Phần 12

7 0 0
                                    


Trong khoảng thời gian này, này mộc cách cũng dần dần tin tưởng, tuyến nướt bọt viêm có lẽ thật sự bất truyền nhiễm, nếu không như thế nào liền hoằng lịch một người được đâu? Bất quá nhân nàng là thai phụ, cho nên nàng vẫn là không huỷ bỏ Trữ Tú Cung tiêu độc thi thố.
Lão mười cả giận nói: "Không điều tra ra không phải là liền không có việc gì! Để lộ tin tức sự không cũng không tra ra là ai làm sao? Nhưng kia tin tức chẳng lẽ không phải người truyền ra đi, là chính mình bay ra đi?"
Này mộc cách tưởng tượng cũng là, lập tức không nói.
Lão mười tắc buồn bực nói: "Ngươi ngẫm lại, chúng ta rõ ràng biết có người chơi xấu, lại lăng là cái gì đều tra không ra, này thuyết minh cái gì?"
Này mộc cách đáp: "Thuyết minh địch nhân quá giảo hoạt!"
Lão mười tức giận đến một phách cái bàn, "Sai, thuyết minh chúng ta quá ngu ngốc!"
Này mộc cách cấp ngạnh một chút, này lão mười cũng quá sẽ biện chứng tới nhìn vấn đề đi? "Gia, chúng ta đều là người thành thật, âm mưu quỷ kế gì đó là không quá sẽ, ngươi đừng vội, ta chậm rãi tra a..."
Lão mười thở phì phì nói: "Ba cái tiểu nhân tâm nhãn thật sự ta không khí, nhưng hoằng huyên hắn chính là đi theo hoàng a mã bên người như vậy nhiều năm, liền một chút không học được? Quá không tiền đồ đi?! Thật là gỗ mục không thể điêu cũng!"
Này mộc cách vô ngữ nói: "Gia, ngươi nhỏ giọng điểm, lời này nếu là truyền tới Thái Thượng Hoàng lỗ tai, ngươi còn không chừng như thế nào ăn người đứng đầu hàng đâu..."
Lão mười hai ngày này mỗi ngày mắng hoằng huyên, này mộc cách sớm nghe không nổi nữa, lúc này liền đối với lão mười đạo: "Gia, ngươi muốn cảm thấy hoằng huyên tâm nhãn thiếu, vậy ngươi trực tiếp đi tra hảo, ngươi ở hoàng a mã bên người nhật tử có thể so hoằng huyên trường, làm gì đem hai cái án tử đều cùng nhau giao cho hoằng huyên a..."
Nguyên bản tra nội gian là lão mười tự mình lãnh đạo, nhưng sau lại, lão mười cũng chuyển giao cho hoằng huyên, hai việc không chuẩn chính là một đám người làm, kia cần gì phải thiết hai cái phá án tổ đâu, không lãng phí tài nguyên.
Thấy này mộc cách giúp hoằng huyên nói chuyện, lão mười buồn bực nói: "Trong triều như vậy bao lớn sự..."
Này mộc cách méo miệng, "Giao cho hoằng huyên bái, tốt xấu Thái Thượng Hoàng khẳng định sẽ chỉ điểm một vài, tưởng phạm đại sai cũng phạm không được..."
Lão mười ngẩn người, một lát sau mới gào lên, "Có ngươi như vậy sủng nhi tử sao! Sự làm không xong liền đổi cái sai sự, kia hắn đời này còn có thể có tiền đồ sao!"
Này mộc cách nhún nhún vai, "Ta ý tứ là năng giả thượng, tiết kiệm thời gian."
Lão mười tức giận chờ này mộc cách, đôi mắt trừng đến quá viên, mắt thấy liền phải rít gào, này mộc cách đem bụng một đĩnh, "Ngươi rống a, rống a, ở nhà rống hoằng huyên liền tính, hôm nay thế nhưng ở bên ngoài cũng rống hoằng huyên, hoằng huyên hiện giờ đều lớn như vậy, vẫn là Thái Tử, bị ngươi như vậy rống, ngươi làm hắn đem mặt triều chỗ nào phóng..."
Lão mười nuốt nuốt nước miếng, phản bác nói: "Hắn lớn, hắn thành Thái Tử, gia liền không thể rống hắn? Chỗ nào quy củ, gia hiện tại còn bị hoàng a mã giáo huấn đâu, gia không thể so hoằng huyên đại? Gia không thể so hoằng huyên tôn quý?" Tuy rằng vẫn là đầy mặt khó chịu, nhưng thanh âm lại thấp tám độ.
Này mộc cách trừng mắt nhìn lão mười một mắt, "Ngươi như thế nào tốt không học, tẫn học cái xấu?"
Lão mười chán nản, chỉ có thể xoay đầu đi, không phản ứng này mộc cách.
Này mộc cách đợi ước chừng một phút đồng hồ bộ dáng, mới dựa thượng lão mười, phóng nhuyễn thanh âm nói: "Gia, đừng tức giận, việc này vốn dĩ liền không hảo tra, ngươi đừng mỗi ngày rống hoằng huyên, cho hắn chút thời gian đi, ta biết ngươi là nóng vội, nhưng là hoằng huyên cũng cấp a, ngươi cũng đừng lại cho hắn tạo áp lực, dù sao không ngoài chính là tứ ca, bát ca, thập thất đệ, hoằng tích, lại thêm cái Ngũ cữu cữu gia, thật sự tra không ra, chúng ta liền thà rằng sai sát một ngàn, cũng không buông tha một trăm, đưa bọn họ toàn phát tác, ác, hiện giờ cũng liền tứ ca không thương nguyên khí, đúng rồi, gia, có thể hay không là tứ ca a?"
Này mộc cách nói đến sau lại, không khỏi có điểm kích động, Ung Chính chính là đại đại âm hiểm xảo trá, hơn nữa nhất am hiểu yên lặng kinh doanh...
Quả nhiên, lão mười nói, "Tứ ca trước mắt nói đến còn tính an phận, ngươi trước kia còn cho hắn tặng không ít thanh lá cây đồ ăn đâu, như thế nào hiện giờ như vậy hoài nghi hắn?"
Này mộc cách vội nói: "Gia, ta cho rằng không phải chúng ta ngốc, cũng không phải địch nhân giảo hoạt, mà là địch nhân che dấu đến quá sâu, nhưng là hắn như thế nào có thể che dấu như vậy thâm đâu? Kia khẳng định là sớm liền yên lặng làm một loạt chuẩn bị không phải? Ta cảm thấy tứ ca liền tượng loại người này, có thể nhẫn đến, có thể lặng lẽ bố vài thập niên cục, ngày thường đều giương cung mà không bắn, đến thời khắc mấu chốt nhảy dựng lên cho người ta một đòn trí mạng"
Lão mười than thở khí, không phát biểu bình luận.
Này mộc cách nghĩ nghĩ, lại nói: "Gia, không bằng trước tập trung lực lượng tra nội gian đi? Chúng ta bên người bị người an thám tử ta tin, nhưng hoằng lịch là bị người làm hại, ta cảm thấy đi, phía trước phía sau có lẽ là trùng hợp, ngươi tưởng a, bọn họ hại hoằng lịch làm gì? Yếu hại cũng nên hại hoằng huyên a, hoằng huyên nếu có bất trắc gì, chúng ta nhưng cho dù được với nối nghiệp không người đâu, ba cái tiểu nhân hiện giờ là lớn lên không như vậy tượng, nhưng lóa mắt vừa thấy, muốn phân ra bọn họ tới, vẫn là thực phí ánh mắt..."
Lão mười mặt một chút tối tăm, hắn vì cái gì mấy ngày này mỗi ngày mắng hoằng huyên a, chính là bức hoằng huyên đi tra căn tử, có thể làm được như vậy thiên y vô phùng, lão mười thiết nghĩ, trừ bỏ Khang Hi, thật không người khác...
Mà Càn Thanh cung nội
Khang Hi lẳng lặng nghe xong một thị vệ hồi báo, hơi hơi nhíu nhíu mày, nhưng lại không phát biểu bình luận, liền như vậy lẳng lặng ngồi, tuy rằng mặt ngoài xem Khang Hi thực bình tĩnh, nhưng là trong lòng sớm là sóng gió mãnh liệt không thể lại mãnh liệt, thế nhưng một chút manh mối đều tra không ra?
Khang Hi nhưng không tin hoằng lịch thật sự chính là đơn thuần sinh bệnh mà thôi, trong cung sự liền không đơn thuần, nhưng là, đến tột cùng là ai có thể làm được như vậy thiên y vô phùng đâu?
Khang Hi nhất nhất nghĩ tới chính mình kia giúp nhi tử, hơi hơi lắc lắc đầu, đại gia đấu trí đấu dũng nhiều năm như vậy, bọn họ năng lực Khang Hi vẫn là thực hiểu biết, nếu là bọn họ làm, rất là tự phụ Khang Hi không cho rằng chính mình sẽ một chút dấu vết để lại đều tra không ra...
Lâm vào hoang mang trung Khang Hi suy nghĩ thật lâu sau, trong đầu đột nhiên linh quang một hiện, hướng chỗ tối vẫy vẫy tay, "Đi tra tra hoằng lịch cùng lão bát gia có hay không cái gì liên hệ..."
Mà hoằng lịch lúc này chính kiều miệng, tức giận nói: "Tam ca, ta muốn ngủ, đều buổi tối, vốn dĩ nên ngủ, ngươi đừng sảo ta." Tuy rằng biểu tình thực tức giận, nhưng thanh âm lại là phi thường phi thường hữu khí vô lực.
Hoằng phong cười nói: "Ngươi ban ngày trên cơ bản ngủ cả ngày, trước đừng ngủ, uống điểm cháo đi."
Hoằng lịch nhắm hai mắt, lắc lắc đầu, "Không muốn ăn." Nói xong trở mình, tính toán tiếp tục đi vào giấc ngủ.
Hoằng phong lắc lắc hoằng lịch, nói: "Ngươi đến uống trước cháo, nếu không ngươi đâu ra đến tinh thần, mau đứng lên uống lên, hoàng ngạch nương thân mình không có phương tiện, ngươi đừng lại đem nàng cấp chiêu tới..."
Hoằng lịch lại không hề ngôn ngữ, phỏng cũng kinh ngủ rồi.
Hoằng phong thấy thế, liền nói: "Ta chính là chuyên môn dọn đến ngươi cách vách, ngươi cấp điểm mặt mũi ăn một ngụm được chưa?"
Ở hoằng lịch sau khi tỉnh lại, hoằng phong cũng dọn tới rồi Trữ Tú Cung, nói là miễn cho hoằng lịch cảm thấy cô đơn, bởi vì sự thật chứng minh, giống như hoằng lịch không lây bệnh tính, này mộc cách liền cũng không lại ngăn đón.
Lúc này, hoằng phong liền đem này lấy ra tới áp chế, nhưng hoằng lịch lại không gặm thanh, hoằng phong bất đắc dĩ, đành phải đối hạ nhân nói, "Đi trước nhiệt đi, chờ hắn nửa đêm muốn uống thủy thời điểm lại cho hắn..."
Chương 655 cháo
Trữ Tú Cung
Đêm khuya tĩnh lặng, chỉ có phòng bếp nhỏ cùng hoằng lịch phòng bệnh gian ngoài sáng lên hai ngọn mỏng manh ánh đèn, nhưng này hai nơi cũng nghe không đến một chút ít thanh âm, nghĩ đến hoằng lịch lúc này còn ở ngủ, trực đêm bọn hạ nhân hẳn là đều ở đánh ngủ gật...
Nửa đêm lên thượng WC hoằng phong nhân nhớ hoằng lịch không ăn cơm chiều, liền ngáp dài, mơ mơ màng màng hướng phía trước viện đi, chuẩn bị đi hỏi một chút, hoằng lịch tiểu tử này nửa đêm có hay không thêm cơm --- tuy rằng này mộc cách chấp thuận hoằng phong dọn vào Trữ Tú Cung, nhưng là lại không làm hoằng phong trụ hoằng lịch cách vách, liền tiền viện đều không chuẩn hoằng phong trụ, đem hoằng phong cấp chạy tới sau trong điện, cùng an an khuê phòng liền nhau.
Bởi vậy, hoằng phong từ nơi muốn đi thăm hỏi hoằng lịch còn phải đi một đoạn đường.
Nhân này mộc cách không ở gian ngoài lưu người hầu hạ, mấy cái hài tử cũng hình thành bực này thói quen, bất quá, mấy cái hài tử cũng không phải kia cần mẫn người, nửa đêm rời giường đi WC đó là cũng không đốt đèn, dù sao liền ánh trăng, loáng thoáng cũng có thể thấy rõ, cho nên, đương hoằng phong ra khỏi phòng khi, là một mình một người, hơn nữa không đề đèn lồng.
Hoằng phong chầm chậm vòng qua lão mười lượng khẩu tử cư trú chính điện, thấy buồn ngủ đến không được, sờ sờ đầu, quyết định thiếu đi điểm lộ, dứt khoát trực tiếp đi phòng bếp nhỏ tính, hoằng lịch nếu muốn ăn cháo, phòng bếp nhỏ khẳng định là biết đến, chính mình cần gì phải một hai phải chạy đến phòng bệnh đi đổi tranh quần áo mông hồi khăn che mặt đâu...
Liền ở hoằng phong còn có hơn hai mươi bước liền đi nhanh gần phòng bếp nhỏ khi, lại đột nhiên phát hiện, đèn sáng quang phòng bếp nhỏ lòe ra một bóng người, hoằng phong một chút tinh thần tỉnh táo, nghĩ thầm, chẳng lẽ là cấp xách hoằng lịch thức ăn?
Hoằng phong dừng lại chân, nhìn kỹ xem, người tới hình như là hoằng lịch bên người bên người thái giám tiểu trương tử, hoằng phong lập tức đi mau hai bước, tính toán hỏi một chút, hoằng lịch trước mắt có phải hay không tỉnh ở gào đói.
Không nghĩ tiểu trương tử đi quá mau, thế nhưng chỉ chớp mắt đã vượt qua nhị môn, hoằng phong đành phải nhanh hơn bước chân, nếu không phải hơn phân nửa đêm thanh âm sẽ có vẻ đặc vang, hoằng phong sớm mở ra giọng nói kêu tiểu trương tử đứng lại.
Buồn bực hoằng phong mới vừa truy quá nhị môn, lại vui sướng phát hiện tiểu trương tử ở phía trước trên hành lang ngừng lại, hoằng phong đãi ra tiếng kêu hắn, nghĩ nghĩ, vẫn là ngậm miệng. Tuy rằng qua nhị môn không lo lắng đánh thức lão mười cùng này mộc cách, nhưng là, vạn nhất hoằng lịch không tỉnh, tiểu trương tử chỉ là xách đi dự bị đâu...
Hoằng phong lắc đầu, tính, dù sao đều đi đến này, cũng không để bụng nhiều đi này vài bước...
Nhưng hoằng phong chân còn không có bước ra, liền phát hiện dừng lại bước chân tiểu trương tử thế nhưng cấp ngồi xổm xuống.
Hoằng phong méo miệng, nghĩ thầm, này tiểu trương tử thế nhưng xách cái hộp đồ ăn đều phải nghỉ ngơi một chút khí, xem ra đến cấp Tứ đệ nói, làm tiểu trương tử nhiều luyện luyện thân thủ...
Bất quá, tiểu trương tử thực mau liền lại phục đứng lên, tiếp tục hướng phía trước đi, bất quá, lúc này dưới chân tốc độ lại không giống lúc trước nhanh như vậy...
Nhân tiểu trương tử ngồi xổm xuống trì hoãn trong chốc lát, tốc độ lại thả chậm chút, bởi vậy, ở chưa tới hoằng lịch phòng bệnh trước, hoằng phong liền đuổi theo tiểu trương tử, sợ tới mức tiểu trương tử hảo một cú sốc, "Tam, tam, tam a ca..."
Hoằng phong cười nói: "Nhìn ngươi điểm này lá gan, nói ra đi ai tin ngươi là ở Tứ a ca bên người làm việc? Này hoàng cung đại viện, chẳng lẽ còn sợ có kẻ xấu không thành?"
Tiểu trương tử xoa xoa cái trán, "Nô tài, nô tài không tiền đồ..."
Hoằng phong không để ý, một bên đi phía trước đi một bên hỏi: "Tứ a ca tỉnh?"
Tiểu trương tử đáp: "Là, tiểu nhân liền tự chủ trương đi phòng bếp nhỏ cấp chủ tử xách điểm thức ăn tới..." Tiểu trương tử thanh âm rõ ràng còn có một ít phát run.
Hoằng phong cười nói: "Lá gan tuy nhỏ, tưởng được đến còn chu đáo."
Khi nói chuyện, hoằng lịch phòng bệnh liền tới rồi, nhưng là, hoằng lịch uống xong thủy lại ngủ hạ.
Hoằng phong có chút thất vọng, "Ngủ hạ đã bao lâu?"
Biết được hoằng lịch mới vừa ngủ hạ, hoằng phong nghĩ nghĩ, vẫn là bên ngoài gian xuyên kiện áo khoác, hệ thượng miên khăn, cầm một chiếc đèn đi vào buồng trong, lại nghe hoằng lịch ồm ồm nói: "Gia không gọi người đâu, đi ra ngoài, đừng quấy rầy gia ngủ..."
Hoằng phong cười nói: "Tứ đệ, không ngủ a..."
Hoằng lịch kỳ quái nói: "Tam ca, sao ngươi lại tới đây? Giờ nào?"
Hoằng phong nói: "Ly hừng đông còn sớm đâu, ngươi cảm giác hảo chút không?"
Hoằng lịch nói: "Ân, khá hơn nhiều, chính là cảm thấy miệng đau."
Hoằng phong đem đèn đặt ở đầu giường bên, ngồi ở mép giường nói: "Nhìn ngươi hiện tại tinh thần so ban ngày khá hơn nhiều."
Hoằng lịch ngáp một cái, "Còn không phải bị nhị ca cấp sảo, ồn ào đến ta hiện tại đều có điểm ngủ không được."
Hoằng phong nhạc nói: "Xem ngươi thật là bệnh hồ đồ, nhị ca hiện giờ nhưng ở trên biển đâu."
Hoằng lịch nhắm mắt lại, thở dài nói: "Mấy ngày này lão mơ thấy hắn, ta ngủ nhiều ít thiên liền không sai biệt lắm mộng hắn nhiều ít thiên, không phải quản ta không chuẩn làm đây là kéo ta về nhà ngốc, còn hung ba ba..."
Hoằng lịch tỉnh hai ngày này trên cơ bản đều vẫn là ở hôn mê, cho nên, hoằng phong vẫn là đầu thứ biết hoằng lịch mấy ngày này lão mơ thấy hoằng tham, lập tức liền cười nói: "Hôm nay mơ thấy hắn lại như thế nào ngươi?"
Hoằng lịch hắc hắc cười cười, "Hắn hôm nay không quản ta, chính là không ngừng ở ta bên tai nhắc mãi, niệm đến người phiền đã chết, đúng rồi, hắn còn nói đại ca cùng ngươi bổn đã chết, ha hả..."
Hoằng phong nhạc nói: "Đến, ngươi liền biên đi."
Hoằng lịch lại ngáp một cái, "Thật sự, bất quá vì cái gì muốn nói như vậy các ngươi, ta liền nghĩ không ra..."
Hoằng phong lôi kéo hoằng lịch cái ly, "Lại nhiệt cũng đến đem bụng đắp lên, đúng rồi, ngươi bệnh mấy ngày này mơ thấy ta không?"
Hoằng lịch lắc đầu nói: "Không có, ngươi người liền ở ta bên người, ta còn mộng ngươi làm gì a..."
Hoằng phong nói: "Ngươi mỗi ngày hôn mê, đối tử còn nhiều như vậy a, đúng rồi, nếu không ngủ, liền lên ăn một chút gì đi, không thể lão bị đói."

[Thanh xuyên] Trọng sinh chi Thập phúc tấn-Tử Nhất Thập TứTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang