101-117

1.7K 79 4
                                    

Chương 101 chương 101

Chúc Vân tới rồi xem Chử Giáng bị thương không có, nàng vừa rồi cùng Trần Nhan Linh giao thủ, cảm thấy một trận ở Thính Phù trên người đều không có cảm nhận được uy áp, quá mức cường đại, chẳng lẽ đây là vì cái gì có chút người lựa chọn đọa vào ma đạo nguyên nhân sao?

“Sư phụ.” Chử Giáng đối với Chúc Vân nhất bái, “Đồ nhi vô năng, không có thể ngăn lại nàng.”

Chúc Vân xua xua tay: “Chúng ta đều đánh không lại nàng, ngươi không bị thương liền hảo.”

Nàng nhìn thẳng Chử Giáng hai mắt, ánh mắt rất có thử: “Các ngươi là đi như thế nào đến cùng nhau, Trần Nhan Linh như thế nào sẽ nhập ma?”

Chử Giáng thản nhiên tiếp thu Chúc Vân thử, nói: “Đồ nhi cho rằng Trần Nhan Linh đều không phải là nhập ma, mà là nhất thời bị cái gì ma vật che mắt tâm trí……”

Chúc Vân phía sau hộ sơn trưởng lão nhóm lập tức ác thanh ác khí nói: “Cái gì đều không phải là nhập ma! Cái này nghiệp chướng ma khí đều mau tận trời, phải biết rằng, thượng một cái ma khí như thế nồng đậm quái vật vẫn là ma đạo tả hữu hộ pháp, ta xem nàng chính là ma đạo người trong, tiềm tàng ở ta Vô Uyên môn như thế lâu, ý đồ đáng chết!”

Chử Giáng nhíu mày, còn muốn nói gì nữa tới giải thích, Chúc Vân bóp lấy nàng câu chuyện: “Vô luận như thế nào, nơi đây không nên ở lâu, chuyến này nhất định toàn bộ đăng báo chưởng môn, giao từ chưởng môn định đoạt, ta chờ vẫn là mau chóng chạy về môn phái.”

Thịnh Vũ Ca vẫn luôn đứng, nhìn Trần Nhan Linh biến mất phương hướng, nàng tồn tại làm người không dám bỏ qua. Theo nàng cảm xúc ổn định, quanh thân ngọn lửa dần dần tắt, nhưng là nàng tu vi làm người không dám khinh thường.

Ai có thể nghĩ đến kia khối không ai biết dùng như thế nào huyết ngọc, thế nhưng bị Thịnh Vũ Ca hấp thu, hiện tại ngao cổ tâm đầu huyết mang theo ngàn năm tu vi chuyển dời đến Thịnh Vũ Ca trên người, cho dù nàng còn không có thật sự trở thành thượng thần, nhưng nàng tu vi đã là Chúc Vân đám người nhìn không thấu cảnh giới, ít nói cũng là Luyện Hư phía trên.

Rốt cuộc Luyện Hư cảnh giới Chúc Vân vẫn là có thể nhìn ra được, Thính Phù chính là Luyện Hư, nhưng Thịnh Vũ Ca cảnh giới tuyệt đối ở Thính Phù phía trên.

Người như vậy, còn hảo là Thính Phù nhặt về tới, là trung với Vô Uyên môn, này nếu là Trần Nhan Linh tu vi, kia không được đem Vô Uyên môn cấp diệt môn.

Trần Nhan Linh ở bọn họ trong mắt hiện tại cơ hồ cùng cấp với ma đạo người, đầu tiên là mượn từ khiêu chiến giết hộ sơn đại trưởng lão, lại là trước mặt mọi người giết đồng môn sư huynh, quả thực chính là vô pháp vô thiên.

Chúc Vân đám người cấp môn phái truyền tin, ở Mạnh gia nghỉ ngơi chỉnh đốn mấy ngày, lại tiếp tục xuống phía dưới một cái bí cảnh thí luyện nơi đi tới, rốt cuộc bọn họ hiện tại nhất yêu cầu chính là tăng lên thực lực.

【 chúc mừng ký chủ, nhiệm vụ chủ tuyến tiến độ 60%, khen thưởng tích phân 300, hiện có tích phân 3100. 】

Bí cảnh ngao cổ bị Trần Nhan Linh cấp giết, Trần Nhan Linh ở trong bí cảnh chờ Chúc Vân dẫn người đi, nàng mới lại hiện thân, đem ngao cổ thi thể luyện hóa, hóa thành tự thân tu vi, tức khắc cảm thấy quanh thân thương hảo xong rồi, tu vi nâng cao một bước.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Luôn Là Cứu Lầm Người - Ngung NgungWhere stories live. Discover now