[BHTT] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán Nhi (2/2)

7.8K 48 22
                                    

http://bachhopfan.wordpress.com

☆, đệ 57 chương.

Hà Na có thể lý giải Diệp Tòng Y lúc này tâm tình, vô luận ai gặp được chuyện như vậy, trong tương lai rất dài một đoạn thời gian lý, chỉ sợ đều không có biện pháp đem tâm tư cùng tinh lực đặt ở công tác thượng , cho nên, đối với Diệp Tòng Y từ chức chuyện tình, nàng cũng không có một chữ khuyên can, nàng lo lắng nhất , chính là nàng trước mắt trạng thái.

Nàng nội tâm vẫn không yên , thẳng đến giữa trưa rời đi công ty, Diệp Tòng Y không nói một lời đi theo nàng vào một nhà nhà ăn.

Cách bàn ăn, hai người mặt đối mặt ngồi, tựa như thưòng lui tới giống nhau, Diệp Tòng Y cư nhiên chủ động cầm lấy thái đơn, cùng buổi sáng cái kia không chịu ăn cơm nhân quả thực phán nếu hai người.

Quá mức cho bình thường, vốn là là lớn nhất không bình thường, Hà Na vốn đã thoáng nhẹ nhàng thở ra, lúc này một lòng không khỏi lại nhắc tới cổ họng mắt, nàng xem Diệp Tòng Y vẫn sưng đỏ ánh mắt, cùng dị thường đạm mạc biểu tình, nhịn không được nhẹ nhàng hoán một tiếng:“Tòng Y.”.

“Hà Na, hôm nay cho dù , ngày mai bắt đầu, ngươi cứ theo lẽ thường đi làm, còn có hồi Tiểu Phương nơi đó.” Diệp Tòng Y điểm hai cái đồ ăn, ngẩng đầu lên xem nàng:“Ta sẽ ở nhà ngươi lý ngây ngốc một đoạn thời gian, hiện tại đã qua ngày nghỉ, ta không có hồi nên trở về địa phương, nhất định có nhân tìm ta, ngươi trăm ngàn không thể nói cho bất luận kẻ nào của ta chỗ, ta phải đem ta qua lại chuyện tình lộng cái nhất thanh nhị sở.”.

Nàng quản gia gọi “Nên trở về địa phương”, đem Tào Vân Tuấn dùng “Có nhân” Thay thế, Hà Na biết nàng trong lòng đã hận cực Tào Vân Tuấn, trầm mặc trong chốc lát, nói sang chuyện khác nói:“Ngươi cùng Kevin hàn huyên thật lâu a, hắn đồng ý ngươi từ chức sao?”.

Nàng trong miệng theo như lời Kevin, là jm công ty nhân lực tài nguyên tổng giám, Diệp Tòng Y người lãnh đạo trực tiếp. Diệp Tòng Y khẽ lắc đầu:“Không có, hắn chích đồng ý ta hưu một đoạn thời gian giả xử lý việc tư.”.

“Ngẫm lại hắn cũng sẽ không đồng ý, ngươi là hắn một tay tài bồi đi ra , trong lòng vội vàng chiêu cái vĩ đại quản lí, cũng không phải là dễ dàng như vậy chuyện.”.

Khi nói chuyện, đồ ăn đã lục tục bưng lên, Hà Na thân thủ lấy quá Diệp Tòng Y bát cấp nàng thịnh canh, Diệp Tòng Y nhìn chăm chú nàng trong chốc lát, bỗng nhiên nhẹ giọng nói:“Hà Na, ta có thể tin tưởng của ngươi, đúng không?”.

Hà Na ngẩn ra, lập tức gật đầu:“Ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không nói cho bất luận kẻ nào ngươi ở ta nơi này, bao gồm... Bao gồm Duyệt Nhan.”.

Diệp Tòng Y nghe thế cái tên, cắn cắn môi, lại cúi đầu.

Hà Na nhìn nàng sau một lúc lâu, rốt cục nhịn không được hỏi:“Tòng Y, kia Tuyết Nhi... Tuyết Nhi nên làm cái gì bây giờ?”.

Diệp Tòng Y hơi hơi hút hấp cái mũi, ngoan quyết tâm nói:“Mặc kệ như thế nào, nàng đều có nhân chiếu cố , tạm thời, ta không cần lo lắng nàng.”.

“Kia về sau đâu? Về sau làm sao bây giờ? Ngươi có tính toán gì không?”.

“Hà Na.” Diệp Tòng Y nắm chặt đặt lên bàn thủ, nghênh thị nàng đầu tới được lo lắng ánh mắt, chậm rãi nói:“Ta trước mắt không có gì tính, ta chỉ tưởng đem của ta nhật kí xem hoàn, thầm nghĩ hiểu biết ta đi qua cuộc sống nhiều điểm giọt giọt, thầm nghĩ ở ta trí nhớ chỗ trống lý, thêm thượng một ít chân thật gì đó.”.

[BHTT] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ