Xà vương chi sủng xà vương thanh vân 2

311 1 0
                                    

82 sinh tử bồi hồi một vòng

( tấu chương số lượng từ: 2143 canh tân thời gian: 2010-4-5 14:38:00)

Thanh Vân trọng trọng liền một cước đá quá khứ, đem Mị Nhu thân thể đá bay ra ngoài hơn một trượng, sau đó liền té lăn quay trước giường trên mặt đất, tại chỗ liền theo trong miệng thốt ra máu đến.

Nhưng mà Mị Nhu lại cổ họng cũng không dám nói một tiếng.

Vừa lúc đó, nhạy cảm đến cực điểm Thanh Vân, đột nhiên nghe được đến từ đồng bồn nội bộ nhỏ bé động tĩnh, nhất thời bông tuyết mắt lạnh lẽo lợi hại quét tới, bạch y ống tay áo dùng sức phất một cái.

Kia vẫn hợp trên mặt đất đồng bồn, lập tức phấn bể bột phấn, mà bột phấn dưới, cái kia hấp hối màu đen trường xà, cũng là cũng nữa giấu che không được.

Dù sao cũng là lây dính xà vương máu anh máu, tức cũng đã bị một chậu nước lạnh pha loảng rất nhiều, thế nhưng đối với một con đường biết không rất cao xà yêu mà nói, như cũ là có hứng thú mệnh nguy hiểm.

Bây giờ này màu đen dây dài bàn mực xà, liền cái bụng cũng đã cuốn đã tới, lộ ra thân rắn phía dưới xám trắng giao nhau phúc thịt, thậm chí còn phát ra một cỗ nhàn nhạt mùi hôi chi vị, tuy rằng còn có một khẩu khí lưu lại, nhưng cũng cách cái chết không xa.

Thanh Vân vừa thấy là như thế một cái đông tây lúc, nhất thời liền hung ác nham hiểm băng lãnh đi tới, mà Mị Nhu cũng đang nhìn thấy đồng bồn hạ thân rắn lúc, kinh sửng sốt một chút, mắt thấy Thanh Vân chân đều phải bước trên hắc xà hắc y thân thể lúc, Mị Nhu vội vã ngăn cản nói, "Vương, không nên!"

Thanh Vân phút chốc quay đầu trở lại, giọng nói càng băng lãnh, "Thế nào, ngươi nghĩ làm cho này đường thứ không biết chết sống cầu tình?"

"Vương, mời! Mời trước hết nghe nô tỳ nói! Hắc, hắc y hắn, hắn là trăm triệu không dám có lá gan dám chủ động tới hại nương nương , tất nhiên là có người ở sau lưng xui khiến hắn, vương, ngài -- "

Mị Nhu thế nào cũng thật không ngờ ám hại Tô Tần người sẽ là hắc y, về này hắc y, nàng đang ở xà vương cung trung, tuy rằng rất ít cùng hắn đánh đối mặt, nhưng cũng không đến mức không nhận ra.

Mà hắn và minh Cơ nương nương sở sinh công tử, Thanh Lưu chuyện giữa, nàng bao nhiêu cũng là có sở nghe nói, này ở xà cung cũng không coi vào đâu quá lớn bí mật, từ trước xà vương xà hậu tuy rằng đều chỉ phong liệt cấp giống cái, nhưng cũng đủ có xà vương dâng nam phi nam sủng, thậm chí Thanh tộc tộc sử thượng, liền từng có giống đực phi tử vì xà vương dựng dục quá con nối dõi chi ghi chép.

Bất quá tới vương thế hệ này, bởi vì vương cực phản cảm dâng nam phi nam sủng việc, vì thế đại thần trong triều, trưởng lão sĩ tộc các các gia cũng đều không dám có điều đi quá giới hạn, dù cho tư dưới có thai yêu nam sủng, cũng không không cẩn thận giấu che, lấy ngăn chặn bị vương biết.

Tự nhiên ở vương trong hậu cung, là một vị nam phi cũng không có .

Mà điều này cũng có thể dùng, vốn có đối với thân là công tử Thanh Lưu thích một vị nam tử, cũng không phải là có gì đáng ngại chuyện tình, tới vương cầm quyền thế hệ này, cũng là quả thực cấm kỵ cùng sỉ nhục.

Xà sủng chi xà vương thanh vân - Lưu Bạch Tịnh Tuyết (CĐ - HH) - yappa cvWhere stories live. Discover now