Q9

35 0 0
                                    

Nghẹn

Một huyết nhục chi khu ngăn cản Thần khí cấp Mẫn Linh Chủy, cả hai chạm vào nhau thế mà phát ra kim thiết thanh âm, Diệp Thành cái này chưa từng có từ trước đến nay, ngoài ta còn ai khí thế trong nháy mắt bị đuổi tản ra, mang theo toàn bộ chân khí một kích mạnh nhất, thế mà liền bị một đầu ngón tay cản trở lại, cũng không còn cách nào tiến lên trước một bước.

Ngăn trở Mẫn Linh Chủy đồng thời, Thập Tam Tuyệt Kỹ tăng tay trái tùy ý hướng phía dưới quét qua, đầy sắc bùn đất, đã bước chậm đến màu sắc tăng bào tay áo tấm sắt quét ngang mà ra, rõ ràng còn lộ ra một tràng tiếng xé gió.

Ba

Diệp Thành Quỷ Nhận đang muốn công kích, đột nhiên, hắn cảm giác được cổ tay có chút đau xót, cúi đầu nhìn lại, lúc này mới thình lình phát hiện, này cận thân thiếp thân dưới tình huống, cái này Quỷ Nhận một kích y nguyên không cách nào đối Thập Tam Tuyệt Kỹ tăng tạo thành bất kỳ uy hiếp gì.

Lấy công kích quỹ tích quỷ dị, tốc độ công kích cực nhanh lấy xưng Quỷ Nhận thế mà không có có thể tiếp tục nữa, Thập Tam Tuyệt Kỹ tăng cái kia đen như mực tay đã bắt lấy Diệp Thành cổ tay, uyển mạch ngay tại Thập Tam Tuyệt Kỹ tăng ngón tay không đến một tấc địa phương.

Chỉ cần cao hứng, Thập Tam Tuyệt Kỹ tăng tùy thời có thể đem Diệp Thành uyển mạch triệt để hủy diệt.

Diệp Thành chịu phục, đối với cái này Thập Tam Tuyệt Kỹ tăng, Diệp Thành biết rõ, chính mình vĩnh viễn không phải là hắn đối thủ.

Trở tay vì chưởng, tại Diệp Thành trên cổ tay lưu lại một đạo màu đen dấu vết về sau, Thập Tam Tuyệt Kỹ tăng trực tiếp hướng về Diệp Thành ngực đánh ra đi qua.

Một chưởng này so với trước La Hán quyền uy lực còn phải mạnh hơn rất nhiều, bây giờ Diệp Thành đã là gần như tàn huyết trạng thái, nhưng là không cách nào tại thừa nhận một lần .

"Nhận thua, ta nhận thua." Không có bất kỳ chần chờ, Diệp Thành lập tức tuyên bố nhận thua.

Nghe được Diệp Thành, hệ thống còn không có phán định, Thập Tam Tuyệt Kỹ tăng tay trong nháy mắt đứng tại giữa không trung, hắn ngẩng đầu, nhìn Diệp Thành một cái, chợt lại gật đầu một cái, lúc này mới quay người hướng về mặt khác phương hướng đi đến.

Leng keng

Hệ thống nhắc nhở: Ngài tại Võ Lâm Minh Chủ đại hội trận chung kết trận đầu bên trong tao ngộ thất bại, đại hội ban thưởng giảm phân nửa.

Một trận bạch quang hiện lên, lần này Diệp Thành không phải trở về biệt thự, mà là về tới phủ đệ của mình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 21, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

« Võng Du chi cực phẩm cao thủ »Where stories live. Discover now