CHƯƠNG 7

17 1 0
                                    

"Tiểu thư cầu xin người, tha cho nô tì đi... Tiểu thư..." Hồng Hương khóc xin tha, tiếng động "bang bang" không ngừng vang lên khiến người khác nghe không khỏi rùng mình.

Nếu là Tiết Phong Lan trước đây gặp chuyện như vậy thì nhất định sẽ tha thứ cho Hồng Hương, nhưng hiện tại thì khác, nàng là Tiết Phong Lan sau khi trung sinh, tâm của nàng đã lạnh rồi, dù nàng ta có đập nát đầu của bản thân thì nàng cũng sẽ không thay đổi sắc mặt.

Nàng tuyệt đối sẽ không để những thứ uy hiếp đến bản thân lưu lại,đầu tiên là Tuyết Mai, sau đó là Hồng Hương, từng người từng người đem đến uy hiếp đến bản thân nàng đều diệt trừ!

Có trách thì trách tất cả bọn họ kiếp trước đã đắc tội với nàng quá nhiều, kiếp này nàng sẽ trả hết!

Hơn nữa những chuyện trước kia, nàng tuyệt đối sẽ khiến để cho nó phải tái diễn lần nữa!

"Tha thứ?! Nếu hiện tại ta tha thứ cho ngươi thì không biết sau này ngươi sẽ làm ra chuyện gì nữa. Đến lúc đó lại làm mất mặt bổn tiểu thư, ngươi nói, như vậy liệu có tốt không...?!" Giọng nói của Tiết Phong Lan lạnh lẽo, mang chút đùa giỡn khiến Hồng Hương run sợ không thôi.

Tại sao tiểu thư lại trở nên như vậy?! Nếu là trước kia chỉ cần nàng quỳ xuống xin tha, tiểu thư liền bỏ qua cho nàng, vì vậy đối với nha hoàn bà tử trong Hàn Mai Các, nàng chính là nha hoàn được tiểu thư tin tưởng nhất, không ai dám đắc tội nàng. Nhưng mà hiện tại hoàn toàn khác, tiểu thư đột nhiên thay đổi, trở nên đáng sợ khiến nàng sợ hãi từ tận đáy lòng.

"Tiểu thư... Tiểu thư tha mạng, nô tì tuyệt đối không dám như vậy nữa..."

Đợi khoảng nửa khắc sau, Tiết Phong Lan mới mở miệng nói, nhưng lúc này đầu Hồng Hương đã đầy máu.

"Được rồi, chuyện này kết thúc như thế đi!" Tiết Phong Lan lạnh lùng nói, hiện tại để nàng ta chết thì không được, dù sao nàng ta cũng là nha hoàn mà mẫu thân đưa cho nàng, sau này còn có thể lợi dụng!

"Tạ tiểu thư... Tạ tiểu thư..." Hồng Hương vừa vui vừa sợ, nhưng vẫn dập đầu tạ ơn.

"Đưa cây trâm đây..." Liếc mắt nhìn cây trâm trên tóc Hồng Hương, Tiết Phong Lan mở miệng nói.

"Vâng... Vâng..." Hồng Hương vội rút cây trâm xuống, hai tay dâng lên cho Tiết Phong Lan.

Nhận lấy cây trâm từ tay Hồng Hương, Tiết Phong Lan như có điều suy nghĩ. Cây trâm này chính là trước kia đã khiến nàng phải chịu phạt, mặc dù nàng đã tàn phế hai chân nhưng vẫn bắt nàng phải quỳ ở từ đường hai canh giờ vì tội bất kính với trưởng bối, đồ vật mà tổ mẫu tặng lại đi cho nha hoàn, đây chẳng khác nào tát vào mặt tổ mẫu?! Vì được phụ thân, mẫu thân cầu xin nên tổ mẫu chỉ phạt nàng chép nữ giới.

Nhớ đến những chuyện trước kia, tâm nàng càng lạnh lẽo. Những chuyện mà bọn họ đã làm với nàng, nàng chưa bao giờ quên, dù là chuyện nhỏ nhất!

"Bây giờ đã là giờ nào?!"

"Dạ... Giờ Thìn hai khắc ạ..." Hồng Hương sợ hãi trả lời.

ĐÍCH NỮ TÀN PHI - PHI YẾN NHƯỢC THIÊNWhere stories live. Discover now