Chap 69: Đại Phu Nhân Trở Về

293 20 11
                                    



- Thị trưởng Ambrosio, tôi có thể thông cảm cô đang rất nóng ruột về sự an nguy của cô Swift và dưới tư cách người điều hành, tôi cũng rất muốn mọi thứ được làm sáng tỏ. Riêng vụ việc lần này, tôi không muốn cảnh sát nhúng mũi vào, chuyện của The Swift, mong cô hãy để do The Swift xử lý. Tôi cam đoan sẽ sớm tìm ra lời giải thích đệ trình lên sở thị trưởng!



Alessandra hơi nhếch nhẹ khóe môi, cô chính là nhìn thấu nội tình ám muội mới phải thân chinh "đại giá quang lâm", cô không phải kẻ ngốc, càng không giống một nữ quan chức nhà nước nhẹ dạ cả tin có thể vì mấy lời hứa hẹn qua loa mà dễ dàng nhượng bộ.


Ít nhất thời điểm đem nỗ lực kìm ném cơn thịnh nộ đi vào bước đi đã rất kiên định, nữ nhân ngồi ghế chủ tịch đằng kia chẳng phải là kẻ nhiều lần ra tay thích sát, bắt cóc, tấn công người nhà của cô ư? Bảo Ambrosio khuấy tung cái tòa nhà vài nghìn con người còn dễ hơn muốn nữ thị trưởng rút về chờ đợi.


Vốn dĩ không hợp, thực sự là không hợp tính cách quyết đoán, quyết liệt của Alessandra. Một khi Ambrosio đã muốn gạt sương mù, nhất định phải săn bằng được mãnh thú.


Karlie Kloss tâm cơ cũng chẳng vừa, trong buổi sáng nhà cầm quyền đứng đầu thành phố đã hừng hực khí thế kéo một đống người hùng hùng hổ hổ tới tìm, hẳn là không thể đơn giản vài câu liền giải quyết được vấn đề phát sinh. Cơ hồ, ả đồng thời nhận ra nữ thị trưởng hẳn nhiên nghi ngờ mình có dính dáng sự việc xảy đến với em gái cô ta.


Trong hai giờ đàm phán ả đã cố gắng diễn giải mọi thứ theo chiều hướng bản thân ngoài cuộc, nhưng với lý lẽ sắc bén cùng lập luận lắt léo thì sự phấn đấu phân tích diễn biến vụ việc đều trên đà vô vọng. Tổng giám Kloss buộc phải thừa nhận Alessandra Ambrosio không thể thích hợp với nghề nghiệp nào hơn cái nghề đấu trí tội phạm đẳng cấp "cao" như thế kia.


Và kết thúc cuộc gặp vào lúc bắt đầu nghỉ trưa, chiến sự vẫn không có vẻ lắng xuống, phía công quyền tuyên bố vẫn theo đuổi vụ án có tính chất vô cùng nghiêm trọng này còn bên đương sự cũng một mực khước từ một cách vô cùng lịch sự sự can thiệp – tạm gọi là không cần thiết đối với các vấn đề nội bộ nhân sự phát sinh.


Thị trưởng Ambrosio được nhìn thấy rời khỏi tổng hành dinh The Swift Corp giữa giờ nghỉ trưa, đi cùng "bà" là Giám đốc Swanepoel trưởng bộ phận Nhân sự, cả hai vừa đi vừa chuyên tâm trao đổi, rất nhanh đã cùng nhau leo lên xế riêng của người hành pháp, đoàn xe chớp mắt đã hòa vào dòng xe cộ ngược xuôi ngoài đại lộ trung tâm.


.


.


Tiếng gõ cửa khe khẽ vang lên, chỉ vừa dứt chuỗi tiếng động thì cánh cửa gỗ nặng trịch đã hé ra một khe nhỏ đủ cho một thân người lách qua.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ