Chính khách phu nhân_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]

1.5K 3 0
                                    

Thư danh: chính khách phu nhân Văn / Nam Cung Vãn Vãn

Tác giả:

☆, Chương 1:: kinh Hồng thoáng nhìn

Sáng tinh mơ , bữa sáng đều còn chưa kịp ăn, Tô Niệm Khanh liền đuổi tới công trường thượng kiểm tra cuối cùng hạng nhất công trình trang bị hạng mục, nhân còn chưa tới công trường đâu lý di động liền chấn động lên.

Trợ lý Linh Lung gọi điện thoại lại đây, hầu cấp mặt trắng giải thích vừa thông suốt, nói là trang bị công nhân ra ngoài ý muốn, hiện tại đang ở đưa hướng bệnh viện trên đường!

Vốn định hôm nay kiểm tra hoàn cuối cùng hạng nhất công trình, hảo hảo nghỉ ngơi vài ngày, thuận tiện thả bọn họ một ngày giả , , cái này Tử đều bị quấy rầy !

Lái xe, lòng như lửa đốt hướng bệnh viện đuổi, đẳng đèn đỏ thời điểm lại bát điện thoại cấp Linh Lung, hỏi rõ ràng xong việc cố phát sinh tình huống, nguyên lai là trang bị công nhân không có hệ Hảo dây an toàn, theo cái giá thượng té xuống!

May mà là đưa hướng bệnh viện đúng lúc, mới không gây thành trọng đại ngoài ý muốn sự cố, nếu không này đan chính phủ công trình

 

case khẳng định múc nước phiêu ! Đến lúc đó chờ đợi nàng trừ bỏ lớn bồi thường, còn có danh dự trọng tổn thất lớn!

Này vài năm, nàng tối chú trọng chính là bên ngoài công tác an toàn, chưa bao giờ dám đại ý, làm quảng cáo này một hàng , an toàn tai hoạ ngầm toàn tụ tập ở làm việc trên cao thượng, đối với điểm này, nàng mới vừa vào làm được thời điểm học trưởng liền ta tam dặn dò quá nàng cần phải cẩn thận!

Đẩy cửa đi vào, nàng xem mắt đang ở làm cuối cùng kiểm tra bác sĩ, khẩn trương căng thẳng thần kinh, "Bác sĩ, bọn họ thế nào ? Bị thương có nghiêm trọng không?"

Khép lại văn kiện giáp, bác sĩ ngẩng đầu nhìn nàng một cái, "Ngươi là người nhà?"

"Không phải, ta là công trình người phụ trách."

Nghe vậy, bác sĩ nhưng thật ra cười khẽ thanh, làm tốt ghi lại hậu khép lại trong tay văn kiện giáp, ngẩng đầu nhìn trước mắt người phụ trách, "Nhưng thật ra cái có lương tâm người phụ trách, bình thường công nhân xảy ra chuyện, người phụ trách đều là có thể trốn liền trốn ! Ngươi nhưng thật ra rất đặc biệt! Nhân không có việc gì, chính là có mấy chỗ gãy xương hòa trầy da, nằm viện quan sát vài ngày là đến nơi!"

"Cảm ơn bác sĩ, phi thường cảm tạ!" Nghe được bọn họ không có việc gì, nàng thế này mới thật vất vả nhẹ nhàng thở ra! Thật muốn có việc, nàng này năm năm cố gắng liền toàn uổng phí !

"Tìm cá nhân làm nằm viện thủ tục đi!" Nam bác sĩ nhìn nàng một cái, xoay người xuất môn, Tô Niệm Khanh triều một bên Linh Lung giật giật càng dưới, "Đi thôi!"

Phòng bệnh lại lần nữa an tĩnh lại, trên giường bệnh hai cái bị thương công nhân vẻ mặt áy náy nhìn nàng, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì, này nữ lão bản bọn họ tiếp xúc thời gian cũng không trường, nhưng là làm người không sai, cũng thực săn sóc bọn họ lao khổ, Liên bảo hiểm đều đề thay bọn họ mua Tề , đổi làm là khác lão bản, vị tất có như vậy đãi ngộ!

Chính khách phu nhân_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ