Chap 67: Hoa Hồng Vẫn Luôn Đầy Gai Nhọn.

289 24 14
                                    

Hôm nay ngày thiệt đẹp <3 - Thứ 7 - ngày 27.07 quá trời số 7 😂



Ở một thế giới nhỏ, có một thành phố nhỏ, trong thành phố nhỏ có một tòa nhà nhỏ, trong tòa nhà nhỏ có một căn phòng nhỏ, trong căn phòng nhỏ lại có một con nhỏ... è hèm, con NGƯỜI nhỏ - và hôm nay, câu chuyện của chúng ta sẽ xoay quanh CON NGƯỜI NHỎ đang khệ nệ bê nguyên mớ hộp các tông chứa rác thải tái chế, mà trong đó hết hai phần ba là đống bìa cứng được bà nhỏ dùng thân thủ "khéo tay hay làm" cắt từ mô hình nhà cửa xe cộ thành ra một cái giống gì đó chưa xác định.

(◎ ◎)ゞ


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thiệt khó trách, dù sao người ta cũng là đại thiên kim tiểu thơ cành voàng lá ngọc, nhỏ lớn có chuyện nào phải mó tay vô? Bất luận là khoa học thường thức hay nữ công gia chánh cũng đều miễn bàn. Ấy còn chưa tính tới cánh tay bị thương tuy đã lành nhưng mọi chức năng chỉ mới phục hồi ở mức tương đối, làm mấy việc thông thường thì không thành vấn đề, nhưng những việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo như cắt dán – lắp ghép bìa cứng thì đúng là gian truân.


Hai thùng giấy to chồng lên nhau khiến khổ chủ ngay từ đầu đã gặp khó khăn trong di chuyển, bà nhỏ thậm chí phải ngoẹo cổ sang hẳn bên mới quan sát được chướng ngại trên đường. Bình thường văn thư nhan nhản, tạp vụ cũng nhan nhản, bảo an cũng nhan nhản ấy vậy mà đến lúc hữu sự cần giúp một tay liền chả thấy bóng dáng ai. Nàng ủy khuất tự mình nhớ xem hồi còn tại chức nàng cư xử có bad lắm không mà tới lúc sa cơ thiên hạ hỏng ai quan tâm hết ráo T___T



- Ú òa~


- ÚY MỤ NỘI MẸ ƠI !!!


Bà nhỏ bị tập kích bất thình lình liền nhảy lambada tại chỗ, thủ phạm tá hỏa chưa nghĩ tới tác hại từ trò đùa vô tư của mình đem cô bạn thân xém xíu nữa bị dọa chết. Hấp tấp đặt ly cà phê lên lồng kính bảo vệ mẫu vật trưng bày rồi đỡ phụ một tay vác đống rác thải "không phải do sinh hoạt" mang để ở trước cửa khu mô hình, lát nữa tạp vụ sẽ tới thu gom.


Xong đâu vào đấy, hai bà nhỏ nắm tay nhau tung tăng tung tăng lượn lờ ở mỗi khu trưng bày mô hình ngó nghiêng chỗ này chút, chỗ kia vài chút.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ