minamoto Teru.

Minamoto - senpai, phải nói thật. Em cũng thích anh nhiều lắm đấy. Nhưng anh mãi đê mê đùa giỡn tình cảm của em. Một tên hoàng tử đẹp trai, ga lăng mà cô gái nào cũng mơ ước. Chỉ là một chút thôi, em cũng muốn chạm vào đôi môi đỏ hồng của anh đấy.

Tsukasa - kun, kẻ khiến người ta sợ hãi. Nhưng em cũng chẳng run rẩy lắm nhỉ. Vì chính tay em, đã từng để cho cậu ta tự uống ly rượu pha với máu của hắn. Chà, thử nghĩ đến vẻ mặt đó mà xem, chắc ai cũng phải bật cười mất. Khuôn mặt gian manh nay tái mét, trắng bệch. Nụ cười méo mó và mồ hôi chảy đầy trên lòng bàn tay của hắn. Thật tuyệt làm sao.

Cuối cùng, Hanako-kun của em. Khuôn mặt đẹp trai đó, thật khiến em chìm đắm trong nó. Liệu ai biết được, em rất muốn nhốt cậu bên mình, để thỏa nỗi ước mơ trong lòng. Sự thèm khát khiến em sung sướng . Em rất muốn gặp cậu a.

Ngắt từng cánh hoa hồng trên tay, em - bí ẩn số 0 thầm mỉm cười. Gặp được tất cả, với một ly rượu máu, em rất thích a

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[JSHK] Khi em cũng là một bí ẩnWhere stories live. Discover now