Chương 48: Muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm.

8.6K 664 15
                                    

Hà Vi chào hỏi Khổng Hi Nhan xong liền mỉm cười rời đi, cách đó không xa nghe thấy có người hô lên: "Chị Hà Vi, đã đến giờ, lên xe thôi."

Dường như Hà Vi rất bận.

Cũng phải, là người đứng đầu Tứ tiểu hoa đán, đỉnh cấp lưu lượng, mỗi ngày nhận phỏng vấn không xuể, đóng phim không hết, bận rộn là đúng rồi.

Khổng Hi Nhan sau khi gặp Hà Vi vẻ mặt như thường, nói với Phó Thu: "Đi thôi."

Phó Thu cẩn thận từng chút đi sau lưng nàng.

Mấy hôm nay chị Khổng không tới đoàn phim, Phó Thu cũng không đến, chuyện Hà Vi đóng phim ở phim trường bên cạnh chiều hôm qua Phó Thu cũng mới biết, vốn định nói trước với chị Khổng một tiếng, không ngờ lại va phải ngay như vậy.

Phó Thu thấy chị Khổng không khác bình thường, vẫn vẻ mặt hờ hững, cô nhỏ giọng hỏi: "Chị Khổng, chị ổn không?"

Khổng Hi Nhan quay đầu: "Hả?"

"À, chị không sao."

Phó Thu vỗ ngực một cái: "Vậy tốt rồi, em còn sợ..."

Khổng Hi Nhan không trả lời, vẫn tiếp tục đi.

Thật ra ba năm trước nàng cũng không quen Hà Vi lắm, nói đúng ra thì chỉ là xã giao.

Khi nàng xuất đạo đúng lúc Hà Vi và Ngụy Diễm xào couple hot lên, cảm tình hai người họ cũng rất tốt, ở trường quay nàng thường thấy bọn họ làm việc cùng nhau.

Lúc trước Hà Vi và Ngụy Diễm đóng bộ phim thần tượng kia xong, Hà Vi liền không nhận phim nữa, sau khi kết hôn cũng không xuất hiện, Khổng Hi Nhan nghe mọi người nói là Hà Vi muốn mang thai nên tạm thời gác lại sự nghiệp.

Ngày đó nàng cảm thấy Hà Vi rất có khí phách lẫn hy sinh, trong lúc sự nghiệp đang lên lại chọn kết hôn sinh con, thậm chí tình nguyện lui về sau.

Thật sự hiếm có.

Cho nên nàng có chút cảm tình với Hà Vi.

Chỉ là khi đó tính khí Hà Vi không tốt lắm, đặc biệt đối với Ngụy Diễm, ba ngày hai buổi đều có thể nghe thấy tiếng cãi nhau của bọn họ trong góc nào đó của trường quay, Khổng Hi Nhan còn bắt gặp mấy lần.

Nội dung cãi nhau đơn giản là Ngụy Diễm và diễn viên nữ nào đó có scandal, hoặc là nội dung kịch bản có cảnh thân mật quá đáng với bạn diễn, Hà Vi luôn có thể tìm lý do đến cãi vã, được dỗ dành xong xuôi, lần sau lại tiếp tục lặp lại.

Lâu dần, cảm tình của Khổng Hi Nhan đối với Hà Vi biến mất hoàn toàn.

Cũng vì thế mà thái độ của nàng đối với Ngụy Diễm cũng là không lạnh không nhạt.

Khi đó đoàn phim muốn xào couple giữa nàng và Ngụy Diễm, nàng lập tức từ chối, thế là Hà Vi hiếm có thể hiện thái độ thân thiện với nàng, Khổng Hi Nhan chỉ cụp mắt cười cười.

Trước đó cảm thấy Hà Vi rất khí phách, vì gia đình từ bỏ sự nghiệp, đáng nể.

Sau một thời gian lại chỉ thấy cô ta bụng dạ hẹp hòi, chuyện gì cũng chi li tính toán, nàng không thích được, liền tránh xa.

[BHTT] [Edited] Bước Nhầm Vào Con Đường Hôn Nhân - Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyWhere stories live. Discover now