Tập 6

722 0 0
                                    

Bay...bay đi hỡi những áng mây xa

Với lời hứa đợi cùng cây lá, cỏ hoa.

Không có em, ngày mưa thêm buồn bã

Giới thiêu:

Trái tim công chúa Tô Hựu Tuệ "âm thầm nghiêng ngả" khi đứng trước "ngã ba tình cảm": Sun, chàng diễn viên nổi tiếng, lãng mạn; Kim Nguyệt Dạ lạnh lùng, kiêu hãnh và cả... Lý Triết Vũ tài hoa, hào hiệp nữa... Cùng lúc đó, bí mật về cuộc sống không hạnh phúc của Dạ và bố mẹ cậu bị dư luận xới tung lên. Cuốn nhật kí ghi lại "chuyện ngày xưa" đã bị Sun tìm thấy. Kho báu vẫn luôn là điểm nóng quan tâm của tất cả những ai ra vào ngôi nhà cổ số 23 phố Angel.

CHƯƠNG 1

KHỐI KHÍ LẠNH RUỔI DÀI MỘT MẠCH

Không khí lạnh... Không khí lạnh tràn về...

Hắt xì...

Thượng đế ơi, dạo này trời trở lạnh rồi

Ngài nhớ phải giữ ấm đấy...

Nhớ phù hộ cho tâm hồn mong manh yếu đuối

của con nữa nhé!

ONE

Từ hôm ở cánh đồng hoa oải hương trở về, lòng tôi nặng trịch như đeo đá, thậm chí buổi sáng được thầy hiệu trưởng Thôi gọi đến phòng làm việc, đầu óc tôi vẫn còn lơ mơ như ở trên mây.

"Hựu Tuệ, qua một thời gian học ở trường Sùng Dương, em thấy thế nào?" Hiệu trưởng Thôi vừa kê lại mô hình con rôbốt vừa ngước đầu lên hỏi tôi.

"Thưa thầy, em thấy cũng được ạ!" Tôi uể oải trả lời.

Hiệu trưởng Thôi nhíu mày, đặ con rôbốt qua một bên

"Đúng rồi, thầy có nghe qua tình hình bò phiếu trên tường PK, hình như thẻ màu đỏ của em ít hơn nhiều so với thẻ xanh của Kim Nguyệt Dạ thì phải!"

"Vâng... vâng ạ, em sẽ cố gắng hơn!"

"Ha ha ha, em cứ bình tĩnh, không cần phải sốt ruột thế, lần này thầy gọi em đến là có việc, em gắp có một cơ hội ngàn vàng để lôi kéo thêm lượng Fan hâm mộ đấy!"

"Cơ hội ngàn vàng? Thưa thầy, em không hiểu ý thầy ạ!" Mặt mũi tôi đang buồn rười rượi, vừa nghe thấy lời của thầy hiệu trưởng, mắt bỗng sáng quắt lên.

Hiệu trưởng Thôi mỉm cười gật đầu.

"Thầy vừa được tin, Sun, thần tượng tuổi teen mới nổi, đang có ý định chuyển trường. Thầy nghĩ, phương pháp dạy học cũng như tác phong của trường Sùng Dương rất hợp với Sun. Cho nên thầy hy vọng em sẽ đại diện cho trường tới gặp Sun, thuyết phục cậu ấy chuyển qua học tại trường Sùng Dương, trở thành học sinh danh dự của trường".

"Thuyết phục Sun chuyển tới trường Sùng Dương học ư?" Tôi trợn mắt nhìn thầy hiệu trưởng Thôi và hỏi lại, "Nhưng sao thầy lại muốn em đi làm việc này ạ?"

"À, việc này... Bởi vì thầy đã tình cờ xem chương trình của Sum trên truyền hình, thầy biết em và Sun là chỗ quen biết cũ, nếu em chịu ra mặt, có lẽ mọi việc sẽ đơn giản hơn nhiều."

Bí mật tình yêu phố Angle-Girlne Ya(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ