Phần 4

40 2 0
                                    

Từ nói chuyện phiếm ký lục làm trung không khó nhìn ra, hiện tại chức nghiệp đàn trong những người này, đối với bất thình lình quay ngựa sự kiện cũng cảm thấy vô cùng đau đầu.

Nếu đặt ở bình thường thời điểm, này đó chức nghiệp tuyển thủ nhóm có lẽ đều sẽ cảm thấy vui sướng khi người gặp họa, thậm chí nói ước gì nhượng hắn bị toàn võng vây ẩu nhất đốn lấy tiết trong lòng chi giận.

Chính là hiện tại, chuyện này cố tình phát sinh tại Thần Võ đàn bắt đầu thi đấu thời gian đoạn nội.

Kia liền khó tránh khỏi có chút xấu hổ .

[ thương vũ ] Tiêu Viễn Hãn: kháo, thật vất vả muốn mượn trận đấu tích lũy hạ chú ý độ, như vậy gần nhất nhân khí lại bị người nào đó toàn bộ cho hút đi ! Có độc a người này!

[ ám dạ ] Lục Tư Mẫn: đó cũng là không có biện pháp chuyện, dù sao dương thần người này khí vốn là ngay tại kia, mã giáp một rụng khẳng định toàn thế giới đều đến đi theo nổi điên a.

[ thương vũ ] Tiêu Viễn Hãn: ta quản hắn điên không điên! Dù sao đợi lát nữa nhất định muốn đem hắn nắm đi ra hảo hảo đánh một trận! Có không người báo danh đồng thời ?

[ tinh thần ] Đường Tư Bân: Tiêu Viễn Hãn ngươi đừng náo loạn, ra loại chuyện này, Sư Phụ hắn cũng không tưởng . # đánh bàn tay

[ không ảnh ] Tô Dĩ An: không phải nói Tôn Chiêu Bình gọi điện thoại đi qua sao, dương thần còn chưa tới sao?

[ người qua đường ] Dương Tố Phồn: đến .

Dương Tố Phồn không thể không mạo cái phao, tuy rằng không quá tình nguyện, cũng tổng so với bị những người khác vây ẩu đến hảo.

[ thương vũ ] Tiêu Viễn Hãn: tới vừa lúc, nói đi, chuẩn bị như thế nào bù lại chúng ta còn nhỏ tâm linh?

[ người qua đường ] Dương Tố Phồn: này bồi thường ta còn thật cho không , muốn tìm tìm lão trạch đi.

[ không ảnh ] Tô Dĩ An: như thế nào, việc này còn cùng trạch thần có quan hệ?

[ người qua đường ] Dương Tố Phồn: không nhìn từ ngay từ đầu hắn liền không mạo quá phao sao? Nếu không chột dạ, cố ý trốn cái cái gì kính?

[ người qua đường ] Dương Tố Phồn: @[ Đọa Thiên ] Đỗ Trạch Duệ, đúng không lão trạch? Nói như thế nào việc này cũng là nhà ngươi miến tuôn ra , bồi thường hoàn bọn họ, muốn hay không cũng suy xét cho ta cái này người bị hại một chút tinh thần tổn thất phí?

[ thương vũ ] Tiêu Viễn Hãn: phi, liền ngươi này còn người bị hại? ! Đến tiện nghi còn khoe mã, muốn mặt không?

[ ám dạ ] Lục Tư Mẫn: không phải đâu, thật là Đọa Thiên miến bạo ? Trạch thần đâu, đi ra nói câu.

[ Đọa Thiên ] Đỗ Trạch Duệ: ...

[ người qua đường ] Dương Tố Phồn: xem đi, ta chỉ biết hắn tại. Phấn đảo là bọn hắn gia phấn, bất quá sợ là anti-fan. Nếu không nhìn chằm chằm Đọa Thiên thuận tiện nhìn chăm chú làm túc địch chiến đội tinh thần, không này đã nhiều năm tích lũy, tại sao có thể làm được quang nhìn video so đối là có thể đem ngựa của ta giáp cho bái xuống dưới?

Tối Đa Sung Lục Nguyên [ toàn tức ]  tác giả: Ăn Thanh Mai Tương NhaWhere stories live. Discover now