Chương 1: Cuộc sống hiện tại

22.4K 999 111
                                    

Tôi - Kim Jisoo

Từng là một tiểu thư đài các của chủ tịch tập đoàn cơ khí lừng danh châu Á. Cứ ngỡ sinh ra trong gia đình giàu có thì hưởng phúc cả đời nhưng cuộc sống như một cái mạng nhện. Nó đầy ắp rối ren, thử thách.

16 năm về trước. Khi đó tôi 22 tuổi - sinh viên năm cuối đại học cơ khí, thiết bị ô tô. Là con gái nhưng tôi thích nghiên cứu máy móc, có lẽ là di truyền từ ba.

Tôi có người yêu. Cô ấy rất xinh đẹp, tên Rosé tên thường gọi là Chaeyoung.

Chúng tôi yêu nhau gần 7 năm. Chaeyoung  chính là đại tiểu thư của chủ tịch tập đoàn YG - chủ tịch tập đoàn trang sức đá quý. Gia đình rất giàu. Ngoài ba mẹ, nàng còn một đứa em gái tên Somi

...

Tôi và Chaeyoung đã công khai mối quan hệ ngay từ năm học 11. Gia đình 2 bên quá môn đăng hộ đối nên chẳng có lý do gì không chấp nhận.

                       Chưa cưới nhưng tôi đã gọi ba mẹ Chaeyoung  là Ba (Park) Mẹ (Park) và ngược lại. Somi thì lại gọi tôi là Chị Rể nghe khá lạ tai. Ba mẹ Chaeyoung  từ lâu đã giao Chaeyoung cho tôi nên quan hệ giữa chúng tôi vượt trên mức người yêu là lẽ đương nhiên.
Trong những mối tình đẹp thì chuyện chăn gối, mây mưa khó tránh khỏi. Ai cũng có ham muốn riêng tư và tôi thích cái thứ gọi là "Tề Thiên Trộm Đào". (ʘᴗʘ✿)

________________________

                   Dự định sau tốt nghiệp chúng tôi sẽ kết hôn nhưng...... tất cả chỉ sụp đổ trong một đêm khi tập đoàn ba tôi buộc phải tuyên bố phá sản. Ba tôi bị các đối tác lừa một cú ngoạn mục. Không chấp nhận sự thật, ba tôi nhảy lầu tự sát. Tôi chưa kịp định thần thì mẹ tôi lên cơn đau tim rồi qua đời. Đùng một lúc tôi mất 2 người thân. Cho đến hiện tại thì đó là những ngày khủng hoảng nhất đời tôi. Thật may vì lúc đó còn có Chaeyoung ở cạnh chăm sóc, an ủi tôi.

Từ sau vụ việc đau thương ấy, ba mẹ Chaeyoung xa lánh tôi. Hai người không còn niềm nở như trước nữa. Họ có ý chia cắt tôi với Chaeyoung, nàng kiên quyết phản đối, Somi cũng đứng về phía tôi nhưng Ba Park tỏ thái độ cứng rắn.

Sau một cuộc cãi nhau gay gắt, Chaeyoung kéo tôi ra khỏi nhà. 2 chúng tôi lên xe và Chaeyoung là người lái. Chuyện chẳng lành lại đến...

"Chaeyounggggggg...cẩn thận phía trướcccc..."

*Kéttt*

*ÁAAA*

*Cạchhhh*

Do thả hồn theo mây gió mà Chaeyoung đã vượt đèn đỏ và hậu quả là...tông chết một cụ già. Xui tận mạng...

"Hix...hix Choo ơi...em...em...gây án rồi"

Tôi xiết chặt bàn tay lạnh run của nàng.

"Không sao...trách nhiệm hãy để Choo gánh! Ngoan...đổi chỗ đi. Choo sẽ ngồi ghế lái"

"Hixhix...nhưng..."

"Đừng khóc! Ngoan...sang đây"

Tôi tháo dây an toàn và đổi chỗ cho Chaeyoung. Cảnh sát đến, tôi nhận hết tội về mình.

[BH] Bà chị già, Em yêu chị!! (Jensoo) (LiChaeng)  (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ