I

3.1K 236 31
                                    

Harry Potter là một Omega.

Đây là bí mật mà chỉ 2 người bạn thân của cậu và anh biết.

Harry Potter đã bị đánh dấu.

Đây là bí mật mà chỉ có anh biết.

__________

Một mùi hương nhè nhẹ, ngọt ngào, len lỏi khắp sảnh đường. Một lúc sau, bóng dáng màu đỏ đang vội vã chạy ra ngoài.

Cảm nhận và dõi theo, vị thiếu niên Huflepuff ngồi ở ghế huynh trưởng cười khẽ. Harry à, hôm nay em trốn không thoát đâu.

"Mọi người ăn tối xong rồi về phòng luôn đi. Tôi có việc bây giờ."

Mỉm cười nhẹ nhàng, anh uống hết cốc bí đỏ rồi thong dong đứng dậy, không nhanh không chậm bước về hướng người vừa chạy mất.

Đi theo mùi hương len lỏi, tới trước cửa nhà kho Quidditch, nó đã nồng hơn rất nhiều.

"Harry.."

Anh khẽ gọi, đồng thời như vô tình tỏa ra mùi pheromone của mình.

Đợi chờ một lúc vẫn không thấy tiếng trả lời, anh nhếch mép, rút đũa phép ra.

"Aholomora!"

Cánh cửa bật mở, pheromones của omega như được thời mà phả ra, ập vào mặt anh. Đồng thời, anh cũng cảm nhận được thân thể biến hóa theo mùi hương.

Ánh sáng hắt vào căn phòng u ám, một thằng nhóc mặc đồng phục nhà Gryffindor, tóc tai bù xù.. Đôi mắt xanh sau lớp kính mơ màng, nheo lại trước ánh sáng đột ngột và trước bóng dáng cao ráo đang ở ngược sáng, không nhìn rõ biểu cảm.

Cedric bước lại gần, nhìn thấy một tia sợ hãi xen lẫn mơ màng  lóe lên trong đôi mắt xanh kia. Anh vẫn duy trì nụ cười, ngồi xuống trước mặt cậu bé, cất giọng nhẹ nhàng:

"Harry à.."

Cảm nhận được thân thể bên dưới run lên, một cảm giác thỏa mãn dâng lên. Cedric cầm chiếc cằm của Harry giơ lên đối diện với mình, nhìn chăm chăm vào đôi mắt xanh.

"Em vẫn không chịu để anh đánh dấu bạn đời sao?"

_

Lần trước đúng dịp Giáng Sinh, Harry đã có kỳ phát tình đột ngột, và hai người bạn thì không ở lại Hogwarts. Khéo làm sao khi Cedric ở đó, cũng nhờ vậy anh mới biết Cứu thế chủ, cậu bé hoàng kim ấy lại là một Omega.

Chuyện càng thú vị hơn nữa khi Harry gặp anh, một alpha, và em ấy đã mất lý trí, dùng những bùa chú ép anh. Xác thực thì omega không có khả năng thắng và ép được alpha, nhưng chúng ta cũng không thể coi thường cứu thế chủ, đặc biệt lúc phát tình được.

Sau đó, mọi chuyện diễn ra. Và điều anh hứng thú nhất, là dù trong cơn phát tình, Harry vẫn nhất quyết không chịu để anh đánh dấu. Đương nhiên Cedric sẽ đồng ý, bởi anh là một người dịu dàng, luôn có nguyên tắc và quy luật của mình.

Mọi chuyện đáng lẽ như thế, chỉ là tình một đêm.

Cho đến giữa cao trào, Harry kêu lên, và gọi tên một thằng nhóc  khác. Draco Malfoy.

Đối với bất kỳ ai, kể cả Cedric, lúc đang làm tình mà người tình bé bỏng lại kêu tên một thằng khác thì đều không chịu được.
Cedric nhíu mày, anh cố kiếm chế lại, một khát khao không tên rực cháy. Nhưng cuối cùng, dưới cơn khát khao và ánh mắt ngạc nhiên, anh vẫn đánh dấu cậu, mặc dù là tạm thời.

Sau lần đó, anh bắt đầu chú ý người đàn em này nhiều hơn. Chú ý lúc em ấy cau mày, lúc cười đùa với bạn bè, hay lúc đánh nhau với Malfoy, nhưng sâu trong đôi mắt ấy lại là tình cảm đơn phương.

À không, không thể coi là đơn phương được. Anh nhạy bén nhận ra, thằng nhóc bạch kim kia cũng yêu thích cứu thế chủ.

Dần dần, nhìn hai đứa đánh nhau, rồi cãi nhau, nhìn khuôn mặt từng dưới thân mình rên rỉ, nhìn đôi mắt xanh từng một lần chăm chú nhìn mình. Mà nay, đôi mắt ấy dõi theo hình bóng khác, đôi môi ấy cãi nhau với người khác. Cedric sâu sắc nhận ra, cơn khát khao vô danh ngày ấy, lại hiện hữu.

Anh muốn đánh dấu Harry. Anh muốn Harry là của mình.

________________________

Đôi mắt Cedric tối dần, anh cúi đầu, hôn nhẹ lên đôi môi ấy, thủ thỉ:

"Em vẫn hi vọng người đánh dấu bạn đời của mình là Draco Malfoy sao?"

Thân thể bên dưới khẽ run, dù đã mất lý trí, nhưng cái tên này vẫn tác động sâu sắc với Harry.

Cedric không nói gì. Dù sao, thời gian còn dài, anh làm bạn đời của Harry, có thể giam giữ em ấy bên mình mãi mãi, thì ai có thể cướp được?

Draco Malfoy, ngay cả cậu cũng đừng hòng.

_______
Hic, tui đang viết cái củ lìn gì thế này :(

[HP-AllHar] Đề mục hắc hóa ở giới phù thủy Where stories live. Discover now