Đây không phải là RPG! 2

222 0 0
                                    

"Vậy cũng thật a, bọn họ đều đúng S cấp truy nã phạm... Phi thường nguy hiểm a."

"Đúng vậy! Ta nên làm cái gì bây giờ, phó hội trưởng!"

"Làm cho ta nghĩ muốn muốn." Pariston Hill chần chờ một chút, nói: "Các ngươi dậy xung đột?"

"Vậy cũng không có."

"Bọn họ công kích ngươi sao?"

"Còn không có."

"Bọn họ thương tổn một loại bình dân sao?"

"Cũng không có..."

"Vậy ngươi đang sợ cái gì a." Pariston Hill đánh cái hà hơi: "Ta còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện gì đâu, ngươi làm bộ như không biết bọn họ không phải tốt lắm."

"... Này! Ngươi đây là thợ săn hiệp hội phó hội trưởng nên lời nói sao?" Ngươi không khỏi bị Pariston Hill không chịu trách nhiệm thái độ chấn kinh rồi, nhịn không được hướng hắn phát hỏa: "Không phải nói S cấp truy nã phạm sao! Theo đuổi cái loại này cùng hung cực ác kẻ bắt cóc tùy ý hoành hành thật sự có thể chứ?"

"Đây cũng là chuyện không có cách nào khác tình a." Pariston Hill ở trong điện thoại khe khẽ thở dài: "Phải biết rằng, vây bắt bọn họ hội lãng phí đại lượng nhân lực cùng vật lực, khả năng tạo thành rất lớn không cần thiết thương vong, bởi vậy không cần phải lời nói, thợ săn hiệp hội liền sẽ không chủ động ra tay đâu, đương nhiên, nếu quả có hiệp hội thành viên xung phong nhận việc nguyện ý tiếp được ủy thác tắc lại là chuyện khác ."

Ngươi tuyệt vọng, ngươi không nên cũng đúng vị này phong tao Hitsugaya mặt phó hội trưởng ôm lấy chờ mong , hắn trong lời nói ý ở ngoài lời dĩ nhiên là nếu ngươi nguyện ý tự mình thu phục có thể, muốn tìm người hỗ trợ không có cửa đâu? !

"... Vậy ý của ngươi là là muốn ta giả ngu không nhìn bọn họ là được rồi?" Ngươi cuồng mắt trợn trắng hỏi.

"Tiểu cà rốt khoai tây ngươi cuối cùng hiểu, thật thông minh! Bọn họ cũng không phải bệnh thần kinh, tại sao muốn tự dưng tập kích một cái không hề quan hệ người qua đường đâu."

"... ..." Ngươi nhưng hoàn toàn không ủng hộ quan điểm của hắn, theo ý của huynh những người đó là được một đám đồ điên.

Nhưng mà lúc này ngươi cũng hiểu được tiếp tục cũng đúng Pariston Hill nói cái gì đều là vô dụng , quả nhiên đem hi vọng gửi gắm ở trên người người khác loại ý nghĩ này quá ngây thơ, có lẽ ngươi hẳn là trở về nữ thần điện uy hiếp nữ thần cho ngươi tăng lên năng lực, không phải liền đập của nàng giống cái gì...

Kurapika, ngươi rớt kính sát tròngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ