Chap 75A: Ở Đây Có Một Tiểu Tam...

476 24 25
                                    



- Làm sao lại có mặt tại nơi này?


Từ chỗ ngồi cùng băng ghế sau, câu hỏi cất lên, thanh âm êm dịu, thanh điệu cũng từ tốn chậm rãi, nhưng lối gằng nhẹ ở mỗi tiếng trong câu chỉ rõ người đặt ra nó không hề hài lòng.


Lãnh ngạo nữ vương nhìn qua một lượt trên người nàng. Nàng ngược lại không dám nhìn chính diện bộ dáng người kia. Dù sao cũng cảm thấy có một khối uy nghiêm lạnh lùng đem mình nén chặt trong chai, vừa bức bí khó thở, mà kêu la cũng chẳng ích gì.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nàng xem ra đã thực sự chọc giận bà ta thật rồi.


Ngang nhiên bám theo đoàn công vụ, còn dám sừng sững xuất hiện ra mặt ngăn cản hành động của đại phu nhân bản lãnh hô phong hoán vũ trước mắt cận vệ, người hầu. Không trách nàng gan to không sợ chết nếu bị phát hiện thì cũng trách nàng quá sức khinh thường Andrea Ambrosio, trước bao nhiêu con người lại làm bà mất mặt khi hạ mình cầu xin cho một tên tép riu ất ơ trôi sông lạc chợ.


Thực chất căn nguyên sâu xa nàng hiểu, bà hiểu. Đều hiểu rằng Lindsay không muốn bà Bộ trưởng hai tay vấy máu, ít nhiều ảnh hưởng đại sự về sau. Nhưng còn người ngoài thì có chắc họ sẽ hiểu không?


Lâu thật lâu "chụy ba điệp viên" quật cường nửa lời cũng không chịu khai, kiên trung cạy miệng cũng không hé môi, quyết tâm bảo vệ lý tưởng cách mạng – chẳng nghe thấy quý phu nhân phía kia ừ hử, sinh lòng nghi hoặc, cảm thấy kỳ lạ lén lút ngước lên nhòm trộm.


Thói thường, bà ta chẳng hề để yên đối với kẻ hỏi mãi mà không nói đâu.


Một là "bưng ra chém" còn hai là ném vô chuồng cọp hay hang cá sấu.


"Chụy ba" bắt đầu ảo tưởng ra viễn cảnh ngũ mã phanh thây hoặc phải đối đầu với bầy cọp đói khát, bầy sấu hung hãng sẽ xoay trở như nào.


*Ực*


Nuốt khan.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ