4

2.3K 36 3
                                    

【 chương 091】 chúng viện trưởng lễ vật ( 2 càng )

Bái sư lễ một kết thúc, Liễu Thiên Kỳ liền mang theo Kiều Thụy cùng Đổng Phong mấy người đi nhà ăn chúc mừng đi.

Đi vào phòng, năm người sôi nổi ngồi xuống. Thực mau một bàn lớn mỹ vị món ngon liền thượng bàn.

"Ha ha ha, Thiên Kỳ, ngươi hiện tại nhưng chính là viện trưởng cao đồ. Tới, ta cái này làm huynh đệ kính ngươi một ly." Nói, Đổng Phong giơ lên chén rượu.

"Ân, kính Liễu sư đệ." Gật đầu, Mộng Phỉ cùng Chung Linh cũng giơ lên chén rượu kính rượu.

"Ân, Thiên Kỳ chúc mừng ngươi!" Giơ lên chén rượu, Kiều Thụy cũng nhìn hướng về phía bên cạnh ái nhân.

Nhìn đến bốn người đều giơ lên chén rượu, vì chính mình ăn mừng, Liễu Thiên Kỳ cong cong khóe miệng.

"Hảo, cảm ơn đại gia!" Gật đầu nói tạ, năm người sôi nổi chạm cốc, uống một hơi cạn sạch.

"Ha ha ha, không thể tưởng được chúng ta tổng viện trưởng cư nhiên hào phóng như vậy, vừa ra tay chính là một kiện tứ cấp linh bảo. Thiên Kỳ, ngươi thật đúng là làm người hâm mộ a!" Nói đến cái này, Đổng Phong vẻ mặt hâm mộ.

Này tứ cấp linh bảo, Đổng Phong tự nhiên là không quen biết, bất quá, nghe không ít xem náo nhiệt sư huynh sư tỷ nói, kia tảng đá là tứ cấp linh vật, hơn nữa đối thủy hệ linh căn tu sĩ tác dụng chính là cực đại. Là hảo đồ vật đâu?

"Ngươi biết cái gì? Tổng viện trưởng cùng Vô Tình sư thúc là thân sư huynh đệ, bọn họ quan hệ rất tốt, Liễu sư đệ trở thành Vô Tình sư thúc đệ tử, kia về sau liền có thể trực tiếp gọi tổng viện trưởng vi sư bá. Liền này một tiếng viện trưởng chính là đều tỉnh." Lời này, Mộng Phỉ nói theo lý thường hẳn là.

"Thân sư huynh đệ? Mộng sư tỷ ý tứ là nói, tổng viện trưởng cũng là Phù Văn Sư?" Nhìn Mộng Phỉ, Kiều Thụy hồ nghi hỏi.

"Không, không phải như vậy. Sự thật là, tổng viện trưởng, Vô Tình sư thúc cùng yêu diễm sư thúc bọn họ ba người từ nhỏ bái ở một vị cao nhân môn hạ học nghệ. Bọn họ ba người là một sư đồ đệ, đều là võ tu. Sau lại kết Kim Đan lúc sau, ba người mới lại phân biệt học tập một môn thuật số, về tới Kim Vũ Quốc, thành lập học viện Thánh Đô." Nghiêm túc mà nói, Mộng Phỉ đối này đoạn lịch sử vẫn là thực hiểu biết.

"Nga! Cư nhiên là như thế này!" Gật đầu, mọi người hiểu rõ.

"Cho nên, các ngươi đừng tưởng rằng tổng viện trưởng dưới, bảy vị viện trưởng đều là giống nhau Kim Đan tu sĩ, là giống nhau thân phận. Vô Tình sư thúc cùng yêu diễm sư thúc, là muốn so mặt khác năm vị viện trưởng ở tổng viện trưởng cảm nhận chi trung vị trí cao rất nhiều tồn tại." Mở miệng, Chung Linh nghiêm túc mà bổ sung.

"Ân, một sư đồ đệ, tự nhiên là không giống nhau!" Gật đầu, mọi người cảm thấy Chung Linh nói có đạo lý.

"Nhưng, chính là trừ bỏ tổng viện trưởng là Nguyên Anh đại năng ở ngoài. Mặt khác bảy vị viện trưởng đều này đây sư huynh đệ tương xứng a?" Nhìn hai vị sư tỷ, Kiều Thụy hồ nghi hỏi.

Xuyên qua chi bá ái pháo hôiWhere stories live. Discover now