Chap 72B: Phản Đòn.

294 25 6
                                    



~ • ~ • ~ • ~ • ~ • ~ • ~ • ~


Tin tức nóng hổi cùng lúc đổ bộ xuống toàn bộ các hãng thông tấn tiếng tăm, sau âm mưu chiếm đoạt quyền điều hành L Brands thất bại hồi đầu tuần trước, Ivanka Trump tạm thời lui về thủ thế phòng bị, cô ta hoàn toàn không tính tới trường hợp phát sinh ngoài dự kiến rằng L Brands vẫn còn một cổ đông đặc biệt nắm quyền biểu quyết dù số cổ phần sở hữu chưa đến 10% ; cũng như việc lão Boselli thuộc nhóm cổ đông ưu tiên được hưởng tỉ lệ cổ tức nhất định trước khi lợi nhuận được phân phối cho các cổ đông khác – đổi lại mọi quyền hạn của lão cũng bị phong tỏa, ngoài yêu cầu nhận lại giá trị cổ phần, tất cả cổ phần do Boselli đứng tên không có giá trị để chuyển nhượng, không có quyền biểu quyết và cũng không được phép ứng cử vào bộ máy điều hành. Điều bất ngờ trên đồng nghĩa số tiền Ivanka bỏ ra để thu về 20% cổ phần từ tay Boselli mất trắng, cộng dồn thêm các khoảng thu mua 17% cổ phần hợp lệ từ Neff cùng một số thành viên khác đã khiến cô ta thậm chí còn không có quyền phủ quyết nữa là quyết định tình hình hoạt động của L Brands như mục tiêu đề ra trong chiến lược thâu tóm thị trường thời trang trước đó.


Và điều mà "Cửu Vĩ Hồ" tiên liệu đã trở thành sự thật, hoặc chính Megan Fox đã nhúng tay vào mớ tựa đề giật gân rải khắp các đầu báo tiếng tăm. Cuộc điều tra tập đoàn Trump với cáo buộc gian lận tài chính dưới sự điều hành của Donald Trump Jr. đang sắp bước vào hồi gay cấn sau mỗi số liệu thống kê mà các nhà chức trách lôi ra ánh sáng. Ngoài ra, quỹ hỗ trợ nhân đạo mang tên Trump do con trai thứ Eric Trump quản lý bị vạch trần là tổ chức trung gian vận hành dòng tiền đen phi pháp thông qua các hoạt động nhân đạo trải khắp toàn cầu.


Theo số liệu thống kê hàng trăm nghìn bức thư nặc danh tố cáo nhà điều hành hệ thống kinh doanh bất động sản do con rể Jared Kushner và con gái Ivanka Trump đề ra những chiến lược lôi kéo các nhà đầu tư trong và ngoài nước hợp tác phát triển – trên thực tế đây chỉ là một trong những cách qua mặt nhà đầu tư để tập đoàn Trump sử dụng số tiền khổng lồ đó thực hiện các kế hoạch thâu tóm thị trường tiêu dùng thông qua những mánh lới cạnh tranh thiếu lành mạnh như tung tin đồn hủy hoại uy tín đối thủ, cài gián điệp kinh tế, khống chế đối tượng khách hàng chung; quấy rối mọi hoạt động tiêu thụ sản phẩm... ; mở đường cho giới tư bản nước ngoài xâm nhập thị trường kinh tế Hoa Kỳ, gây ra cơn nhũng loạn tài chính, gian lận chứng khoán từ đó thu về khoản tiền chênh lệch khổng lồ.


Sở dĩ "Cửu vĩ hồ" được nhắc tên như một trong những kẻ đứng sau mượn cơn đói khát truyền thông nhằm công bố các chứng cứ bất lợi về phía gia đình Trump – thứ nhất thân thế phải không thuộc dạng tầm thường mới dám đối đầu một gia đình tài phiệt tiếng tăm; thứ hai, để lấy được tin mật khỏi một tập đoàn tư bản cộm cán, đòi hỏi thế lực phải tương đương.


Vậy người ứng với những điều kiện kể trên nếu không phải người được mệnh danh "Cửu Vĩ Hồ" của giới truyền thông kinh tế thì còn ai vào đây?

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ