Chap 73: Câu chuyện xấp ảnh và hai "bạn trẻ".

377 20 14
                                    



Bác sĩ Ellingson trông theo cô ca sĩ tên tuổi đang được săn đón nồng nhiệt rời đi trên hành lang dưới sự dẫn đường của cô y tá lễ tân.


Hy vọng phương pháp khắc phục tình trạng mất ngủ triền miên của cô ấy sẽ phát huy tác dụng.


Quay lại thực tại giữa phòng mạch của mình.


Phần nàng vẫn chưa xong.


Tối thiểu nàng vẫn còn một cửa ải khó khăn đang chờ đón.


Hít sâu, xoay nhẹ nắm cửa.


- Chào bà.


.


..


- Ta không muốn và ta tin cô cũng không muốn ngay tại đây phát sinh bất cứ cuộc tranh luận ồn ào nào. Chúng ta vẫn sẽ nói chuyện mà không có sự tham gia của những cảm xúc tiêu cực. Cô có làm được không?


Phu nhân Swift bình tĩnh cao giọng, có thể mườn tượng giữa khách đến để được tư vấn và tiến sĩ tâm lý trực tiếp tiếp nhận buổi hẹn, trước đó đã có một cuộc đối thoại khá gay gắt.

Phu nhân Swift bình tĩnh cao giọng, có thể mườn tượng giữa khách đến để được tư vấn và tiến sĩ tâm lý trực tiếp tiếp nhận buổi hẹn, trước đó đã có một cuộc đối thoại khá gay gắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giọng bà vẫn bình thản nhưng sắc mặt đang nhạt đi cho thấy vị phu nhân kia đã rất khó chịu và đang cố gắng lấy lại hình tượng nữ vương điềm đạm cố hữu.


Tương quan thú vị là cả nữ bác sĩ một mực khoanh tay quay lưng lại với bà, vẻ mặt không tức tối nhưng lại khá ấm ức, bằng chứng là vết hằn thẳng đứng giữa hai đầu mày biểu thị nàng đang không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện xoay quanh hai khái niệm cáo buộc và quy chụp - nhưng nàng thì không thể chủ động phủ nhận được một lời nào bởi người đàn bà sắc sảo ấy cứ liên tục ném vào mặt nàng mớ câu từ ẩn dụ sâu cay buộc nàng phải vận động trí óc tự tìm ra hàm ý mà bà ta muốn ám chỉ.


Khốn nạn cái thân nàng, ngẫm nghĩ xong thì bà ấy lại bồi thêm cả nắm ẩn ý khác. Muốn chen ngang biện hộ cũng không có cơ hội để mà mở lời. Sớm biết mục đích người đàn bà này tới là để lập một phiên toà xét xử mình thì nàng đã chạy khỏi phòng mạch cùng với cô ca sĩ tóc đỏ ban nãy.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ