Chap 76: Thiên duyên tiền định.

382 21 14
                                    



Tổng thống vẫn ở dưới phòng khách vừa bàn bạc chính sự như một phương pháp giết thời gian trong khi chờ phu nhân của ngài trở xuống.


Hương nước hoa thanh nhã, quý phái từ ngoài truyền tới báo hiệu vị phu nhân đệ nhất cùng trợ lý đã thảo luận việc xong.


Bà trở lại, bước đi khoan thai nhã nhặn. Tiểu trợ lý lúc nãy cùng với người đang cúi mặt theo sau vị phu nhân dấy lên những mối nghi hoặc cho những người đàn ông đang hiện diện ở trong phòng. Họ bán tín bán nghi đó có phải là một người? Cớ vì sao lại quá khác biệt? Chỉ một chút phấn son đã có cảm giác người trước đó và người này là một thì thực sự quá hoang đường. 


Giấu mặt nhìn xuống chân, Lin cố gắng tránh mấy ánh mắt chòng chọc săm soi nàng. Diễn xuất tốt vai phụ tá là nhiệm vụ bức thiết bấy giờ. Tuy nhiên, mỗi lần ngẩn lên, nàng bắt gặp Scott Swift đang dùng ánh mắt khó lý giải chăm chú nhìn nàng.


Lệnh bà trở lại phòng khách, nhóm phụ tá một nửa đã về thư phòng, nửa còn lại đang cùng Scott xem xét tình trạng đất nước, thảo luận phương pháp giải quyết những vấn đề ồn ào gần đây. Nội bộ đang tranh luận sôi nổi, vừa trông thấy gương mặt trái xoan hiện ra sau cánh cửa, liền nháy nhau rút hết lên tầng.


Tiểu trợ lý Bộ Trưởng Swift nhân cơ hội hoà vào đám người rời đi, nhanh chân bám theo ra cửa. Đầu óc vẫn còn mông lung lắm.


Phòng khách chẳng mấy chốc chỉ còn hai vợ chồng đệ nhất, người cuối cùng vừa đi khuất. Nét mặt ưu nhã của vị phu nhân thoắt nhiên đã trở nên lạnh lùng, giọng nói cũng đặc biệt xa cách. Bà biến hoá thái độ nhanh tới mức đức lang quân sống chung hàng chục năm qua không khỏi ngỡ ngàng.


- Bữa trưa đã chuẩn bị gần xong. Em dùng bữa xong hẵng đi.


Scott để lộ giọng nói nhu hoà, có chút khẩn khoản. Kể từ lúc nào vợ chồng chỉ hành động cùng nhau ăn trưa lại phải mời mọc khách sáo đến vậy?


- Em đâu có nói sẽ rời khỏi.


- Thật chứ?


Bà nhẹ gật đầu. Ngài tổng thống lộ rõ nét kinh hỉ, vui vẻ bật cười sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.


- Em muốn dạo quanh vườn.


- Anh đi cùng em.


- Ồ không, em có thể đi một mình chứ ?


Nét hoan hỉ trên mặt tắt lịm. Chuyển thành sượng trân, ngài nở nụ cười gượng bất lực.


[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ