"Je t'aime" nghĩa là "hoa hồng"

1.1K 195 9
                                    

Draco thích tiếng Pháp. Tiếng Pháp giống như một bản nhạc du dương hắn hay nghe thấy vào mỗi buổi chiều. Một bản nhạc hay phát ra từ một khoảng sân nhỏ xinh xinh gần nhà hắn. Một khoảng sân nhỏ tràn ngập nắng và hoa.

Hắn có một thiên thần nhỏ. Thiên thần nhỏ của hắn yêu hoa. Em say mê với khoảng sân nhỏ trước nhà, với những sắc màu dập dờn trong gió.

"Mỗi bông hoa là một bức thư tình của Merlin"

Em hay nói thế. Và mỗi lần nói xong em lại cười khúc khích. Hắn yêu cái nụ cười ấy chết mất. Nó hồn nhiên và dịu dàng quá đỗi, như cách em chăm chút cho những mảnh tình trước sân nhà em. Hắn tự hỏi liệu trong đó có mảnh tình nào cho hắn, hay tham lam hơn nhiều chút, là liệu hắn có cơ hội nào để ôm hết tất cả mảnh tình của em không, để biến tất cả của em thành của hắn.

Hắn thấy em lúc bình minh, trong làn nắng mai khẽ chạm nhẹ môi em. Hắn thấy em lúc tà dương, khi em nhón chân đẩy khẽ cánh cổng để bước vào nhà sau những giờ ở Bộ Phép thuật. Hắn thấy em trong màn đêm huyền diệu, tay em vẽ lên không trung một dáng hình, làn gió mơn man âu yếm mái tóc em. Hắn đã ước mình là làn gió ấy, và ước cả dáng hình em vẽ là của người đang đứng nơi đây.

Hắn ước trong tim em có hắn.

"Je t'aime" trong tiếng Pháp là "Anh yêu em". Và theo như hắn tâm niệm, "anh yêu em" tức là "anh có thể chết vì em".

Và quả thực, hắn đã chết mê chết mệt em mất rồi.

Hắn là một Healer. Hắn chữa bệnh cho mọi người, nhưng hắn không mong có thể nhìn thấy em ngồi trong văn phòng của hắn. Tất nhiên là nếu em đến vì bệnh, chứ những lí do khác thì chắc là có thể xem xét. Hắn thực không mong em sẽ đến gặp hắn với lời nguyền bị trúng phải trong lúc đuổi bắt tội phạm. Hắn chẳng phải hoàng tử để dễ dàng tha thứ cho kẻ gây ra chuyện đó. À, hắn đã nói em là một Auror chưa?

Hắn luôn nghĩ rồi một ngày sẽ thổ lộ với em. Liệu khi đó em có đáp lại hắn? Ý hắn là, em cũng có tình cảm với hắn, chứ không phải là em sẽ trả lời là "Lại".

Như thế hắn lại tốt phước quá :))))

Hôm trước em đã tặng hắn một bó hồng, em nói muốn dành riêng cho hắn. Hắn thấy lòng tràn đầy tình yêu. Hắn có thể hét lên được, nhưng em đang ở trước mặt hắn, vậy nên hắn chỉ có thể kìm lại sự sung sướng quá mức ấy và thay bằng một nụ cười tươi hết cỡ mà thôi.

Hôm trước em đã tặng hắn một bó hồng. Thực ra là có cả một tấm ảnh xinh xinh em chụp lén hắn, và cả một nụ hôn.

Với tiêu chuẩn của nhà Malfoy, hắn ưng cái cuối nhất.

"Je t'aime" có nghĩa là "Anh yêu em". Hoa hồng có nghĩa là "Em yêu anh".

Draco đã có một ngày đẹp trời để nói với em những lời ngọt ngào nhất, tất nhiên ngọt nhất sẽ là "Je t'aime, Harry".

[DraHar] "Je t'aime" nghĩa là "hoa hồng"Where stories live. Discover now