Chap 64.2: Nhân Viên Mới Của Phòng Nhân Sự

207 16 26
                                    


..


.



- Sau đó em nhận ra mục đích cô ta nhắm tới là em chứ không phải phòng Tài chính, chị Gisele đều tìm cách đỡ hộ nhiệm vụ nộp báo cáo lên CEO. Nhưng em nghĩ tránh mãi cũng không phải cách hay.


Giám đốc Nhân sự bên môi thoảng tia cười, nàng ngồi trong tư thế bắt tréo chân, bàn tay đặt lên đùi chăm chú lắng nghe cô nhân viên mới thủ thỉ tâm sự. Taylor rút cạn tim gan xong bỗng ngẩn đầu, bắt gặp đôi mắt ướt say sưa dõi theo mình, vành tai đỏ chót ngượng ngập quẹt mũi.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Candice Swanepoel sực tỉnh, cô nãy giờ nhìn người này thành ra người khác, chẳng qua ngắm nhìn kỹ thì cũng có đôi chỗ giống nhau, nhất là mỗi độ vớ phải thứ gì oan ức đều cất giữ trong lòng rất lâu, đôi khi không hiểu đặt câu hỏi không đúng thì  nữ nhân đấy sẽ không thèm nửa lời đem nói ra hết. Nàng căn bản đều phải dỗ ngọt, dụ khị xong thì nữ nhân kia luôn làm ra vẻ bị ép uổng mà giận dỗi. Trong mắt nữ quản trị Nhân sự, Taylor Swift vừa rồi điểm tương đồng cũng nhiều lắm. Chẳng qua người muốn thấy thì xa vạn dặm, chỉ có khả năng tự lừa gạt bản thân "trông gà hóa cuốc" hòng an ủi trái tim thỉ thoảng tự nhiên lại nhoi nhói lên thôi.


Điều Giám đốc Swanepoel chắc chắn không biết chính là chuyến đi xa vừa qua, đại tiểu thư nhà Swift đích thị đã gặp gỡ mà còn sống cùng với nữ nhân gieo rắc thống khổ trong lòng nàng. Taylor bởi vì giữ lời hứa với Miranda Kerr mà một câu cũng không đề cập. Vả lại tình hình dạo gần đây trụ sở đồn đại mối quan hệ mập mờ giữa Giám đốc Swan và "Cửu Vĩ Hồ", nàng nghe từ nhiều phía cuối cùng không biết nên nghe bên nào. Kết cục biến mình thành gốc cây vô tri không biết không nghe không thấy.


Tự nhủ nhân duyên chưa tận thì tự động sẽ trở lại với nhau.


Nữ tổng quản phòng Nhân sự mơ màng ngồi nghe  "ứng viên" xong từ đời mất đất nào, bên dưới chân truyền tới cảm giác gấu váy bị lay động, bừng tỉnh:


- À... xin lỗi, thú thật chị đã khá lơ là suốt từ nãy tới giờ. Ừm... thì trong bất cứ môi trường làm việc nào đều xuất hiện những điểm bất cập không dễ dàng cân bằng. Nếu em đã sớm hiểu ra vấn đề, không muốn vì mình mà ảnh hưởng đến cả lĩnh vực Tài Chính thì chị sẽ cho em một gợi ý khác. Thông thường nhân viên học việc không được ân sủng như em đâu, được chính quản lý Nhân sự đau đầu sắp xếp vị trí công tác, em nên hiểu là mình được ưu ái thế nào rồi đấy.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ