1

291 1 4
                                    

Trúc mã thích ăn đã xong

Tác giả: Cẩm Thượng Huyền Ca

Văn án:

"Tại sao muốn đến?"

"Thu thiệp mời, cũng không thể lãng phí."

"Thiệp mời không phải ta đưa."

"Ta biết."

"..."

"Hắn dám thỉnh, ta vì cái gì không dám tới?"

"Ngươi muốn làm cái gì?"

"Không cần khẩn trương." Lương Bạc nở nụ cười, khóe mắt hơi hơi phiếm hồng, đưa tay, ôn nhu sờ sờ nữ nhân đầu sa, "Ta chỉ là muốn nhìn một cái, ta yêu nhất tiểu cô nương, nếu là phủ thêm ta tự tay thiết kế giá y, đến tột cùng sẽ có thật đẹp... Thuận tiện, tạp cái bãi."

Chú:

1, bài này là một lão con thỏ ổ chăn biên thảo ghét bỏ câu chuyện, nam chủ thâm tình vạn năm trung chó, song C, hơi ấm tự sự tuyến, kết cục cam đoan He, yên tâm nhập hố-hãm hại. (, nữ chủ là một bánh đậu túi, không thích xin không cần nhân sâm gà trống, tác giả mẹ ruột đau lòng nhà mình bé)

2, nối lại tiền duyên không đổi, quá trình có lệ có ấm áp, có chút cẩu huyết, ngẫu nhiên ấm manh thanh tân, ╰( ̄ω ̄o)! Xem ta đứng đắn mặt, đồng tẩu vô khi a, không bảo chứng thoát tuyến tác giả quân sẽ không tới càng thiên lôi cuồn cuộn, hay là trước tới nơi này đánh dự phòng châm đi. Chịu được muội tử ~ ta liền tay cầm tay chạy về phía hạnh phúc kết cục.

________________________________________

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên thiên tác chi hòa hôn luyến

Nhân vật chính: Diệp Trăn, Lương Bạc ┃ phối hợp diễn: Tô Mục Thiên, Lâm Đóa Từ, An Thụy, Trăn Tích ┃ cái khác: Bánh bao, tiểu ngược di tình

Chương thứ nhất

Chưa bao giờ thiết tưởng quá, gặp lại hắn tình hình đặc biệt lúc ấy là tình cảnh như thế.

Bởi vì thuở thiếu thời bị văn nghệ khí khái độc hại quá sâu, Diệp Trăn vẫn cho là, dựa theo bình thường bộ sách võ thuật, nếu nàng và Lương Bạc tái gặp nhau, hoặc là tại mưa dầm Miên Miên đầu đường, Bích Vân thiên, hoàng Diệp mà, hắn hoặc là nàng, một người trong đó trôi qua thất vọng tiều tụy, thấy lẫn nhau khi, đến một câu không thể tái phế vô nghĩa, "Ngươi vẫn khỏe chứ?"

Hoặc là tại rất nhiều rất nhiều năm sau, bọn họ đều già rồi, từng người con cháu nhiễu đầu gối, có lẽ tại ngậm kẹo đùa cháu trọng bơi chốn cũ là lúc ngẫu nhiên gặp lại, thấy lẫn nhau tóc bạc, ta thán một tiếng tiếc nuối.

Được rồi, tuy rằng này đó cầu đoạn nghe vào có chút già mồm cãi láo còn đặc biệt cẩu huyết, nhưng vô luận nói như thế nào đều so trước mắt tình hình như thế cần nhờ phổ chút.

"Đây là Diệp Trăn, ta vị hôn thê." Tô Mục Thiên tại tự giới thiệu hoàn sau, mặt không khác sắc đem mình dẫn tiến cấp trước mặt vị này vừa mới kết bạn tiên sinh.

Bị chính mình vị hôn phu giới thiệu cho chồng trước cảm giác là dạng gì ? Diệp Trăn không quá tưởng chia sẻ phần này xấu hổ. Tuy rằng nàng trước từ lâu nghĩ đến thản nhiên, trở về quốc gia này, trở về cái thành phố này, lại là cùng một cái vòng người của, gặp lại chính là chuyện sớm hay muộn, chính là như vậy thương xúc, đột nhiên như thế cũng là bất ngờ.

[Hiện đại] Trúc mã thích ăn quay đầu cỏ - Cẩm Thượng Huyền Ca (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ