Chap 70.2: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới.

421 22 10
                                    




- Cho nên mới nói, cái gì gọi là ôn, lương, cung, kiệm...



Tiếng trò chuyện rì rầm diễn ra bên trên căn gác lửng chỉ dành tiếp riêng thượng khách của chủ nhân nhà hàng trong lối bày trí đặc biệt lạ mắt và cũng là nét riêng khiến người ta thích đến đây dùng bữa dù việc đặt bàn trước hàng tháng trời gây ra không ít phiền toái khi các vị thượng đế căn bản chỉ cần một bữa ăn để lấp đầy cái bụng rỗng.


- Chuyện trên xe ta nói ban nãy, chị cảm thấy em đang nhận thức đúng đắng tình trạng thực tế hiện nay. Và vì lẽ đó, theo ý kiến khách quan của chị, em càng cần nỗ lực để có thể trụ lại được ở đấy.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Lindsay cũng đã từng khuyên em quay lại, vì chỉ có đối đầu mới có thể giải quyết mâu thuẫn. Em đã quay lại bất chấp lời ra tiếng vào, thì em sẽ không dễ dàng bị "bứng" khỏi đó.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Toàn bộ hội đồng đều bằng mặt không bằng lòng với cô ta. Và luôn cho rằng em vì lý do không tiện công bố mà bị cưỡng ép ủy quyền sang Karlie Kloss. Thời gian qua em trở lại cũng là một đòn giáng chí mạng, cô ta nhất định không đỡ nổi.


Góc bàn cấp trên & trợ lý chụp đầu rù rì xả hết xì chét ở chỗ làm, tập sự Swift ngày nào cũng bị Tân chủ tịch bắt bẻ, không cô ta thì tên Levine ... cả hai thay nhau hoành hành quậy nàng gần như sắp phát điên lên được.


Quản lý nhà hàng là một người đàn ông trung niên lịch sự thực hiện hành động xin thứ lỗi, đánh một vòng lớn sang phía kia bàn tiệc, khom người hạ thấp đầu nói thầm vào tai bà chủ nhà hàng. Adriana hơi thoáng nhíu mày, đoạn nhanh chóng giãn ra, đặt khăn ăn lên bàn đồng thời đẩy ghế uyển chuyển rời ghế:

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ