III

3.2K 332 23
                                    

11.
- Ý, mà có ai biết mình sẽ ở ký túc xá nào chưa? Tui đã dò rồi, nghe nói nhà Gryffindor là chỗ tốt nhất, thông thường là alpha với beta, nhưng cũng trung hòa cả omega nữa, tui hy vọng được vô đó. Nghe nói chính cụ Dumbledore, 1 alpha tài giỏi cũng từng ở Gryffindor. Nhưng mà nhà Ravenclaw cũng không đến nỗi tệ… - Hermione, một cô bạn alpha mà cả Ron với Harry mới quen đang thao thao bất tuyệt.

- Ở Hogwarts chia theo nhà hả? - Harry thắc mắc..

- Bồ không biết luôn đó hả? Trong "Hogwarts một lịch sử" nói rất rõ đó!

Nhớ tới cuốn sách dày cộp, gần như dày bằng hai gang tay của mình, Harry lẫn Ron đều rùng mình lắc đầu.

- Gryffindor thì tui nói rồi. Ravenclaw là tượng trưng cho tri thức, mặc dù đa số beta nhưng vẫn rất xuất sắc, và có nhiều thần sáng tài giỏi từ nhà này mà ra. Huflepuff thì bởi vì omega nhiều, nên hay bị nhà khác coi thường á. Còn Slytherin..

-Tụi rắn đó thì mình biết nè - Ron chen vô - Quý tộc tụi nó đa phần là alpha nên chảnh lắm, hay coi thường mấy nhà khác. Ba mình nói tụi nó coi thường omega lẫn beta, sùng bái máu trong. Bởi chỉ có máu trong với máu trong, alpha với alpha mới sinh ra được 1 alpha máu trong hoàn mỹ.

-Hơn nữa.. Tui nghĩ mấy bồ càng không nên vô nhà đó.. - Ron ậm ờ, mặt hơi tái mét - Slytherin chính là nhà của Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy.

-Ý bồ là Voldemort đó hả?

12.
Sau khi thành công khiến vẻ mặt hai đứa bạn tái mét, run rẩy, Harry cũng hiểu độ đáng sợ của chủ nhân cái tên này.

Nó không nói gì nữa, im lặng suy nghĩ.

Nó với Voldemort được coi là thiên địch, thế chắc nó không vô nhà Slytherin được. Nhà Huflepuff thì càng không, một alpha như nó, còn là alpha không kiềm được pheromones của mình thì sao vô được. Thế thì chắc còn hai nhà kia. Nó nhớ tới bác Hagrid từng nói ba má nó là Gryffindor, nên chắc nó vô nhà đó rồi.

Đang suy nghĩ thì cánh cửa toa xe lại mở ra, bước vào là ba thằng bé, Harry ấn tượng ngay với quả đầu bạch kim của thằng nhóc đi đầu với mùi alpha nồng nặc của nó.

13.
Thằng nhóc bạch kim nhìn Harry có vẻ hứng thú. Nó hỏi: 

- Đúng không đây? Tụi nó nói um khắp tàu là có Harry Potter đang ở trong toa này. Vậy ra là mày đó hả? 

- Phải. 

Harry nói và nhìn hai đứa đi cùng. Cả hai trông chắc nịch và hung tợn. Tụi nó đứng hai bên thằng bé nhợt nhạt trông như là vệ sĩ. Chà, 1 thằng nhóc alpha mang theo 2 thằng beta à.

Thấy Harry nhìn hai đứa kia, thằng bé nhợt nhạt hờ hững giới thiệu: 

- À, đây là Crabbe, còn đây là Goyle. Tao là Malfoy, Draco Malfoy. Và như mày thấy, tao là một alpha. - Nó nói, giọng đầy tự hào.

- Nghe nói mày cũng là một alpha? - Thằng bé hỏi tiếp, nó liếc qua Hermione rồi sang Harry, như để phân biệt mùi giữa hai đứa.

14.
Harry nhìn bàn tay của Draco Malfoy đang giơ ra, nhằm bắt tay với mình.

Tuy nó không biết cách làm quen trong giới phù thủy, nhưng giữa alpha với alpha thì lớp học giới tính có dạy nó. Một alpha khi muốn làm quen với alpha khác sẽ cố ém pheromones của mình lại, và đưa tay ra bắt chính là dấu hiệu thể hiện sự chân thành.

Draco Malfoy đã làm điều đó rất tốt, Harry phân vân có nên bắt tay không. Hình như Ron không thích thằng nhóc này, và nếu muốn làm quen lại thì nó cũng phải cố ém lại mùi, điều mà dù có thuốc nó còn chẳng làm được.

Cuối cùng nó vẫn đưa ra quyết định. Bàn tay nó đưa ra, nắm lấy tay thằng nhóc kia.

- Được. Rất vui khi làm quen với bạn, Malfoy. - Thằng nhóc kia hơi nhướn mày. - Và tôi sẽ cân nhắc đề nghị của bạn.

15.
Draco nhìn Harry Potter trước mặt mình, và thấy sự lưỡng lự của nó khi chuẩn bị bắt tay mình.

Và mặc dù nó đã bắt tay với mình, nhưng pheromones của nó thì vẫn không kiềm lại mà còn nồng hơn. Mặc dù mùi thì khá là tuyệt, ít nhất nó chưa thấy mùi alpha nào dễ chịu hơn của Harry. Ngay cả mùi của tụi omega gộ là cuốn hút cũng không tuyệt bằng.

Hơi nhướn mày trước sự vô lễ của thằng nhóc, Draco vẫn mỉm cười thể hiện sự quý tộc.

- Được. Tao rất mong chờ sự hồi đáp của mày. 

Nói xong, nó liếc thằng tóc đỏ vẫn đang ngồi ngơ ra trước cảnh bắt tay của tụi nó, cùng một con nhỏ alpha đang đăm chiêu, rồi quay đi.

_______________
Mọi người có để ý rằng, dù tui ngắt quãng bằng số như đoản, nhưng nó vẫn liền mạch vl như 1 truyện longfic hẳn hoi không ;;-;;;


[HP - AllHar] 101 cách tán đổ AlphaWhere stories live. Discover now