10. Thế thân của tình yêu - Xuân Thập Tam Thiếu

2 0 0
                                    

1. "Chỉ là thích" mà em vốn nghĩ lúc đầu đã biến thành nhớ nhung từng giây phút, lời nhắc nhở em từng nói với mình đã trở thành hối hận. Sau khi trải quá sự mất đi mà em vốn coi là đau khổ nhỏ nhoi, thì nó đã trở thành hư vô mờ mịt. Em thậm chí hi vọng chính mình cảm thấy đau khố.

2. Tâm trạng của một người yêu đơn phương đương nhiên là sẽ có một chút chua xót, nhưng cũng có hạnh phúc. Ít nhất khi tôi nhìn thấy anh ấy cười, tôi sẽ cảm thấy niềm hạnh phúc này vượt qua nỗi chua xót khi lẻ loi một mình.

3. Khoảng cách xa nhất trên thế giới, không phải giữa sự sống và cái chết. Mà là, anh đứng trước mặt em nhưng em không biết anh yêu em.

4. Rốt cuộc, là ai sinh ly tử biệt với ai, là ai đứng trước mặt ai, nhưng không thể nào nói được lời yêu...

5. Cho nên, chúng ta vĩnh viễn không có cách nào biết được, sau này chính mình sẽ biến thành bộ dạng gì nữa, thế thì không cần thiết làm phức tạp vấn đề.

6. Nếu bọn họ không gặp nhau tại khoảnh khắc đó, thế thì mọi chuyện sau này, có lẽ nào là cảnh còn người mất từ lâu hay không?

7. Đàn ông à, muốn được phụ nữ dựa vào nhưng cũng muốn được làm nũng; muốn bảo vệ người mình yêu nhưng sẽ cảm thấy bất lực, muốn trở nên dũng cảm nhưng trong lòng không thể vượt qua nỗi sợ hãi, thích mang đến sự khoái cảm trong tình dục nhưng lại cố chấp với tình yêu. Đàn ông và phụ nữ đều giống nhau, cũng là con người bình thường trên tinh cầu này, cũng sẽ có lúc yếu đuối, sợ hãi và cô đơn.

8. Có lẽ, trên thế giới này thực sự tồn tại thứ được gọi là định mệnh đã cho chúng ta yêu nhau.

9. Cô biết một số người, luôn miệng nói không thể không có tình yêu, kết quả là lại chỉ coi nó như một trò chơi. Lại có người, dùng thời gian vài năm, mười mấy năm, thậm chí mấy chục năm để yêu, để chờ đợi một người khác, chờ ngàn buồm đi qua, chờ lãng tử quay đầu, nhưng cuối cùng người bị thương lại là chính mình.

10. Tình yêu, mọi người đều bị bề ngoài đẹp đẽ của nó mê hoặc, nhưng kỳ thật bên dưới vẽ ngoài đẹp đẽ đó lại hàm chứa ích kỷ, ghen ghét, hối hận, vô tình.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trích dẫn ngôn tìnhWhere stories live. Discover now