043 - 048

957 40 4
                                    

043

Đoàn Tự cá nhân tài khoản cùng công ty tài khoản vẫn luôn là đối với Lý Thiến Văn không chút nào ẩn giấu, thậm chí nàng từng có giao cho ngươi Lý Thiến Văn tài vụ quyền to ý nghĩ.

Chỉ là bị Đoàn Hi cho phủ quyết, đối với tỷ tỷ đoạn này tình yêu Đoàn Hi vẫn là người biết chuyện, nàng không nói nhiều chán ghét Lý Thiến Văn, chỉ là đơn thuần cảm thấy nữ nhân này vô căn cứ, vị trí tỷ tỷ đưa ra đề nghị này thời điểm cực kỳ kiên định phủ quyết.

Coi như phủ quyết cũng không có tác dụng gì, nên cuốn đi tiền vẫn bị cuốn đi.

Công ty rơi vào trước nay chưa từng có cục diện bế tắc, Đoàn Tự chưa từng có tương tự trải qua căn bản không biết nên làm gì.

Vẫn là Đoàn Vân Tiêu không nhìn nổi, giúp nàng xin phá sản, dùng Đoàn thị tiền đến bù đắp hết thảy lỗ thủng.

Bao quát đang khai phá nghiệp vụ, cùng nhân viên tiền lương, lại tới Đoàn Tự ngân hàng hết thảy cho vay.

Đoàn Tự cũng rõ ràng vấn đề của chính mình, không thể do trong nhà gánh chịu hậu quả, thế là viết giấy vay nợ, đem số tiền này cho rằng là từ trong nhà mượn, nhất định sẽ cả gốc lẫn lãi đều trả lại.

Đoàn Vân Tiêu luôn luôn biết nữ nhi thật mạnh cũng là nhận lấy giấy vay nợ, kỳ thực căn bản không có ý định làm cho nàng còn.

Đoạn thời gian đó cũng còn tốt, ít nhất Đoàn Tự còn có phấn đấu bốc đồng còn muốn Đông Sơn tái khởi.

Nàng không chỉ có còn đang nghiên cứu kim cương, thậm chí bắt đầu cùng Cửu Đại du thuyết, nguyện ý gia nhập Cửu Thừa tập đoàn.

Sự tình biến cố đến từ, Cửu Đại cho nàng ra đề.

Cửu Đại nói muốn làm nàng đồ đệ, đến chống lại thử thách, thế là cho Đoàn Tự ra một đạo đề, cũng không tính khó Đoàn Tự nhưng không có làm được.

Này nói đề tương tự với Đoàn Tự trải qua, nàng nhưng đưa ra đến nhầm ngộ phương thức giải quyết. Cửu Đại còn kém đâm nàng trán nhi nói cho nàng, ngươi thật sự không thích hợp làm ăn.

Dù cho không có nói rõ ràng, lấy Đoàn Tự đầu óc cũng phản ứng lại là tình huống thế nào.

Dù cho sau đó thu được Cửu Thừa tập đoàn vào chức sách, cũng không có tại đề cập tới muốn đi sự.

Khi đó Đoàn Tự bởi vì không có tiền, lại không thể hướng về trong nhà mở miệng, hầu như cái gì đều làm, cuối cùng nàng coi trọng Ô Y Hạng tiệm tạp hóa.

Cùng trong nhà nói sau khi, mới biết nguyên lai tiệm tạp hóa vốn là nhà nàng, bởi vì Đoàn Vân Tiêu từ thương mới hoang phế, Đoàn Tự cảm thấy đây là một cơ hội.

Đoàn Tự bắt đầu bắt tay tiệm tạp hóa thời điểm, Đoàn gia cũng không có nhàn rỗi, hầu như là dùng khắp nơi các diện giao thiệp đi tìm Lý Thiến Văn tăm tích.

Tìm tới thời điểm, là Đoàn Hi chính mồm nói cho Đoàn Tự, tuy rằng như vậy khá là tàn nhẫn, thế nhưng toàn gia nhất trí cho rằng nhất định phải cho Đoàn Tự học một lớp.

[BHTT - QT] Sau khi cùng hào môn người thừa kế giả kết hôn ẩnWhere stories live. Discover now