Quyển dưỡng ta trung khuyển Part 4

524 9 0
                                    

Chương 94 bên kia là thật sự?

Tần túng ngủ thật sự không yên phận, mày nhăn đến gắt gao, ngẫu nhiên từ trong cổ họng tràn ra một tia thống khổ rên rỉ, thoạt nhìn khó chịu khẩn.

Thẩm quân từ an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở mép giường nhìn hắn, vươn ngón tay điểm ở hắn ấn đường nhẹ nhàng ra bên ngoài hủy diệt, nhưng là không một hồi, vuốt phẳng ánh mắt liền lại lần nữa nhíu lại.

Thượng minh nói Tần túng không thành vấn đề —— tuy rằng hắn như vậy thấy thế nào đều không giống như là không thành vấn đề bộ dáng, nhưng là từ thượng minh chẩn bệnh ra tới kết quả thật là như vậy, cuối cùng có thể làm, chỉ là giúp hắn giảm bớt một ít thống khổ.

Thẩm quân từ thở dài một tiếng, bàn tay chống ở Tần túng đầu bên, chậm rãi cúi xuống thân mình,

Ngoài cửa sổ chim nhỏ thầm thì mà kêu, nghiêng đầu, tròn tròn màu đen tròng mắt ánh trong phòng hai người.

Môi ở sắp ai thượng Tần túng thời điểm dừng lại, bọn họ lúc này ai đến thật sự thân cận quá, hô hấp giao hội ở bên nhau, ái muội, làm nàng nhịn không được liền muốn xuống chút nữa một chút.

Nàng muốn thân thân hắn.

Nếu có thể nói, nàng hy vọng chính mình có thể thế Tần túng bị này đau.

"Ngô......"

Tần túng vô ý thức mà nghiêng nghiêng đầu, Thẩm quân từ bị hoảng sợ, bá đến ngồi ngay ngắn, ngay cả tay cũng thu trở về, nàng thấy đối phương tròng mắt ở mí mắt hạ chuyển động, ngón tay cũng túm chặt thủ hạ chăn.

Hắn lại bắt đầu đau.

Thẩm quân từ nghĩ, một lần nữa hướng tới Tần túng vươn tay, muốn giống phía trước giống nhau cho hắn xoa một xoa.

"Bang!"

Liền ở tay nàng duỗi đến một nửa thời điểm, một con to rộng tay nhanh chóng nắm chặt tay nàng cổ tay, nằm ở trên giường người bá mà mở bừng mắt, một đôi còn không có bất luận cái gì cảm xúc, thậm chí làm người cảm thấy có chút sợ hãi mắt.

Vẻ mặt của hắn thực lãnh, bức nhân khí thế nháy mắt bừng lên, cùng với nói là mới tỉnh người, không bằng nói hắn càng như là đã trải qua một hồi chém giết còn ở vào cảnh giới bên trong.

Tần túng cầm tay nàng thực trọng, đau đớn truyền lại tới rồi trong óc, Thẩm quân từ nhíu nhíu mày, lại là chịu đựng không nhúc nhích, mặc hắn như vậy bắt lấy.

Đen như mực tròng mắt xoay cái phương hướng, từ bắt lấy kia chỉ trắng nõn mảnh khảnh tay theo hướng lên trên dời đi, cuối cùng định ở Thẩm quân từ trên mặt, một giây, hai giây......

Hắn như là rốt cuộc phản ứng lại đây giống nhau, mặt vô biểu tình lạnh băng thần sắc rốt cuộc xuất hiện một tia vết rách, chiếu vào con ngươi thiếu nữ quen thuộc đến làm hắn trong lòng hô hấp cứng lại, bá đến ngồi dậy thân.

Đầu choáng váng hôn trầm trầm, thực không thoải mái, nhưng Tần túng giờ phút này lại căn bản vô tâm tư đi để ý.

Quyển dưỡng ta trung khuyển (nữ tôn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ