Damon - Chương 4

91 3 0
                                    

Note: club (nightclub): hộp đêm.

Chương 4

Đúng như tôi dự đoán, Mike thật sự là một đứa lái xe dở tệ hại, ít ra tôi nghĩ là do có tôi trong xe vì nhìn cái cách Olivia và Lucy than phiền với la hét mỗi khi Mike quẹo cua hay tăng tốc độ và không đời nào bọn họ sẽ đi chung xe với Mike khi biết về kĩ năng lái xe của nó, tôi đoán đây có lẽ là lần đầu tiên của ba đứa tôi. Và sẽ là lần cuối cùng.

Đồng thời, Mike cũng chọn đường vòng để đi đến hộp đêm và đang thích thú ngắm nhìn nét mặt của chúng tôi qua gương chiếu hậu. Tôi biết mình đã bị chơi khâm và Mike đã bắt Lucy và Olivia cùng hứng chịu. Lucy thề là sẽ làm cho Mike vô sinh ngay sau khi cô ấy bước xuống xe. Nghe có lẽ tàn nhẫn nhưng đó chính xác là những gì Lucy nói trong xuống quãng đường tới hộp đêm và trong tình huống của chúng tôi, người khác cũng sẽ làm vậy thôi hoặc hơn thế nữa; cộng thêm việc Olivia, Lucy và tôi đã chục lần suýt đập đầu vào cửa kính của xe—nếu không nhờ dây đeo an toàn.

Mike chả sợ Olivia và Lucy đâu mà là ngược lại kìa, điển hình như lúc Mike cầm tay lái hiện giờ. Không những Olivia và Lucy mà còn có tôi sợ. Chết dưới tay của Mike.

Và dù Mike có bất kì album nào của Sleeping With Sirens thì tôi sẽ không bao giờ đi chung xe với Mike nữa. Không bao giờ.

“Chúa ạ!!! Mình thề là sẽ giết cậu ngay khi xuống…” và Mike quẹo cua bất ngờ khiến Lucy và Olivia ngồi hàng ghế phía sau reo lên. “Ouch!!!” Và tôi cũng không trách khỏi.  

“I love you too Oli!” Mike trả lời cho lời đe dọa của Olivia với một nụ cười nở trên môi.

“Khi nào tới vậy?” Tôi hỏi chán nản và mệt mỏi.

“Không lâu đâu,” và thêm một cú quẹo cua. Đúng vậy, tôi mới ngồi trong xe có mười phút mà cứ như một tiếng đồng hồ và tôi rất nghi ngờ câu trả lời “không lâu đâu” của Mike.

“Nhưng các cậu phải thừa nhận chuyện này thật là vui.” Mike mở miệng nói nhưng chưa đầy một giây sau đó thì nhận được câu “im đi!” của Lucy ném cho và ”đối với cậu thì vậy nhưng ba đứa mình thì không,” của Olivia.

Mà sự thật thì dù có ngồi chung xe với Mike và Mike là người cầm tay lái thì tôi vẫm cảm thấy nhẹ nhỏm—ở đây tôi không đề cập đến việc tim tôi tăng thêm một nhịp và cảm thấy hồi hộp như chơi tàu lượn siêu tốc mỗi khi Mike quẹo cua—vì biết chắc rằng nếu tôi ngồi chung xe với Ella và Grace ngay bây giờ thì Grace sẽ không ngừng nói về bạn trai mới của cô ấy—người mà hôm nay bận nên không thể đi cùng chúng tôi được--hay việc Ella sẽ không bỏ qua những gì cô ấy muốn hỏi khi giáo sư Rowan cắt ngang cô ấy vào ngày hôm nọ ở giảng đường và với Ella lẫn Grace thay phiên nhau hỏi thì tôi rốt cuộc cũng sẽ khai ra những gì khiến tôi bận lòng dạo gần đây.

Không phải tôi không tin tưởng hai đứa bạn thân của mình để nói về Lance, tai nạn của anh ấy, những rắc rối hay việc tôi tình cờ gặp một chàng trai bí ẩn trước cửa bệnh viện mà Lance đang nằm; tôi chỉ cảm thấy họ đã giúp đỡ tôi quá nhiều kể từ khi Lance nhập viện—chủ yếu về tinh thần—và việc đề cập đến một chàng trai lạ khác sẽ khiến cho mọi việc trở nên rắc rối hơn và bây giờ thì họ không cần điều đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DamonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ