Trọng sinh siêu sao cưng chiều ngất trời 2

27.2K 129 1
                                    

73, tranh phong tương đối

Thời gian đổi mới:2014-8-20 0:52:27 tấu chương số chữ:19264

Sở Quân Việt khí thế quá mức khiếp người, mà ngay cả Âu Dương Lạc cùng Liên Thiên Duệ đều có trong tích tắc thất thần.

Giây lát, chốc lát, Âu Dương Lạc nhẹ nhàng cười ra tiếng: "Sở Quân Việt, ngươi cho rằng ngươi là ai? Thượng Đế sao? Bội Bội nàng còn không phải là ngươi , không tới phiên ngươi tới thẩm lí và phán quyết."

Ánh mắt của hắn sẳng giọng, xanh đậm hai mắt giống như là giông bão sắp tới trước biển rộng, yên lặng sắp nhấc lên sóng to gió lớn lửa giận.

Âu Dương Lạc cứ như vậy nhìn xem Sở Quân Việt, khóe môi nụ cười giống như nhúng độc chủy thủ, quét qua Sở Quân Việt hai mắt, rơi vào hắn rủ xuống tại bên người trên tay: "Ngươi, còn chưa đủ tư cách!"

"Không là của ta?" Sở Quân Việt tái diễn nhai kỹ mấy chữ này, từ từ nở nụ cười, "Đường Tử Thái phẫu thuật nếu như không phải là bị các ngươi định tại hôm nay, các ngươi nói, Bội Bội hiện tại nên là của ai?"

Âu Dương Lạc cùng Liên Thiên Duệ sắc mặt một chút trở nên cực kỳ khó nhìn lên.

"Đường Tử Thái phẫu thuật tại sao phải định vào hôm nay, hai vị chắc hẳn so với hắn chủ trị bác sĩ còn muốn rõ ràng nguyên nhân." Sở Quân Việt từ y phục trong túi quần lấy ra một cái nho nhỏ máy ghi âm, lại nói: "Ngươi là Bội Bội duy nhất bằng hữu, ta không muốn làm cho nàng bởi vì ngươi mà trở nên càng thêm khó chịu."

Hắn vừa nói, vừa không đếm xỉa tới đi tới Âu Dương Lạc bên người, đem chi kia nho nhỏ máy ghi âm nhẹ nhàng đút vào hắn áo gió trong túi quần, cơ hồ là đối với lỗ tai của hắn giảm thấp xuống âm thanh chậm rãi nói ra: "Thấy rõ ràng , đối thủ của các ngươi, là ta! Như vậy không nhập lưu chiêu số, tiếp theo, không dùng lại tại Bội Bội trên người."

Sở Quân Việt nhắm lại hai mắt, lại mở ra lúc, trong ánh mắt sắc sảo tất hiện, luôn miệng âm cũng tràn đầy chỉ trích ý tứ: "Bội Bội từ trước đã ăn bao nhiêu khổ, các ngươi, không phải là vô cùng rõ ràng sao? ! Không nên ép ta, chỉ có thể đem ngươi từ thế giới của nàng cưỡng chế hút ra! Như vậy sẽ đối với nàng tạo thành tổn thương... Ta còn không đành lòng, ngươi làm sao kia nhẫn tâm?"

Nên nói đã nói xong, Sở Quân Việt không hề dừng lại, xoay người trở lại trong phòng nghỉ.

Kia phiến nho nhỏ cửa lần nữa đậy lên, Âu Dương Lạc lại nặng nề đá tường một góc.

Đầu ngón tay chạm được máy ghi âm thượng hơn ôn dư âm, hắn vô ý thức lấy ra cái kia màu đen , khéo léo thiết bị, quay đầu nhìn về phía Liên Thiên Duệ.

Đối phương đang mặt không thay đổi nhìn xem hắn.

"Hai tháng, hắn thế nhưng hãm sâu đến trình độ như vậy." Liên Thiên Duệ có chút không dám tin nhăn mày lại, "Ngươi tin sao?"

Trọng sinh siêu sao cưng chiều ngất trời - Cặn bã tiểu Cửu (tổng tài)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ