PART 5

955 21 8
                                    

          Chương 112: Diễn xuất

 

          Alaudi · Hosea tiên sinh là Anh quốc nổi danh kịch bản học viện một vị giáo vụ chủ nhiệm.

 

          Này đương nhiên chỉ là hắn một người trong đó thân phận.

 

          Hắn mặt khác thân phận, là Anh quốc mỗ đại hình kịch bản đoàn kịch người phụ trách một trong, tại kịch bản giới có phi thường rộng khắp người mạch cùng cao thượng địa vị.

 

          Hắn như là một vị hưởng dự toàn quốc nổi tiếng thế giới mỹ thực nhà, chỉ là hắn bình luận không là thức ăn mà là kịch bản.

 

          Hắn tại nhận được bản thân học sinh Alaudi gởi thư sau, xác nhận bản thân mười hai tháng số mười tám buổi tối cũng không có chuyện gì sau, liền ứng đối phương mời ngồi ngồi máy bay vượt qua gần phân nửa thế giới, tại cùng ngày chạng vạng đạt tới Trung quốc thủ đô.

 

          Tới đón cơ chính là Marshall, bọn họ tại ngồi ngồi xe đi ăn chánh tông người Hoa thức ăn trong quá trình, Marshall thẳng tại huyên thuyên cùng hắn nói mình tại tới chỗ này ngắn vài ngày trong đụng phải các loại các dạng chuyện, việc này trong, còn có một cái thường xuyên nhất xuất hiện nhân vật, đây là khiến Marshall cố ý sớm viết thơ cho hắn cũng mời mời hắn đến đạt nơi này vị nào.

 

          Mr. Giang.

 

          Hosea tiên sinh có điểm vụng về sử dụng chiếc đũa kẹp một bàn sẽ kéo tơ đồ ngọt, hắn cười vị này nhất được bản thân niềm vui học sinh: "Xem ra vị này người đông phương rất khiến ngươi hài lòng?"

 

          "Ta không thể không thừa nhận là như thế một hồi chuyện." Marshall nói, người đều có thiên nhiên lòng hiếu kỳ, bên này càng không cho hắn thấy Giang Hưng, lo lắng đến ban đầu kia một hồi hắn nhìn thấy tập, hắn lại càng mong đợi tối hôm nay diễn xuất. Thậm chí hắn hiện tại đã đang suy tư, bản thân nhìn thấy kia một lần đại biểu cho Mr. Giang cái dạng gì tiêu chuẩn ni? Là phổ thông phát huy, còn là vượt xa người thường phát huy, hay hoặc giả là phát huy được không tốt như vậy?

 

          Lại liên tưởng đến đây là một cái minh tinh điện ảnh, là gần nhất mới bắt đầu học tập kịch bản, hắn liền lặng lẽ đem phía trên chọn hạng tuyển định vì "Vượt xa người thường phát huy" như vậy.

 

          Hosea tiên sinh cuối cùng đem cái kia đồ ngọt ăn được trong miệng.

 

          Hắn tại tiếng đàn dương cầm giữa cầm lấy giấy ăn đè miệng, nói: "Ngươi nói ta cũng hứng thú dạt dào. Nhưng tốt tại ta nhóm rất nhanh thì có thể được biết kết quả."

THUẦN TRẮNG VƯƠNG MIỆN - SỞ HÀN Y THANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ