Chương 241-250

151 3 0
                                    

Đệ 241 lá bùa: thật sẽ mượn hoa hiến phật

Ô Nhược xem mắt Hắc Tuyển Dực cùng mặt khác quan viên, bọn họ tựa hồ đã sớm tập mãi thành thói quen: "Các ngươi mỗi lần phái mễ, bọn họ đều sẽ trốn về phòng?"

Hắc Tuyển Dực khẽ ừ một tiếng: "Không sai biệt lắm đều là như thế này."

"......" Ô Nhược ở trong lòng bội phục khởi Hắc Tuyển Dực tâm tính cùng rộng lượng, tuy nói Tử Linh Quốc là Hắc gia, phái mễ cấp bá tánh, không cho bá tánh chịu đói là bọn họ ứng có trách nhiệm, chỉ là các bá tánh thái độ khiến cho người thất vọng buồn lòng. Phái mễ việc này vừa không yêu cầu các bá tánh phải về báo, cũng không yêu cầu bọn họ mang ơn đội nghĩa, càng không cần bọn họ tốn một xu, chỉ cần ra tới lãnh cái mễ liền hảo, nhưng bọn họ lại trốn tránh không thấy người, còn muốn người

Cầu bọn họ mở cửa mới mở cửa lãnh mễ.

Nếu đổi lại là hắn, có lẽ đã sớm tức giận đến quay đầu chạy lấy người, nhiên, Hắc Tuyển Dực cùng những người khác vẫn như cũ kiên nhẫn gõ mỗi một phiến môn.

Đương Ô Nhược nhìn đến một cái bốn, năm tuổi gầy hài tử phủng một cái chứa đầy rất nhiều màu đen tiểu sâu chén nhỏ, đầy bụng đói khát bắt lấy nấu chín tiểu sâu hướng trong miệng tắc khi, tâm lại không khỏi mà mềm xuống dưới, nghĩ thầm, có lẽ nơi này người có bất đắc dĩ khổ trung.

Hắn đi đến hài tử trước mặt, ngồi xổm xuống hỏi: "Tiểu oa nhi, ngươi cha mẹ đâu?"

Những người khác đều trốn đến trong phòng, duy độc đứa nhỏ này trốn đến trong một góc, ăn người khác không cẩn thận rơi trên mặt đất sâu.

Tiểu hài tử thấy Ô Nhược mang mặt nạ, trong mắt lộ ra sợ hãi, thân thể không ngừng phát run.

Ô Nhược nghĩ đến phía trước bởi vì lo lắng Đản Đản sẽ tùy thời đã đói bụng, cho nên, liền ở trong không gian phóng có một đống điểm tâm, liền ra không gian lấy ra một đĩa điểm tâm đưa cho tiểu hài tử.

Tiểu hài tử nhìn xem Ô Nhược, lại nhìn xem cái đĩa điểm tâm, trong mắt sợ hãi thiếu rất nhiều, hắn thật cẩn thận mà ngửi ngửi điểm tâm hương vị, tức khắc, hương khí xông vào mũi, tiểu hài tử ánh mắt sáng ngời.

Ô Nhược nhìn đến hắn bộ dáng này, không cấm nghĩ đến Đản Đản nhìn đến đồ ăn thời điểm, cũng là vẻ mặt mắt thèm bộ dáng, làm hắn cảm thấy buồn cười.

Tiểu hài tử vươn đen như mực tay nhỏ bắt lấy cái đĩa ven, ở Ô Nhược buông tay nháy mắt, lập tức mang theo điểm tâm xoay người liền chạy, lưu lại vẻ mặt sai lăng Ô Nhược.

Hắn bất đắc dĩ cười, nghĩ thầm Hắc Tuyển Dực phái mễ tâm tình có phải hay không cùng hắn giờ phút này giống nhau, làm người vô pháp so đo bọn họ hành động.

Bỗng nhiên, nơi xa truyền đến xôn xao.

"Cựu tộc người tới đoạt mễ."

Bọn thị vệ cùng Cựu tộc người đánh lên.

Trường hợp người nhiều hỗn loạn kịch liệt, nhưng bọn hắn đại bộ phận dùng chỉ là bình thường kiếm pháp hoặc là công phu nội lực đánh nhau, dùng ra tới huyền thuật đều là một ít thương sát lực không lớn thuật thuật.

Phế thê trọng sinhWhere stories live. Discover now