Xà vương chi sủng xà vương thanh vân 1

2.5K 14 2
                                    

Xà sủng chi Xà vương Thanh Vân by Lưu Bạch Tịnh Tuyết

Converter: Yappa

1 tiết tử — Thanh thần truyền thuyết

( tấu chương số lượng từ: 1290 canh tân thời gian: 2010-4-5 14:24:00)

Ở diện tích trời nguyên trên đại lục, vẫn truyền lưu một thịnh truyền hồi lâu truyền thuyết.

Truyền thuyết ở sớm nhất trong thiên địa, vốn có không có trời nguyên mảnh đại lục này tồn tại, có chỉ là rộng mà vô bờ biển rộng, cùng với trên mặt biển trôi từng khối từng khối rất nhỏ thổ địa.

Mọi người ở tại kia từng cục không lớn thổ địa thượng, cuộc sống gian khổ mà gian khổ, lục địa cùng lục địa trong lúc đó bởi vì cách xa nhau rộng ngoài khơi, nhân loại cùng nhân loại trong lúc đó vô pháp cho nhau liên hệ, càng thêm vô pháp giao lưu, nhân loại ở nơi này dạng gian khổ hoàn cảnh trung, sắp sửa đi hướng diệt vong.

Lúc này, bầu trời có một họ Thanh thần tiên, rốt cuộc không đành lòng nhìn thấy nhân loại ở nơi này dạng hoàn cảnh trung diệt vong, vì thế dùng suốt đời tất cả tiên lực, đem đáy biển thác ra khỏi mặt nước, tạo thành một mảnh rộng nhất quảng đại lục, mà nước biển thì bị này khối dày đại lục cấp đè xuống phía dưới, hắn ở mảnh đại lục này thượng chế tạo sinh cơ bừng bừng, khí hậu phân minh tứ quý.

Từ khi người này loại rốt cuộc có thể đây đó liên hệ, cho nhau thông hôn, tích cực sinh sôi nảy nở xuống tới, mà này khối đại lục chính là bây giờ trời nguyên đại lục.

Đại lục hình thành lúc, được ích với vị kia họ Thanh thần tiên tiên lực giao cho, toàn bộ đại lục ở sau đó một trăm năm nội đều vui sướng hướng quang vinh đến không thể hình dung nông nỗi, nhân khẩu tại đây một trăm năm trung gia tăng rồi gấp trăm lần, đây là một tương đương kinh người chữ số, theo nhân loại càng ngày càng tăng, nhân loại trí tuệ đại não sở phát huy được sức sang tạo, đem này một hai bàn tay trắng đại lục, ở ngắn một trăm năm giữa, phong phú thành một nhiều vẻ nhiều màu, mỹ lệ dồi dào đại lục.

Cuộc sống được rồi, phân tranh cũng tự nhiên mà vậy đi ra, trời nguyên đại lục hình thành một trăm ba mươi năm lúc, phân bố tại đây đại lục tam phương cường thế lực lớn sôi nổi động thân dựng lên, đồng thời xưng vương kiến quốc.

Thế là, thiên hạ ba phần.

Theo thứ tự là thanh, cần, khánh tam quốc gia. Trong đó Thanh quốc lớn nhất, diện tích lãnh thổ nhất mở mang, cần thứ nhì, khánh nhỏ nhất, nhiên mà đã như thế, tam quốc tổng hợp lại thực lực của một nước kém nhưng không nhiều lắm, thế là tự nhiên chân vạc mà đứng.

Làm kỷ niệm vị kia họ Thanh thần tiên, vì mảnh đại lục này sở làm hạ vĩ đại cống hiến, tức cũng đã chân vạc mà đứng tam quốc gia, 'Thanh' này họ như cũ là toàn bộ đại lục sở thừa nhận tôn quý nhất dòng họ, tam quốc gia vương đô đem 'Thanh' tự hoặc khảm nhập tên trong, hoặc thẳng thắn khí mình nguyên lai là họ, mà sửa họ Thanh, lấy kỳ vĩnh ôm trong lòng, trong đó Thanh quốc là vâng theo thanh họ thẳng thắn nhất quốc gia, hoàng thất trên dưới, theo kiến quốc ngày khởi, liền toàn bộ đổi thành thanh họ.

Xà sủng chi xà vương thanh vân - Lưu Bạch Tịnh Tuyết (CĐ - HH) - yappa cvWhere stories live. Discover now