120

513 5 0
                                    

120 chương, nộn phấn sắc ngoạn ý ( H )

Tần Khanh chỉ cảm thấy chính mình bị Diệp Nam Thư ấn ở trên tường không ngừng cọ xát, phía sau lưng đều mau ma đỏ giống nhau, có chút thứ đau cảm.

"Ngô —— đi vào......" Tần Khanh là muốn gọi Diệp Nam Thư vào phòng đi.

Ở ngay lúc này, loại tình huống này dưới, Diệp Nam Thư đương nhiên hiểu sai ý, thô suyễn khí, khàn khàn nói: "Bảo bối Khanh Khanh, ta không phải liền ở bên trong, là chê ta cắm đến còn chưa đủ thâm sao? Tốt, ca ca ta dùng sức điểm, cắm vào đi. Đem Khanh Khanh hoa tâm thao thấu..."

Tần Khanh đại kinh thất sắc, vội vàng lắc đầu tưởng ngăn cản Diệp Nam Thư, nhưng Diệp Nam Thư ở giây phút chi gian rút ra côn thịt sau thật mạnh thẳng để hoa tâm, đem Tần Khanh đâm cho cả người đều run rẩy, lời nói tức thì biến thành cao vút rên rỉ.

"A ——" Tần Khanh nháy mắt phát hiện chính mình thanh âm quá lớn chút, hai người này còn ở huyền quan chỗ, bị hàng xóm nghe được quả thực có thể mắc cỡ chết người, vì thế trực tiếp một ngụm cắn Diệp Nam Thư bả vai.

Diệp Nam Thư va chạm một chút so một chút mãnh liệt, Tần Khanh cảm thấy cả người đều phải bị đâm nát, chính là không dám buông ra miệng. Hoa tâm đều có một loại phải bị thao khai cảm giác, trong đầu đã biến thành trống rỗng. Tứ chi nhũn ra đến đã mau ôm không được Diệp Nam Thư cổ cảm giác, người tùy thời giống như muốn đi xuống trụy.

Bị Diệp Nam Thư hút đến sưng to đầu vú không ngừng cùng Diệp Nam Thư tây trang phát sinh cọ xát, làm Tần Khanh cảm thấy khó chịu lại sảng khoái, hảo muốn càng nhiều một chút, niết nàng đầu vú cũng hảo, hảo ngứa hảo ngứa.

Diệp Nam Thư thái dương cũng có hơi mỏng một tầng hãn, hạ thân động tác càng thêm nhanh chóng, hoa tâm cái miệng nhỏ toát hút hắn nấm đầu, giống như là dụ dỗ hắn muốn đem tiểu hoa tâm cấp thao khai giống nhau.

Lúc này Tần Khanh trong đầu vỡ toang ra vô số pháo hoa, là rốt cuộc nhịn không được buông lỏng ra khẩu.

Khoảnh khắc chi gian, huyền quan chỗ liền đều là Tần Khanh kiều mị dâm tiếng kêu.

"A a a —— từ bỏ, quá sâu, thao khai... A —— đi vào... Ô ô ô... Tiết... Tiết... Muốn chết... Khanh Khanh đã chết... Ô ô ô..."

Quá nhiều vui thích, làm Tần Khanh hai tròng mắt chảy ra sinh lý tính nước mắt.

Nhưng là chẳng sợ Tần Khanh đã đạt tới cao trào, Diệp Nam Thư vẫn là như cũ không có buông tha Tần Khanh.

Cao trào sau tiểu huyệt, liều mạng giảo Diệp Nam Thư thô to côn thịt, nguyên bản thao đến thủy nhuận tiểu huyệt lại trở nên xuất nhập khó khăn, nhục bích thượng cái miệng nhỏ điên cuồng mút vào thân gậy, như là thế nào cũng phải đem Diệp Nam Thư cấp kẹp bắn không thể.

Diệp Nam Thư cắn răng, kêu lên một tiếng sau, ngược lại là bắt đầu rồi càng vì mãnh liệt tiến công. Côn thịt ra vào mỗi lần đều mang theo hoa huyệt nước sốt, Tần Khanh cao trào sau lại phun ra không ít dâm dịch tới, tẩm ướt Diệp Nam Thư quần tây không nói, thậm chí còn có không ít đều nhỏ giọt ở thảm thượng. Bởi vì Diệp Nam Thư động tác biên độ quá lớn, đạm màu xám trên vách tường đều dính thượng Tần Khanh dâm thủy, hảo không dâm đãng.

Mê gian người mù kia (End)Where stories live. Discover now