Nhất liêm u mộng đồng nghiệp một mặt u mộng ( 3S )

2.4K 14 4
                                    

Thuyết minh:

                Đẹp mắt phản QY, nữ chủ lục bình, nam chủ nguyên sang. . Ngược ngược NC (đần độn), cuộc sống càng khỏe mạnh ~! !

                "Cái gì? Ta là lục bình? ! !" by nữ chủ

                "Tử lăng, sở liêm. . Cái gì đô thống thống cút ngay cho ta ~! ! ! Không cần đem NC (đần độn) bệnh độc lây bệnh cho ta!" by khí tràng toàn bộ khai hỏa nữ chủ

                "Ân ~ ha! Hỗn. . Hỗn đản, Y Địch Nam ân ~ ngươi. . Ngươi, ngươi cho ta đi ra ngoài a ân ~! Đừng tưởng rằng ta sẽ tha thứ ngươi cho ta kê đơn ân ~" by bị nam chủ "Cày cấy" trung nữ chủ

                "Aha. . . Bảo bối, ta này không là ở 'Tự thể nghiệm' nỗ lực hướng ngươi bồi tội sao ân ~?" by 'Cày cấy' trung nhân vật chính

                "Ngươi, ngươi. . Ti bỉ, không, đừng tưởng rằng như vậy ta, ta liền tha thứ ngươi! A a ~!" by lục bình đồng hài

                "Ân ~! Xem ra ta cần càng nỗ lực thảo, hảo, ngươi Aha ~" by nam chủ đồng hài

001 xuyên qua thành uông lục bình

"Lục bình, rời giường , ngươi không là muốn lục điểm tập luyện sao?" Ôn nhu kêu khởi thanh truyền tiến ta mê mông đầu óc, ai? Chẳng lẽ không biết nói ta có thấp huyết áp hình thức sao? Không đúng! Ta mở mắt ra, nhìn đến một mảnh lục nhạt sắc trần nhà cập màu trắng bách hợp đèn treo, chẳng lẽ ta là ở trong mộng mộng?

"Lục bình ~ lục bình ~ có phải không phải không thoải mái?" Cái kia nhiễu nhân thanh âm còn tại, nhẹ nhàng chuyển động đầu, nhìn đến một cái làn da trắng nõn trung niên mỹ phụ nhẹ nhàng vươn tay, tham hướng ta cái trán.

Lục bình? Này danh... Hãn, chẳng lẽ là uông lục bình? Gãy chân uông lục bình? Ta bỗng nhiên theo trên giường bắn lên đến, thân thủ sờ hướng "Ta" chân.

"Lục bình? Ngươi làm sao vậy! Đừng dọa mẹ!" Mỹ phụ nhân nguyên lai là mẹ a, ta vuốt bản thân hoàn hoàn hảo chân, quay đầu hướng phải là này thân thể mẹ người cười.

"Mẹ, ta không sao, vừa làm ác mộng , còn không có phản ứng lại đây!" Thần a, rốt cuộc có phải không phải uông lục bình a.

"Nga, vậy là tốt rồi, rời giường đi, buổi tối kêu trương mẹ cho ngươi đôn trư chân an ủi, ta đi kêu tử lăng, kia đứa nhỏ thật sự là càng ngày càng không bớt lo , suốt ngày nhìn kia phá mành ngẩn người, ta đều muốn đem mành..." Mẹ vừa nói vừa đi đi ra ngoài.

"Ai ~" thở dài, quả nhiên là uông lục bình a, ta nhận mệnh theo trên giường đứng lên, bỗng nhiên một cái lảo đảo lại đổ hồi trên giường, đầu một trận không rõ, uông lục bình từ nhỏ đến lớn trí nhớ cập đối vũ đạo suy diễn, giống máy tính đọc thủ quang quyển giống nhau, sưu sưu truyền tiến ta trong óc, mẹ , không biết là vận mệnh ác ý vui đùa, vẫn là thần tiên giải trí, lão đại, ngươi nhưng thật ra đánh cái tiếp đón a, hướng ta loại này hoàn ở 386 để bàn cơ, bỗng nhiên cho ta một trương 20k văn kiện, sẽ làm nhân hỏng mất oa!

Nhất liêm u mộng đồng nghiệp một mặt u mộng ( 3S )Where stories live. Discover now