06. Song bào thai hắc tâm liên

2.7K 62 14
                                    


Chương 123 song bào thai hắc tâm liên (1)

Tác giả:Lan quếQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

"Tỷ tỷ, tỷ ngươi tỉnh tỉnh a! Tỷ ngươi không thể xảy ra chuyện, làm sao bây giờ? Cứu mạng! Mau cứu cứu tỷ tỷ của ta!"

"Tịch tịch, bình tĩnh một chút, tỷ tỷ ngươi nàng...... Nàng đã không khí. Ngươi trái tim không tốt, đừng kích động, nghe lời."

"Sẽ không, mẹ, tỷ nhất định không có việc gì, chờ thuyền cập bờ nhất định có thể cứu sống nàng!"

Không ngừng có người nói chuyện, cùng với nhiễu người tiếng khóc, sở Tương chậm rãi mở mắt. Nàng dùng hồn phách trung mang đến linh lực bức ra trong bụng giọt nước, bỗng nhiên sặc khụ lên.

"Sở Tương sống! Sống lại!"

Lập tức có bốn năm người vây lại đây nâng dậy sở Tương, kinh hỉ mà lộ ra tươi cười. Sở Tương triều bên cạnh người thiếu nữ xem qua đi, đối diện thượng nàng kinh ngạc hai mắt.

Thiếu nữ nhanh chóng phản ứng lại đây, lại khóc lại cười mà duỗi tay ôm nàng, "Tỷ tỷ ngươi không có việc gì, thật tốt quá! Thật sự thật tốt quá!"

"Buông ra." Sở Tương có chút suy yếu mà đẩy ra nàng, ngữ khí cực độ lãnh đạm.

Thiếu nữ lộ ra bị thương biểu tình, nàng phía sau nguyên bản vui sướng rơi lệ phụ nhân lập tức nhăn lại mi, "Tương Tương ngươi làm sao nói chuyện? Ngươi không biết vừa rồi ngươi muội muội có bao nhiêu sốt ruột, hận không thể thế ngươi rơi xuống nước, ngươi như thế nào là thái độ này?"

Đỡ sở Tương mấy người cũng phụ họa nói vừa mới thống khổ nhất chính là sở tịch.

Sở Tương lại sặc khụ vài tiếng, tay căng mà lung lay mà đứng lên, "Là sở tịch duỗi chân cố ý đem ta quấy xuống nước."

"Cái gì?" Phụ nhân kinh ngạc qua đi chính là tức giận, "Sở Tương! Loại này lời nói ngươi cũng nói được xuất khẩu? Ngươi như thế nào có thể như vậy oan uổng ngươi muội muội? Rõ ràng là ngươi ham chơi ghé vào lan can thượng ngã xuống, ngươi......"

Sở Tương đánh gãy nàng lời nói, "Ai nói cho ngươi? Sở tịch? Nói cách khác, ngươi tin tưởng sở tịch, không tin ta. Chân tướng chính là sở tịch cố ý vướng ta xuống nước, nàng ghen ghét ta thân thể so nàng hảo, cho nên nàng muốn ta chết. Đáng tiếc không có chứng cứ, nếu không ta cáo nàng mưu sát."

"Tỷ tỷ, ngươi thật quá đáng......" Thiếu nữ nghẹn ngào hô lên những lời này, sau đó một hơi lên không được liền hôn mê bất tỉnh, trên mặt còn mang theo nước mắt.

Mọi người lập tức đỡ lấy nàng, xem sở Tương biểu tình đều mang theo chỉ trích. Sở Tương không chờ bọn họ nói chuyện, trước mở miệng nói: "Các ngươi tin cũng hảo, không tin cũng hảo, ta không cần thiết oan uổng nàng. Ta là không chứng cứ cáo nàng, nhưng từ nay về sau, ta không nhận cái này muội muội."

Sở Tương nhìn lướt qua boong tàu người trên nhóm, xoay người liền đi vào khoang thuyền trở về chính mình phòng, rất xa còn có thể nghe thấy kia phụ nhân tức muốn hộc máu tiếng mắng.

[ Xuyên Nhanh] Về hưu vai ác xuyên thành pháo hôi nữ xứng  - Lan QuếWhere stories live. Discover now