Chap 64.1: Nhân Viên Mới (tt)

202 16 28
                                    


Cuộc sống của bạn Nhân viên Taylor sau khi bước chân vào công ty nhà bạn một lần nữa với tư cách nhân viên quèn sẽ ra nàm thao? :v ~ 


.


.


- Này, cô ...


- Chị Dakota, thôi đừng... bỏ đi.


- Bỏ là bỏ thế nào? Chỉ bởi vì cô ta đắc tội với Chủ tịch mà bây giờ bất kể là ai, bất kể là chỉnh sửa bao nhiêu thì mỗi ngày chúng ta đều phải làm đi làm lại báo cáo không dưới chục lần. Cô nghĩ sao nếu bị ném cả xấp giấy tờ vào mặt – ngay cả khi cô không phạm bất kỳ lỗi nào thì cô có nhịn được không ?


Dakota – nhân viên tài vụ xoa cái trán bị góc giấy làm xước một vết ửng hồng, bức xúc gào lên.



- Đúng đấy, ngày hôm qua tôi còn ăn cả tấm bìa cứng chảy cả máu mũi đây này.


Nam thanh niên tóc xoăn đỏ đồng ngồi phía bên kia ngẩn đầu chỉ vô cái lỗ mũi đỏ au như trái cà chua dán miếng urgo hình superman, không giấu vẻ ấm ức kể tội.



- Còn tôi mất cả buổi chiều bên cái máy cắt giấy, giải quyết xong xuôi cả đống báo cáo đánh trượt thì tay cánh tay này cầm tách cà phê còn không nên thân. Các người có biết nội trong một ngày, riêng bộ phận chúng ta đã phung phí bao nhiêu thùng giấy rồi biết không, phòng tài chính tháng này sẽ sớm được vinh danh tiêu tốn hoang phí quá nhiều tài nguyên cho mà coi.


- Đến vài bản công văn quyết toán mà chờ hơn một tuần lễ nay còn không được duyệt, bên Dự Án trút hết lên đầu tôi còn tôi thì trút lên ai đây ? Sáng sớm còn bị chỉ đạo sang tiếp nhận mấy bản kế hoạch đầu tư mới. Thôi xin một vé bình yên, đống việc ứ đọng chưa xong giờ quay trở lên đấy để nhận cái ánh mắt như muốn xé phay trộn gỏi hả ?


- Tôi làm công việc thống kê suốt hai mươi năm nay còn không hiểu chỉ khác một cái thứ tự đề mục, khác một font chữ ở mục phụ lục gây ra ảnh hưởng khủng khiếp như nào để phải soạn lại toàn bộ danh sách hàng trăm điều khoản lớn nhỏ.


Chẳng mấy chốc tiếng phàn nàn bức xúc, than thở, trách móc, kể khổ cất lên không ngớt. Phần bàn đặt trong mé góc phòng, khu vực Kế toán vài người cũng bức xúc bật dậy khỏi vị trí góp một chút oan ức tạo nên bầu không khí sôi ùng ục. Taylor im lặng cắm cúi nhập số liệu vào bảng tính tự động, nàng cũng nhột nhạt lắm chứ, nàng hiểu rõ nguồn căn mọi rắc rối toàn khu Tài chính đều dính líu đến mình. Một tuần nay dù không ai thẳng mặt trách cứ, thì loại mặc cảm tội lỗi cũng tự giác dâng cao, giờ thì giả câm giả điếc đã biến da mặt nàng trở nên dày hơn rất nhiều.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ