[Liên tái] Mạt thế chi ôn nhạc - Thủy Mặc Thanh Trúc

1.8K 8 0
                                    

Tựa : Mạt thế chi ôn nhạc

Tác giả : Thủy Mặc Thanh Trúc

Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, mạt thế văn, tang thi, tùy thân không gian, dị năng, trung khuyển công, 1x1

Tình trạng : liên tái / mới nhất : 45

Văn án

Ôn Nhạc trọng sinh .

Lúc này đây, hắn thề không làm thánh mẫu, không hề vì kia không biết cái gọi là đích đồng tình tâm làm cho người bên cạnh bị thương tổn.

Lúc này đây, hắn hội hảo hảo quý trọng tiểu công đích yêu, vì cho dù là tử vong cũng muốn bảo hộ hắn đích tiểu công, hắn Ôn Nhạc làm một lần GAY lại như thế nào? !

Lúc này đây, có không gian, có vật tư, hắn nhất định sẽ không tái làm cho này đàn sinh tử huynh đệ bị đói, đông lạnh , ủy khuất !

Lúc này đây, bọn họ hội cùng nhau tìm kiếm được một mảnh mạt thế đích Niết bàn, cùng nhau hảo hảo đích sống sót!

Nội dung nhãn: mạt thế trọng sinh tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Ôn Nhạc, Tiêu Văn ┃ phối hợp diễn: Ân Trình Dương, Hàn Á, Mạc Ngôn, Chu Tuyền, Hoàng Đào chờ ┃ cái khác: mạt thế, không gian, dị năng, nhiệt huyết, trung khuyển công

========================

1. Trọng sinh

Chung quanh tràn đầy nhất trương trương không có hảo ý đích mặt, một con chỉ dơ bẩn đích thủ càng không ngừng lạp xả thân thể của chính mình, Ôn Nhạc xinh đẹp đích trên mặt đã muốn đã không có vừa rồi đích hoảng sợ, ngược lại chậm rãi dâng lên nhất mạt vặn vẹo đích tươi cười, đáy mắt đích điên cuồng một chút hội tụ.

Tái gần một chút... Tái gần một chút... Làm này hơn mười cá nhân rốt cục toàn bộ vây tại bên người không ra hai thước đích vị trí thì, dưới thân cũng bị một cái nóng bỏng đích lớn vật để ở. Ôn Nhạc nở nụ cười, ánh mắt đã muốn bị tràn đầy đích điên cuồng che đậy. Dùng hết sở thặng không có mấy đích tinh thần lực, lấy trong đầu đích một chút vì trung tâm, rất nhanh xoay tròn... Ngưng tụ... Tái xoay tròn... Tái ngưng tụ, rốt cục, tới đỉnh. Nháy mắt, tinh thần lực hóa thành thật thể phong nhận, ở Ôn Nhạc chung quanh thổi quét hết thảy. Vây tại bên người đích hơn mười cái súc sinh liên hoảng sợ thoái nhượng cũng không kịp, trong chớp mắt biến thành huyết bọt.

Ôn Nhạc ở quanh thân huyết mạc bỏ dở không được đích cười to, cười đích rơi lệ đầy mặt. Giống như nhìn không thấy nhân không có tinh thần lực khống chế đích phong nhận chậm rãi cuốn hướng thân thể của chính mình.

Ôn Nhạc cười đích thoải mái, tựa hồ thấy Tiêu Văn hướng chính mình ngoắc.

Trước khi chết, Ôn Nhạc điên cuồng thốn tẫn, chỉ còn lại có vô tận đích ôn nhu.

Tiêu Văn, nếu có kiếp sau, ta định không phụ ngươi...

Lại mở mắt ra, Ôn Nhạc ngốc lăng, nhìn trước mắt quen thuộc lại xa lạ đích phòng, mờ mịt đích ngồi dậy, bạc bị theo thân thể chảy xuống thắt lưng, lộ ra tới thân thể trắng nõn oánh nhuận, vừa thấy đã biết là nuông chiều vô số năm đích thành quả. Ôn Nhạc ngây ngốc đích nhìn thân thể của chính mình, run rẩy đích đầu ngón tay muốn đụng chạm, lại giống như sợ hãi này hết thảy đều là ảo giác bàn đích do dự mà.

[Liên tái] Mạt thế chi ôn nhạc - Thủy Mặc Thanh TrúcWhere stories live. Discover now