Chap 64: Nhân Viên Mới (P2)

242 20 13
                                    



Sơ lược cái tựa chapter. Ngày này mém ba năm trước có một chị nữ bước vô The Swift dưới vai trò Cố vấn cho bạn CFO Swift. Part 2 lần này chả liên quan gì tới vụ việc năm đó =))) Mà nó theo trường phái ngược đời một cách thú dzị hơn. 


Ngược đời ra sao thì đọc đi rồi hiểu hén ~ 



*~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * 



Ban mai sương vẫn còn đọng trên cuống lá, dòng xe nườm nượp ngược xuôi trên đại lộ cắt ngang trung tâm tài chính phồn thịnh nhất nhì Hoa Kỳ, giữa khu đất được ví von như tấc đất tấc vàng, sừng sững tòa cao ốc lộng lẫy trong lối xây dựng ¾ bằng kính thay thế các loại vật liệu thông thường, nắng sớm rọi lên mặt kính loang loáng lóng lánh làm cho tòa cao ốc nhìn từ xa trông như một viên kim cương khổng lồ đặt giữa tâm thủ phủ Massachusetts.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Ngay mặt tiền chính tòa nhà, logo hai chữ cái khổng lồ "T" và "S" lồng vào nhau một cách đầy nghệ thuật nhưng không kém phần khoa trương -  lúc này trơ mắt nhìn những con người chỉnh chu, quần áo công sở là phẳng, son phấn nước hoa liên tục bước qua ba cánh cửa xoay. Tiếng còi xe, tiếng ồn ào chộn rộn tứ phía càng không thể trấn áp được nhuệ khí đầu tuần. Ngược ngạo lắm phải không? Nguyên tắc bất thành văn khi trở thành một mảnh của The Swift Corp chính là "Đầu tuần nhẹ nhàng, cuối tuần chiến trận" – quy định được nghỉ hai ngày cuối tuần, nhưng trước khi muốn được áp dụng quy định thì khối nhiệm vụ trong tuần phải hoàn tất vào cuối buổi sáng thứ sáu hằng tuần. Bằng không, khái niệm đi làm ngoài giờ vào sáng thứ bảy và chủ nhật mà không được trả công xem như chuyện bình thường như cân đường hộp sữa.

┐( ̄~ ̄)┌       


Bởi thế cho nên, với ai thì thứ hai đáng sợ, nhưng với riêng mọi Swifties, thứ hai luôn là ngày nhàn hạ nhất trong tuần.


Tòa nhà hùng vĩ phô trương đặt ngay vị trí "vàng" là điểm đầu tiếp giáp với cả ba đại lộ - một cách dễ hiểu thì The Swift building chính là có ba mặt tiền nhưng vốn dĩ địa thế tưởng chừng vô cùng thuận lợi làm tăng giá trị khu đất này lên đỉnh điểm – hóa ra xét theo phong thủy lại là điềm không may, vì lẽ đó tòa nhà The Swift được thiết kế theo hình vòng cung, lối kiến trúc chữ U mở rộng, chỉ chọn một mặt tiền duy nhất làm lối vào. Lúc xây dựng còn khiến nhiều người chép môi mắng là dại dột, hoang phí một địa thế "đẹp". Và sau sự phồn thịnh kéo dài ngần ấy thập kỷ mới khiến những tên kiến trúc sư ngày trước không tiếc lời chê bai - chịu ngậm miệng.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ