Chương 1: Bánh ngọt biến mất

19 2 0
                                    


Editor: Candyland65

Ngoài cửa sổ tô điểm một màu xanh xanh tươi mát, vài con chim nghịch ngợm không sợ người lạ từ đầu cành cây nhảy xuống bậu cửa sổ, chíp chíp kêu vài tiếng. Ánh sáng dìu dịu xuyên qua cửa sổ chiếu xuống tủ sách, bên trong để rất nhiều sách được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Lúc này bên trong thư phòng vang lên tiếng lật tài liệu "sột soạt" nhẹ nhàng.

Bên cửa sổ lũ chim nhỏ đột nhiên thất thanh kêu to. Trước bàn làm việc người đàn ông ngước mắt liếc nhìn một cái, đưa tay bưng ly cà phê nhấp mấy ngụm, rồi lại tiếp tục với công việc trong tay.

Phó Minh Thừa có khuôn mặt đẹp trai, ngũ quan lập thể, có đường nét sâu sắc của người phương Tây. Một đôi mắt đen kịt như mực, lông mày như lưỡi đao mang lại cảm giác vô cùng lạnh lùng. Khoé môi mím chặt hơi hướng xuống phía dưới, có thể thấy được hắn là một người nghiêm túc, thận trọng, thường hay nghiêm mặt. Khuy áo trên áo sơ mi của hắn toàn bộ đều được cài hết, cấm dục mà uy nghiêm, rồi lại không mất đi hương vị gợi cảm thuộc về phái mạnh.

(Ngũ quan lập thể đại khái là mũi cao , đường nét góc cạnhá. Giống thế này này)

Mãi đến tận khi hoàn thành xong toàn bộ công việc, Phó Minh Thừa lúc này mới buông tập tài liệu trong tay xuống, xoa xoa gương mặt có chút uể oải

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mãi đến tận khi hoàn thành xong toàn bộ công việc, Phó Minh Thừa lúc này mới buông tập tài liệu trong tay xuống, xoa xoa gương mặt có chút uể oải.

Ngoài cửa sổ từ lâu đã không còn thấy bóng dáng con chim nào, bên trong thư phòng yên tĩnh có thể nghe rõ ràng tiếng hô hấp chập trùng.

Thân thể cao to thẳng tắp ngồi ngay ngắn, nhìn kỹ một chút có thể phát hiện trên gương mặt vạn năm như một của Phó Minh Thừa nổi lên chút biểu cảm.

Đôi mắt mệt mỏi nhìn vào cái chậu cây nhỏ đặt ở góc bên phải bàn làm việc, hoàn toàn không chú ý tới bên trong chậu cây, lá cây hơi run lên.

Bên dưới lá cây ẩn giấu một con ốc sên nho nhỏ màu trắng.

Nó núp ở dưới lá cây bên trong chậu, lặng lẽ thò ra đôi tua nhỏ từ bên trong vỏ.

Tua vòi hơi lay động, dường như hướng về Phó Minh Thừa ngừng lại một chút, ngay sau đó lại rụt trở về, biến trở về một cục nhỏ màu trắng bám vào trên lá cây.

Ngày đó đối với Phó Minh Thừa mà nói, cũng như bao ngày bình thường khác.

Vị CEO của Hằng Mộng trong mắt người ngoài đẹp trai lạnh lùng, nhưng trên phương diện sinh hoạt lại khá nhạt nhẽo vô vị.

Bạn trai hắn là ốc sên - Vô Biên KháchWhere stories live. Discover now