Phần 7

122 0 0
                                    


Chương 147: phiên ngoại 1-3

Bể bơi người trong thanh ồn ào.

Trừ bỏ bơi lội khóa thượng vừa không dùng học tập lại có thể tùy ý nói chuyện phiếm, chỉnh thể bầu không khí tương đối tự do đặc điểm bên ngoài, cũng bởi vì hôm nay là có được "Giáo bá" tổ hợp cp hai năm thập lớp học bơi lội khóa ngày.

Diêm Hàn nói muốn cùng Lâm Kiến Lộc so một hồi, kia liền thật sự so một hồi.

Hắn đây là lần đầu tiên tại bơi lội khóa thượng xuyên nam khoản đồ bơi, khó tránh khỏi tương đối hưng phấn.

Xuống nước người kế nhiệm từ bể bơi trung thủy nhiều lần vuốt da thịt, Diêm Hàn huy này song chưởng chế tạo một đám đám mãnh liệt cành hoa.

Hắn đầu tiên là như vậy tự do tự tại đất du một vòng nhi, lại quay trở lại cùng Lâm Kiến Lộc hội hợp, hai người tự nước sâu khu trung xuất phát, bơi tới một nửa khi tái đi vòng vèo, có thể sử dụng bất luận cái gì tư thế, ai trước tiên hồi bờ biển ai liền thắng.

"Chuẩn bị tốt không?" Hai người chuẩn bị sắp xếp, phiêu phù ở trên mặt nước Diêm Hàn hỏi.

"Ân." Lâm Kiến Lộc lên tiếng.

Diêm Hàn phủi đi hai cái cánh tay, "Điều này cũng không có cái trọng tài... Ta đây đếm một hai ba, tam thời điểm liền cùng nhau xuất phát thế nào?"

Lâm Kiến Lộc không có dị nghị: "Hảo."

Vì thế liền như vậy quyết định , Diêm Hàn bắt đầu đảo thời trước, đếm tới "Tam" thời điểm chợt làm cho mình thân thể hướng trước một tá hoành, hắn sớm có chuẩn bị, phóng bình thân thể thời điểm hắn một cước đạp ở tại bờ biển thủy trên đài, dưới chân một đạp đồng thời song chưởng trước duỗi tận lực giảm bớt lực cản, liền hướng tiễn nhất dạng nhảy đi ra ngoài.

Sở dĩ tránh đi nước cạn khu, là bởi vì bên kia nhi nhiều người, mà Diêm Hàn đã thói quen bơi lội khóa thượng không hướng nhiều người nơi đó đầu thấu .

Trước kia là sợ cùng người tiếp xúc gần gũi sau một cái không cẩn thận tái rớt mã, hiện tại lại là bởi vì muốn suy xét đại Lâm ca tâm tình.

Đương nhiên, nhiều người du không khai cũng là một cái trọng yếu nguyên nhân, sẽ nghiêm trọng ảnh hưởng trận đấu hảo bơi lội thể nghiệm.

Trên thực tế cũng đích xác như thế, mặc dù có một nhóm người không thích xuống nước, nhưng vẫn là có tuyệt đại bộ phân người sẽ lựa chọn hạ bể bơi du hai vòng, chẳng qua sẽ hướng nước sâu khu đi ít người, nhưng là không là không có.

Bất quá không biết có phải hay không là bởi vì biết hai người bọn họ tại trận đấu duyên cớ, đã có tại trên bờ đồng học chủ động giúp hắn lưỡng thanh lý tái đạo , cho nên nửa vòng nhi du xuống dưới vẫn là man thuận lợi .

Nơi này một bắt đầu thời điểm Diêm Hàn sử cái phá hư, dù sao như vậy một mượn lực hắn lập tức là có thể nhảy đi ra ngoài thật xa, vả lại còn có thể đủ bảo tồn thể lực.

Nhưng luận cạnh tốc Lâm Kiến Lộc vịnh kỹ tại hắn phía trên, tuy rằng mở đầu chiếm cái tiện nghi, đại ca nhưng vẫn không dám phớt lờ, nhảy sau khi rời khỏi đây liền bỏ ra cánh tay dồn sức du.

Bị bắt tại vườn trường xuyên nữ trang kia ba năm [ dự thi tác phẩm ]Where stories live. Discover now