Thê tâm như cũ 1

1.2K 5 0
                                    

Thê tâm như cũ 《妻心如故》

Tác giả: Vụ Thỉ Dực 《雾矢翊》

===================================================

Văn án

A Trúc cảm thấy được đương triều Đoan vương là cái kỳ quái đích nhân, rõ ràng nhìn thấy thanh quý đoan chính, lại tổng bị người nghi ngờ thanh cao sĩ diện.

Sau lại chờ nàng rốt cục gả cho hắn lúc sau, mới phát hiện thế nhân giai hiểu lầm hắn.

Sở dĩ thanh cao sĩ diện, bất quá là bởi vì làm cho này vị là cái mặt manh, mọi người ở hắn trong mắt, giai chỉ có một diện mạo, căn bản phân không rõ ràng lắm. Hơn nữa thanh quý đoan chính đích quân tử biểu tượng hạ, còn có một viên quỷ súc đích tâm!

Cho nên, đương có thể làm cho Đoan vương tinh tường ý thức được A Trúc đích diện mạo không giống người thường khi, nàng cha mẹ đỉnh không được áp lực, chỉ phải đem nàng gả cho quá khứ.

A Trúc: >__<. Cầu phu quân không cần tái bưng loại này quân tử làn gió đi quỷ súc việc, hold không được a!

PS: như trước tiểu bạch ngọt văn

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nghiêm Thanh Trúc (A Trúc), Lục Vũ ┃ Phối hợp diễn: Nghiêm gia toàn gia nhân ┃ Cái khác: Sủng thê dẫy

===================================================

Chương 1

Gấp khúc lâu dài đích trên quan đạo, hai bên đích cỏ cây dĩ nhiên hiển lộ ra đông đích hiu quạnh, phiến lá phiếm ra đầy trời khô ý, chỉ có diệp cái vẫn lưu lại chút màu xanh, phóng nhãn nhìn lại, hôi mông mông đích núi rừng trong lúc đó, giống như bao phủ một tầng hàn vụ.

Sương mù nặng nề trung, một đội xa mã chậm chậm rãi mà đến.

Xe ngựa xe vách tường trình màu đỏ sậm, ở âm trầm đích ánh sáng trung, tràn đầy hổ phách mầu đích sáng bóng, lại không biết là cái gì tài liệu sở chế, lộ ra một loại điệu thấp đích xa hoa vẻ, quý báu thanh kỳ. Bán khai đích cửa kính xe bị rất nặng đích tú kim tuyến bàn hoa bức màn che lấp trụ, dạy người thấy không rõ trong xe ngựa đầu tọa chính là nơi nào nhân vật.

Xe ngựa mặt sau cùng sở hữu hai mươi danh cưỡi màu đen thần tuấn đại mã đích thị vệ đi theo, thị vệ đều là mặc hắc để ngân biên huyền y đích bưu hãn nam tử, đai lưng bội kiếm, khí thế ngoại phóng, nhìn quanh gian lộ ra một cỗ trầm ngưng lãnh khốc vẻ, làm như trải qua quá huyết tinh tẩy luyện đích lão luyện thị vệ, thoạt nhìn đó là cực không dễ chọc.

Xa phu là cái đầy mặt phong sương trung niên nam nhân, khuôn mặt bình thường, nhìn không ra cái gì đặc sắc, mà xa phu bên cạnh ngồi đích thiếu niên nhưng thật ra môi hồng răng trắng, cực kỳ xinh đẹp, cười rộ lên đều có một loại lanh lợi. Nhưng mà như vậy đích đội ngũ tuy rằng điệu thấp, thị vệ cũng không nhiều, lại lộ ra một loại bất đồng tầm thường hơi thở, một đường lại đây, làm cho này muốn ở năm trước làm thượng một phiếu đích sơn tặc kiếp phỉ nhóm cũng có chút chần chờ.   

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên việt] Thê tâm như cũ - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ