Chương 2: Một hồi cung tài hoa tương xứng xuyên qua

62 6 2
                                    

" Chết tiệt nhánh cây kia, đừng làm cho ta biết ngươi là do cây gì, bằng không ta không đem ngươi làm thành cái thớt là không được. Ai ô ô... thật đau mông a" Vân Tiểu một bên oán giận một bên vút đầu ngồi dậy. Trước mắt một trận mơ hồ qua đi, thấy rõ hoàn cảnh xung quanh liền hoàn toàn ngốc lăng tại đó. Hít một trận không khí mới mẻ thấm vào tận ruột gan, những đại thụ cao to đến tận mấy người ôm không hết xanh um tươi tốt nhìn không tới đỉnh. Vân Tiểu Tiểu hoàn toàn có thể thực xác định đây tuyệt đối không phải là xã hội mạt thế có thể có được.... đây là cái tình huống gì chứ? chẳng lẽ là té ngã một cái não bị chấn động, sinh ra ảo giác? ngủ một lát, chậm rãi... Nhưng là mặt cỏ bên người, trên những cành cây tò mò nhìn về phía nàng ở xung quanh các động vật nhỏ giống sóc giống nhau đều nói cho nàng biết, đây tuyệt đối không phải là ảo giác, mà là chân thật .

" Hắc hắc .... hắc hắc .... hắc hắc... Tỷ không phải là đã xuyên qua đi! Ha ha ha ha ha ha ha ha.. thiên a, xem này hoàn cảnh, khẳng định có rất nhiều dược liệu tốt! Thật là một nơi thật thích hợp cho tỷ tỷ xuyên qua nha! Lão ba, lão mẹ, nhà các ngươi bảo bối cáo biệt mạt thế ô nhiễm,  đi tới thiên đường a..." cùng với một chuỗi đáng khinh tiếng cười, Vân Tiểu Tiểu ngồi dậy quan sát thế giới này! Thuận tiện trong lòng an ủi một chút chính mình lão cha, lão mẹ.

" Thật thoải mái a..." Vân Tiểu Tiểu một bên cảm thán, một bên từ trên mặt đất ngồi dậy nhặt một cành cây khô nắm ở trong tay bắt đầu thám hiểm dị giới. Không có biện pháp nào khác, ai biết những bụi cỏ dại cao hơn nữa người này có thể có hay không xà gì đó không a.

" Lạp lạp lạp.... lạp thái dương.... lạp lạp lạp....lạp thái dương...lạp lạp lạp, lạp lạp lạp.... lạp thái dương..." Vân Tiểu Tiểu đồng hài của chúng ta tâm cũng thật lớn a, ở trong rừng cây nguyên thủy như vậy, còn quỷ khóc sói gào, cũng không sợ đưa đến cái sài lang hổ báo gì.

" A... đói quá a, trước tiến vào không gian ăn cái gì chút đã! cũng không biết tiến vào thế giới này không gian có sử dụng được không a!" thể năng xấu Vân Tiểu Tiểu đi không đến 800 mét,  quần áo đã bị bụi cỏ, nhánh cây cắt thành cái khất cái giống như, chân cũng mềm, tay cũng mỏi. Quyết đoán tiến vào không gian nghỉ ngơi một chút, dụng ý thức liên hệ một chút, hắc hắc. cảm nhận được! Nghĩ tiến vào, Vân Tiểu Tiểu thân ảnh lập tức biến mất tại phiến rừng cây nguyên thủy này...

" Tiểu thư, bên ngoài xảy ra chuyện gì vậy, tại sao thời gian lâu như vậy mà người không tiến vào không gian chứ, làm cho chúng ta lo lắng muốn chết" mới vừa tiến vào trong không gian, bảo mẫu người máy Bạch Vân đại thẩm, quản gia Hắc Thổ đại thúc cùng kim mộc thủy hỏa thổ cùng nhau tiếp đón, biểu hiện lo lắng đều bộc lộ ra ngoài. vân Tiểu Tiểu hắc hắc cười hai tiếng, sau đó đem xuyên qua dị thế sự tình nói cho mọi người, tất cả mọi người đều rất kinh ngạc. Sôi nổi làm Vân Tiểu Tiểu nói tình huống bên ngoài. chính là Vân Tiểu Tiểu đồng hài có đi được bao xa đâu, căn bản là không phát hiện được cái gì. chỉ có thể nói cho bọn họ là ngày mai cùng đi ra ngoài nhìn xem. Đang nói,  " cô.." một tiếng, Vân Tiểu Tiểu bụng nhỏ bắt đầu vang lên kháng nghị.

" Bạch Vân thẩm, ta đói quá a! trước cho ta ăn gì đó đi. ta muốn ăn sủi cảo tôm." Vân Tiểu Tiểu chính là cảm thấy mình có thể ăn hết một con trâu a " Được, tiểu thư! Ngài trước chờ một chút, lập tức sẽ có ngay!" Nói xong Bạch Vân thẩm liền đi nấu cơm.

"Hắc Thổ đại thúc, ngươi trước phóng một con phi hành mini ra ngoài đi, trước điều tra một chút tình hình phụ cận đây" "Tốt tiểu thư, ta lập tức đi làm" Nói xong Hắc Thổ cũng xoay người đi vội. " Kim mộc thủy hỏa thổ, các ngươi trước chuẩn bị một đồ dã ngoại, sinh tồn đồ vật, ngày mai nhìn xem trinh sát tình huống, chúng ta cùng nhau ra ngoài thăm dò tân thế giới" " vâng, tiểu thư".

Ngày mai sẽ có cái gì xuất hiện đâu! Thật là khiến người khác mong chờ a .........






Xuyên qua xã hội nguyên thủy mạt thế nữWhere stories live. Discover now