Giấc Mộng Đêm Hè

4K 4 3
                                    

Athour: Rose

Disclaimer: Đương nhiên là chẳng ai thuộc về tôi (T_T).

Gerne: sad, yaoi,angts, happy ending – đó là gì tác giả nghĩ

Pairing: KyuMin

Rating: NC-17

Status: on going

Note:Đây là shortfic nằm trong series short fic 4 mùa của Rose. 3 cái kia sẽ cập nhật sau.

Ban đầu định làm cái lemon nhưng tài nghệ không đủ nên chỉ dừng lại ở đây thôi. Hy vọng các bạn thích nó

Summary:

Minnie!Minnie!Minnie!MINNIE!!!

Tôi đã yêu em từ giây phút đầu gặp gỡ. Ngày đâu tiên khi Si Won nhờ tôi giết người dùm hắn. Tôi yêu em hơn cả mạng sống của mình. Tôi đã yêu em hơn cả thể xác và tâm hồn này. Tôi trao cho em tất cả. Dù rằng tôi biết em sẽ chẳng bao giờ yêu tôi. Vì tôi hiểu, em yêu Si Won. Nhưng tôi vẫn yêu em.

Thiên thần của tôi, em đã là một thiên thần trong sáng và thánh thiện nhất. Tôi mãi chỉ là ác quỷ, luôn đứng trong bóng tối để nhìn ngắm em. Tôi đã tự nhận mình là ác quỷ, tay vấy máu bùn, và chân lún sâu trong tội lỗi. Nhưng tôi dám khẳng định, tình yêu của tôi dành cho em là tình yêu mãnh liệt và thiết tha nhất trên đời này. Tôi khẳng định rằng nó đẹp nhất. Nó đẹp như em vậy, Minnie.

Đêm. Tôi bước đi trong mưa, nặng nhọc và thẫn thờ. Em ở trong vòng tay người khác, âu yếm và hạnh phúc. Còn tôi cô đơn và lạnh lẽo trong cơn mưa mùa hè. Chỉ có thể ở bên em trong những giấc mộng đêm hè.Tôi biết 1 con quỷ như tôi không bao giờ xứng với em, 1 thiên thần trong sáng. Chỉ có con người như Si Won mới có thể cho em tất cả mà không làm vấy bẫn đôi cánh trắng thanh khiết ấy. Một con quỷ giết người không gớm tay như tôi liệu có thể mang lại cho em được gì? Nhà. Chỉ có căn nhà hoang sống tạm bợ.Tiền, chưa bao giờ tôi cần. Bạn, chưa bao giờ tôi có. Và tình yêu, tôi chưa bao giờ mơ tới

Tôi là một con ác quỷ, ác quỷ không có nước mắt và không có tình yêu.Chỉ có thể căm hận, đó là đặc quyền của ác quỷ, đúng không em? Tôi không có được em, tôi hận bản thân vì điều đó. Em không yêu tôi, và tôi hận em vì điều đó.

Minnie à, căm hận là đặc quyền của ác quỷ mà, đúng không em! Tôi sẽ cho em thấy trên đời này “căm hận” thật sự nó ra sao! Một ác quỷ khi yêu thì như thế nào. Tôi biết sẽ không bao giờ em yêu tôi, nhưng với tôi chỉ cần có em bên cạnh là được. Em là tất cả của tôi! Tôi chiếm đoạt em và làm em đau. Nhưng Minnie, mãi mãi trong cuộc đời này, tôi vẫn yêu em.

Lạch cạch!

Chiếc còng sắt va vào cửa sắt phát ra tiếng kêu lách lách khô khốc trong không gian vắng lặng. Cậu cảm thấy cơ thể mình ê ẩm, mệt mỏi và cánh tay phải rất đau.

Sung Min mở mắt ra, lờ mờ nhìn thấy căn phòng lạ lẫm mà mình đang ở. Giật mình khi nhận ra cánh tay phải của mình bị ai đó còng vào cửa sổ. Hoảng hốt, Sung Min cố gắng lục lại những mảnh kí ức vừa qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giấc Mộng Đêm HèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ