Chap 70: Đại Hội Quầng Hùng.

376 19 16
                                    



- Ms. Kloss, chị thực sự không cần tôi theo cùng?


Trợ lý Rachel cư nhiên nghi ngờ hỏi. Trái lại bộ dạng e dè, Karlie Kloss xua tay khách sáo:


- Chỉ là một buổi uống trà thông thường, cô nên ở lại đôn đốc công việc thay tôi.


- Yes, boss!


Ả lắc lắc xâu chìa khóa, cầm lấy áo khoác và túi xách đạp lên đôi sandal đế bệt rời khỏi văn phòng.


Tiing...


Thang máy dừng ở khoảng tầng lưng lửng thay vì xuống thẳng hầm parking như dự kiến, một nhóm người ùa vào say sưa bàn tán mà không thèm để ý người đã đứng sẵn ở trong là ai – hoặc cũng có thể tầm nhìn bị chắn ngang bởi một nam nhân viên cao lớn.


Karlie Kloss không mấy quan tâm đến đám người rảnh rỗi là lại tụ tập buôn dưa lê này, ả mở điện thoại xem lại lần nữa địa chỉ quán trà chiều mà phía đối tác đã hẹn.


Trên đường xuống garage nghe thấy đám bà tám thím hai hăng say bán dưa lê, buôn dưa leo bình luận sau lưng, bảo thiên kim đi quét rác đúng thực là có ngày ngà voi mọc trên đầu vịt. Kẻ thì nói cô ta vờ vịt, vài ngày nữa chịu không nổi cũng quay trở lại ghế trên cao.


Kẻ bảo cô ta được việc thực sự, sai gì cũng làm, đi mua cà phê đi mua đồ ăn trưa. Hình như cô ta thực sự mất quyền ở đây rồi. Tối qua cả tổ quản trị nguồnl ực còn cố ý đùn đẩy hết việc cho cô ta, nghe bảo vệ nói tối qua 2h sáng cô ta mới xong việc rời khỏi công ty, chắc vì lao lực mới ngã ốm. Cho đáng, ai bảo may mắn sinh ra con nhà giàu mà thích làm trò.


- Cả tổ tôi còn tính bày thêm vài trò vui dạy cho cô ta bài học. Mấy người còn lại bảo hình như hơi ác...


- Ác chỗ nào, con nhà giàu đâu chịu cực chịu khổ như chúng ta, chúng ta tạo cơ hội cho cô ta cùng trải nghiệm thực tế không biết chừng còn cám ơn không hết nữa chứ. Vote bày thêm trò mới.


Đám người nhiều chuyện nhao nhao hiến kế, kẻ đóng góp ý tưởng vào kế hoạch 'hành hạ đại thiên kim quét rác'


Ả không nói gì lẳng lặng đi lấy xe.


Buổi chiều hôm đó toàn bộ đám bà tám hết giờ làm bị giữ lại, tổ Quản lý nguồn nhân sự phòng Nhân sự phải nán lại còn các bộ phận khác của Nhân sự đều được về.


Đám bà tám là những gương mặt được trả thêm lương ngoài giờ (x3 lương thường) để khuân vác kê lại vị trí các bàn làm việc của phòng nhân sự.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ