Untitled Part 4 bs

22 0 0
                                    

Nàng dáng vẻ dọa Lý Nham nhảy một cái, nghĩ thầm: hỏng rồi, Lý Mạc Sầu nhưng chớ có thật sự hắc hóa , nàng đến tột cùng đụng với chuyện gì? Lại thổ huyết còn nói muốn xuất gia? Khang Đa a, ngươi nếu như ra gia, vậy cũng thật sự liền hắc hóa đến cùng . Ở ( thần điêu hiệp lữ ) bên trong ra trận Lý Mạc Sầu, chính là lòng dạ độc ác đạo cô hình tượng, mà nàng xuất gia làm đạo cô, chính là hắc hóa tiêu chí, nhất định phải ngăn cản.

    

    

Lý Nham sốt sắng nói: "Mau nói cho ta biết, đến tột cùng phát sinh cái gì? Ngươi tại sao muốn hắc hóa? Tại sao không tin ái tình ? Có phải là Lục Triển Nguyên muốn thành hôn? Hắn muốn kết hôn nữ nhân khác sao?"

    

    

Lý Mạc Sầu buồn bã nói: "Ngươi đừng hỏi ta , ta sẽ không nói, muốn giết cứ giết, muốn gian liền gian, ta hiện tại chỉ có thể mặc cho ngươi làm, ngươi không phải yêu thích ta sao? Đến a... Ta nằm ở đây không thể động, ngươi muốn làm gì cũng có thể làm cái đủ. Không có cơ hội gì so với hiện tại càng được rồi hơn, bỏ qua lần này, ngươi đừng hòng gặp mặt đến ta một đầu ngón tay."

    

    

Lý Mạc Sầu tâm đã chết rồi, bị Lục Triển Nguyên triệt để mà giết chết , nàng hiện tại kinh mạch thác loạn, tẩu hỏa nhập ma, không riêng là về tình cảm đã tự giận mình, liền ngay cả nội công cũng bắt đầu nổi khùng, cả người đã nằm ở hắc hóa trước điểm giới hạn, nếu như Lý Nham vào lúc này đưa nàng cái kia cái gì , coi như nàng sẽ không độc phát mà chết, cũng là thỏa thỏa đi tới hắc hóa con đường.

    

   

"Hỏi thế gian... Tình là vật chi... Trực giáo thề nguyền sống chết..." Lý Mạc Sầu lẩm bẩm: "Chết... Toàn bộ đều đi chết..."

    

    

Lý Nham thấy nàng không ngừng mà miệng phun máu tươi, ngược lại thật sự là là sợ hết hồn, tỉ mỉ nghĩ lại liền rõ ràng , khẳng định là phái Cổ Mộ nội công đang tác quái, không biết là chuyện gì làm cho nàng đại bi đại hỉ, đại thống đại thương, kết quả trong cơ thể kinh mạch gặp sự cố . Hắn vội vàng đem Lý Mạc Sầu giá lên, đưa nàng bãi thành ngồi khoanh chân tư thế, sau đó chính mình cũng bò lên giường, tọa ở sau lưng của nàng, duỗi ra song chưởng, chống đỡ ở Lý Mạc Sầu trên lưng, vận lên Toàn Chân nội công, trợ nàng hành công chữa thương.

    

    

Lý Nham Toàn Chân nội công tiến vào Lý Mạc Sầu thể lực, dọc theo bảy kinh tám mạch đi khắp, chỉ cảm thấy nàng kinh mạch hỗn loạn, nội tức nổi khùng, cả người bên trong lại trống rỗng, không có mấy phần nội công. Nguyên lai cổ mạc phái nội công một khi tâm tình đại động, thì có tán công nguy hiểm, mà Lý Mạc Sầu hiện tại liền nằm ở cái này nguy hiểm bước ngoặt, có thể nói là hơi bất cẩn một chút, là được phế nhân.

Manh Nuong VHTGWhere stories live. Discover now