chương 7

4.9K 17 8
                                    

                 -"Alice, sao con lại ra ngoài, không phải ba đã nói rồi sao. Con mới tỉnh lại vẫn còn yếu lắm, bên ngoài lạnh thế này con ra đây làm gì?" Phillip dịu dàng nhìn con gái, tội nghiệp con bé ông không ngờ quyết định của mình lại khiến Alice phải chịu nhiều cay đắng như vậy. Vì lý do gì đứa con gái bé bỏng của ông hết lần này đến lần khác bị người ta hãm hại. Ông vẫn không quên được hình ảnh con bé tái nhợt, yếu ớt nằm bất động trên tay Alex. Cứ mỗi lần nhớ lại ông lại cảm thấy đau thắt lòng. Có phải ông đã sai khi yêu cầu cô đến Maria ?

          -"Con khỏe rồi mà. Cứ ngồi trong phòng mãi con thấy rất tẻ nhạt. Dạo này mọi chuyện vẫn ổn chứ ạ? Con thấy ba có vẻ mệt mỏi"

         -"Không có chuyện gì đâu. Mọi chuyện vẫn ổn. Alice, ba nghĩ lại rồi, nếu con không muốn thì không cần trở lại Maria nữa, ở đó con gặp quá nhiều nguy hiểm."

            -"Con cũng chưa biết, có lẽ cứ để 1 thời gian nữa ba à" Thật lòng thì cô cũng chẳng muốn quay lại Maria, nhưng ở đó có người mà cô muốn gặp. Cô không biết mình có yêu anh không, nhưng chắc chắn là có cảm tình. Ít ra cô muốn quay lại đó để xác nhận tình cảm của chính mình.

           -"Tùy con thôi, nhưng... Alice,  hứa với ba con sẽ cẩn thận"

           -"Con biết mà. Ba! con xin lỗi đã làm ba lo lắng"

...................................................................................................................................

        2 tháng sau....

               -"Alice, cậu quyết định về đó thật sao? Ở đó có gì đáng để cậu quay lại đâu kia chứ". Alex nóng nảy, "Đừng nói là cậu vì muốn gặp tên đó đấy nhé".

                -"Alex, mình chỉ muốn...."

              -"Muốn biết cậu có thích Michael Yurika không chứ gì? Alice cậu thật ích kỷ, khi quyết định quay về đó cậu có nghĩ cho mình dù chỉ một chút? Hết lần này đến lần khác cậu vì hắn mà gặp nguy hiểm, đừng tưởng cậu không nói gì thì mình không biết. Khi nhìn thấy cậu trong phòng Eric cậu có biết mình cảm thấy thế nào không?"

                -"Mình xin lỗi, Alex. Mình biết là mình quá ích kỷ và tàn nhẫn nhưng có cái gì đó cứ thôi thúc mình trở lại Maria. "

             -"Alice, cậu thật sự thích hắn rồi, xem ra mình có ngăn cản cũng vô ích" Cậu thở dài đưa cho cô một cái hộp "Của cậu này"

               -"Cái gì đây?"

              -"Cậu mở ra xem thì biết. Mình xin lỗi vì đã giấu chúng lâu như vậy" Alex nói rồi bỏ đi

             Khi chỉ còn lại một mình, Alice mở chiếc hộp ra bên trong có rất nhiều thư-toàn bộ đều là của Michael

               Alice, anh xin lỗi vì đã bỏ em lại một mình trong khu vườn ấy. Đáng lẽ ra anh phải đưa em về, chỉ vì sự chủ quan của mình mà khiến em gặp sự cố. Anh nhất định sẽ tìm được hung thủ đã hãm hại em vì vậy em nhất định phải mau chóng tỉnh lại. Anh ước gì người gặp nạn là anh,anh ước gì mình có thể thay em chịu mọi đau đớn. Đừng bỏ anh lại một mình, anh xin em. Em là người con gái đầu tiên có thể khiến anh rung động, mỗi một ngày được nhìn thấy em đối với anh thật hạnh phúc. xin em đừng cho anh hi vọng rồi lại mang nó đi, đừng để anh lại phải sống những tháng ngày u ám như trước đây.

Thật ra em là ai! (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ