KINH THẾ NGỐC PHI-xk-full 3

2.9K 5 0
                                    

Một gã hạ nhân cầm một mặt la ở xao,“Tương vương thị thiếp Tô Doanh Nguyệt trộm nhân hoài dã loại, ý đồ giá họa cho Tương vương, nghiêm trị không tha! Tương vương thị thiếp Tô Doanh Nguyệt trộm nhân hoài dã loại, ý đồ giá họa cho Tương vương, nghiêm trị không tha!......” Không ngừng lặp lại này nhị câu.

Bên ngoài vây xem đám đông mãnh liệt, rất nhanh liền tễ cái chật như nêm cối.

Thượng Quan Kinh Hồng nếu có chút đăm chiêu, xem này ngựa gỗ ngoại hình cùng lớn nhỏ, thế nhưng cùng sự ngưng tụ cung điện lý kia một cái giống nhau như đúc. Sườn thủ xem Kì Dục liếc mắt một cái, Kì Dục làm như vậy một cái ngựa gỗ, là muốn tỏ vẻ cái gì?

Rõ ràng là nhằm vào Kì Vân. Nháo lớn như vậy động tĩnh, Kì Vân tất nhiên sẽ biết, Kì Vân nếu nhìn đến như vậy một màn, không biết hội như thế nào.

033 cường đại kình địch [ thủ đánh vip]

“Suy nghĩ cái gì?” Kì Dục lãnh băng ra tiếng,“Chưa thấy qua trừng phạt dâm phụ ngựa gỗ sao? Có chút nhân thoạt nhìn thanh nhã yên tĩnh, trên thực tế cũng bất quá là một gã dâm phụ sở ra, trong khung chỉ không cho phép có bao nhiêu dơ bẩn.”

Này bỏ qua là ở vũ nhục Kì Vân mẫu phi. Thượng Quan Kinh Hồng nhăn lại mi,“Tương vương khẩu hạ lưu đức.”

“Sự thật bản như thế. Còn sợ người ta nói?” Kì Dục hừ lạnh,“Bổn vương đánh thức ngươi, chẳng qua là muốn cho ngươi thấy rõ ràng, không phải cái gì đều giống bề ngoài như vậy tốt đẹp.”

“Đúng vậy, ngươi làm cho ta hoàn toàn thấy rõ ràng ngươi.” Thượng Quan Kinh Hồng cười lạnh,“Nguyên tưởng rằng, ít nhất đối ‘Hắn’, ngươi còn có một phần kính trọng. Hiện nay đâu? Là cái gì nguyên nhân cho ngươi trở nên nhỏ như vậy bụng gà tràng? Ngươi cho dù tức giận ‘Hắn’ ẩn nấp nhiều năm xuất hiện đoạt ngươi ở hoàng đế trong lòng vị trí, cho dù trong lòng có lo lắng không chiếm được ngôi vị hoàng đế uy hiếp, ngươi đoạn không nên này cử.” Này ‘Hắn’ tự nhiên nói là Kì Vân, có hạ nhân dự thính , nói không có phương tiện nói được rất bạch. Một khối ngựa gỗ cho dù có thể vạch trần Kì Vân che dấu nhiều năm vết sẹo, cũng đoạn không có khả năng đánh Kì Vân.

“Làm càn!” Kì Dục gầm lên,“Thượng Quan Kinh Hồng, chú ý của ngươi ngôn hành!”

“Có cái gì hảo chú ý ? Tương vương không phải đã nói, ngươi nói trong lời nói cùng cấp cho thánh chỉ sao. Hiện tại loại này nói không dám nhận thức ?”

Kì Dục trầm mặc. Kì Vân xuất hiện trên đời nhân trong mắt, lại thâm sâu phụ hoàng sủng ái, này ngôi vị hoàng đế hạ xuống nhà ai, thật đúng là không nhất định. Nếu là Kì Vân cả đời đều lánh đời, có lẽ hắn còn có thể nhận thức hắn này đệ đệ.

“Bản quận chúa lười lại với ngươi nhiều lời.” Thượng Quan Kinh Hồng nhìn lướt qua lại thứ chuyển tỉnh Tô Cảnh Sơn,“Tô thừa tướng xử lý như thế nào?”

Kì Dục nói thẳng,“Giết.”

Tô Cảnh Sơn vẻ mặt phẫn nộ, là lại suy yếu vừa tức não,“Lão thần thân là một quốc gia thừa tướng, rường cột nước nhà, vương gia không có quyền trực tiếp chém giết lão thần. Lão thần muốn lên tấu hoàng thượng, Tương vương lạm dụng hình phạt riêng, lòng muông dạ thú, nhớ thương ngôi vị hoàng đế, hoàng thượng nhất định sẽ rõ sát vật nhỏ......”

KINH THẾ NGỐC PHI-xk-fullWhere stories live. Discover now